Những bông hoa đẹp tuyệt tại Hà Nội

hoa

Hà Nội là tháng đẹp, mỗi khoảnh khắc đều có vẻ đẹp riêng của nó theo thời gian Hà Nội cũng được trang trí bằng một bông hoa.

Mùa xuân, mùa hè, mùa thu và mùa đông, mùa đang đi qua với những bông hoa rực rỡ. Nếu bạn có cơ hội ra Hà Nội vào mùa hoa, làm cho thời gian để đi đến vườn hoa đẹp, đẹp chụp ảnh địa điểm ở Hà Nội dưới đây.

dai ly ve may bay

Mùa xuân

1-2 mục tiêu: Đào, mơ

Đào, mơ – có thể nói bây giờ, ở khắp mọi nơi để xem những gì loại hoa Tết này. Từ những đường phố chợ hoa, hoa thành trung tâm của mỗi nhà, nhưng ai cũng háo hức để chụp ảnh trong vườn làm vườn đào, hoa mai.

Vườn đào Nhật Tân

Vị trí chụp ảnh hoa tại Hà Nội thời điểm lớn nhất là vườn đào Nhật Tân. Tới khu vực này là dễ dàng, bạn đi từ bến Chương Dương theo đập Yên, đến lối vào phường Ủy ban Nhật Tân, sau đó bạn rẽ phải, đi đường bên trái đến ngã ba đầu tiên, sau đó rẽ phải và đi sâu vào. Khi đi vào khu vực bên trong công viên bạn sẽ nhìn thấy rất nhiều người đào ở đây. Không phải tất cả các vườn đào là dành cho bạn chụp ảnh ở bất cứ đâu nhưng có một số công viên kinh doanh hình thức này mà thôi. Kinh doanh vườn nhưng rất có thể nhìn thấy vì các cảng sẽ được đầu tư sân, bãi đậu xe … Giá vé dao động từ 40.000-50.000 đồng / người.

Chợ hoa Quảng Bá

Hà Nội không trồng mai nên muốn đưa ra vào ngày mai, những bông hoa đẹp và nhiếp ảnh có lẽ là chợ hoa Quảng Bá thuận lợi nhất. Ở đây gần Lễ hội bán tất cả các loại hoa trong thời gian mùa xuân như đào, mai, thược dược, lan … Để chợ hoa Quảng Bá, bạn chỉ cần đi qua lối vào đào Nhật Tân vườn một chút nữa là đi Quảng Bá chợ hoa thấy bên phải. Thị trường bán buôn từ cuộc họp buổi sáng sớm, từ 1-2 giờ vào ban đêm là rất bận rộn sau đó, ban ngày bán cho thị trường bán lẻ chủ yếu. Bạn có thể kết hợp du lịch và nhiếp ảnh đào hay mai chọn một cành để mua để mang về nhà. Những ngày này các phương pháp tiếp cận Tết, Tết Nguyên đán từ 27 này khu vực rộng lớn trên đập Yên và có thể đạt 1-2 km ùn tắc giao thông.

Trung tâm thành phố ngay, gần chợ Đồng Xuân là chợ hoa Hàng Lược. Đây là vị trí thích hợp cho các bạn ngại di chuyển ra khỏi các đường phố giống như không khí. Ngoài ra, thị trường hoa là loại khách hàng Combs chợ hoa truyền thống trong thành phố, không chỉ bán hoa đào, mơ, hông … nhưng cũng bán các mặt hàng liên quan đến lễ hội một lần nữa. Bạn có thể mua một chút may mắn để chuẩn bị tiền cũ ngày, một vài dây đèn để trang trí nhà, thậm chí có cả nhũ hoặc những thứ liên quan đến tôn thờ …

Tháng 3: những bông hoa, hoa gạo

Hoa sữa

hoa

Hoa sữa là một loại hoa màu trắng, nhỏ của một loài cây cao. Đến tháng ba, góc phố với một cây nở hoa, sữa trắng, hoa, cây rơi xuống đường, tạo ra một khung cảnh lãng mạn mà không cần bất kỳ thời gian của năm đã làm được. Vườn Bách thảo khu vực, vườn Nhà hát lớn, người đứng đầu Đường Điện Biên Phủ, đường Thanh Niên, ký túc xá Mễ Trì sân, dọc theo đường Trần Hưng Đạo … là những lĩnh vực mà hầu hết sữa, hoa trồng và vị trí chụp Những hình ảnh hoa đẹp nhất.

Chụp ảnh với hoa lotion không dễ dàng bởi vì hoa nhỏ bé này nhưng ở trên cao, vì vậy thường là những người thích để bắn tất cả các cảnh đã được thay vì chụp ảnh với dạng lotion hoa.

ban công hoa

Những bông hoa có thể được xem như là một biểu tượng của núi rừng Tây Bắc đến tháng Ba trên, rất nhiều người mong muốn được nhìn những bông hoa ở thủ đô Hà Nội. Trong một bông hoa bách khoa lớn nhất tại Hà Nội. Nhưng cách hoa đường Bắc Sơn gốc nhất, đối diện Lăng. Tháng ba, khu vực này trở nên đông đúc hơn vì có quá nhiều nhóm thanh niên đến đây để chụp ảnh những bông hoa.

Bên trong góc của hồ Hoàn Kiếm (góc mảnh Hàng Khay – Đinh Tiên Hoàng) có hoa nở hoa ban mặc dù chưa có bóng dáng mảnh khảnh khá lạ mắt. Hoặc bên cạnh nhà hát Opera House và Kim Ma cạnh đường phố (đoạn gần Trường Quốc tế Hà Nội) cũng cấm hoa. Nhưng lãng mạn nhất có lẽ là hoa dao động trong thanh niên cho khu vực Hồ Tây bờ sông.

hoa gạo

Hoa Gạo (còn gọi là báo Magnolia, po lang) liên kết với các làng phía bắc bởi vì hầu như ở khắp mọi nơi có một cây, thường ở làng đầu tiên hoặc đơn độc giữa đồng. “Huyền ảo như ngọn lửa / lửa bầu trời đỏ tháng ba …” là câu mà mọi người nhớ khi nói về hoa gạo.

Chùa Trầm, chùa Hương, đê sông Hồng … là những nơi mà bạn có thể chụp ảnh của hoa gạo.

Chùa Hương: huyện Mỹ Đức, khoảng 50 km từ Hà Nội, là quần thể lâu đời nhất trong cảnh quan núi Hương Tích. Khởi hành từ Hà Nội có hai con đường để đi đến Chùa Hương: Cách đầu tiên bạn đi cùng Nguyễn Trãi, Hà Đông, qua ngã ba Ba La rẽ trái, đi thẳng vào câu hỏi cách chùa Te Tiểu Hương. Cách thứ hai là con đường bạn đi một tuổi, hướng Thanh Trì. Tại thời điểm này, bạn sẽ đi theo dòng suối Yến thuyền đi vào và đi ra ngoài tất cả hơn 1 giờ trên thuyền. Ngồi trên thuyền, bạn có thể chiêm ngưỡng những bông hoa gạo đỏ sườn núi.

Shen Temple: thuộc xã Phụng Châu, huyện Chương Mỹ, Hà Nội. Xuống phía Hà Đông, tiến hành trên quốc lộ số 6 (quá khứ Yên Nghĩa trạm xe buýt) vào vùng đầu của thị trấn (huyện Chương Mỹ) Good Son là thấy ngay lượt về chùa Trầm, còn đường đến trường Đại học Sư phạm của Thể thao Hà Nội. Thông qua việc học, bạn sẽ thấy ngay lập tức núi trong mờ Trâm khoảng cách nhưng phải đi thêm 2 km, sự xuất hiện mới. Huyền ảo ở đây đứng chụp từ trên núi xuống cũng rất đẹp.

Điểm đến trong nước

Red River đê: Tuyến đê Bát Tràng đi đến Văn Giang, Hưng Yên trên đường có rất nhiều loại cây trồng lúa, tạo ra một độ dốc đê cài đặt rất lãng mạn và là một bức ảnh đẹp của hoa gạo tại Hà Nội. Bạn có thể kết hợp chụp ảnh đi chơi Bát Tràng và hoa gạo trong vòng một ngày.

Mùa hè

Tháng Tư: Hoa lily

vị trí săn hoa, bốn mùa, Hà Nội, du lịch Hà Nội
Hoa loa kèn mùa là mùa yêu thích của nhiều cô gái. Ảnh: Tuấn Mark.

Tháng tư trên, một mặt trời mới lên được rồi trumpet, còn gọi là hoa huệ xuất hiện trên khắp các con đường. Vẻ đẹp tinh khôi của hoa súng gắn liền với bức tranh nổi tiếng của họa sĩ Tô Ngọc Vân sơn vào năm 1943, gợi nhớ về một thú vui tao nhã của Hà Nội. Nếu bạn thích chụp trumpet trên đường phố, chỉ cần đi bộ xung quanh các đường phố như Phan Đình Phùng, Thụy Khuê (bắt đầu từ lượt thanh niên để được nhìn thấy), Yên (đầu nhỏ Yên Phú, phía trước lối vào Khách sạn Thắng Lợi) hoặc Vo …

Những chiếc xe đạp trên đường phố đầy hoa loa kèn là hình ảnh quen thuộc tại thời điểm này. Cũng muốn chụp ảnh trumpet trong vườn bạn trồng hoa khắp làng. Hoa Lily được trồng nhiều làng ở Quảng Ba hoa, Nhật Tân. Để nhận được vào khu vườn này, bạn có thể làm theo hướng dẫn ở tháng Giêng hoặc nhập từ hẻm 264 đường Âu Cơ. Khu vườn trumpet ở đây được trồng dịch vụ bán hàng, do đó bạn cho phép chụp ảnh các vườn sẽ phải trả 10-20,000 đồng / người.

Làng hoa Tây Tựu

Người đã nhận xét về cách mà ngôi làng hay Nhật Tân Quang Ba hoa, hoa loa kèn nên được trồng khá rời rạc muốn khu vườn lớn để chiêm ngưỡng, sau đó bạn có thể xuống Tây Tựu Làng hoa. Nhưng bạn lưu ý là chụp ảnh trong vườn là gần như hoàn toàn các chồi một mình, vì khu vườn này được trồng để bán. Trong Tây Tựu họ không làm dịch vụ nhiếp ảnh để bạn tiếp tục nộp đơn, người dân ở đây không chịu trách nhiệm về bạn, nhưng hãy nhớ những bông hoa nhẹ nhàng với một!

Làng Tây Tựu, huyện Từ Liêm Bắc, cách trung tâm thành phố khoảng 20km. Bạn đi thẳng dọc theo Hồ Tùng Mậu, đường 32, đến trạm ngã tư Trôi, chỗ ngồi với các trường Cao đẳng công nghiệp sau đó rẽ phải, đi 2km nữa là tới.

Tháng 5: bằng lăng, hoa phượng

vị trí săn hoa, bốn mùa, Hà Nội, du lịch Hà Nội
Bằng lăng tím ở đường Kim Mã. Ảnh: Laoshu.

May là thời điểm hoa mùa hè, với màu sắc tươi sáng làm cho đường phố trở nên sống động. Có đường phố đầy màu tím là Đại Cồ Việt Nam, Duy Tân. Và cũng có những đường màu đỏ tươi như đường ven Hồ Tây, hồ Trúc Bạch và các sân chơi Việt Nam Đức.

Chụp ảnh với các ngôi mộ đẹp nhất có lẽ là Kim Mã, bên cạnh đoạn đường Vạn Phúc. Cùng với những bãi cỏ xanh, kéo dài nó một vị trí “nóng” cả mùa hè cho những người trẻ tuổi. Một vị trí mới là công viên hơn ở Cầu Giấy Trần Thái Tông, không gian rộng rãi ở đây hơn, sẽ thuận tiện hơn nếu bạn đi đến một nhóm lớn. Một lưu ý khi chụp ảnh với tay lái đó là bắn bạn tận dụng lợi thế ngay lập tức đi ngày nắng đầu tiên, mặt trời sẽ gây thêm rực rỡ bằng lăng tím. Chỉ trong hơn một cơn mưa, nó đã không còn đẹp nữa bằng lăng.

Tháng Sáu: Lotus

vị trí săn hoa, bốn mùa, Hà Nội, du lịch Hà Nội

Mùa hè là mùa của vòi sen. Lotus không chỉ tuyệt vời mà còn hương, hoa sen trà cảnh giữa hồ sen thơm là một niềm vui không thể bỏ qua. Công viên nước Đầm Sen khu vực Hồ Tây là nơi để được biết đến rộng rãi nhất. Nhưng bây giờ, nơi nở rộ của các dịch vụ mà nhiều người cảm thấy khá “hoang mang” khi đến đây. Vì vậy, nhiều người đã đi ra các vùng ngoại ô như Hồ Quan Sơn, hoặc xa hơn như Bắc Giang, Hưng Yên.

Điểm chụp ảnh hoa sen đẹp:

Đầm Sen Xuân Đỉnh

Điểm chụp ảnh hoa sen đẹp là ở làn đường 408 Xuân Đỉnh, Từ Liêm Huyện Bắc. Khu vực Xuân Đỉnh, Xuân La cũng đã có rất nhiều bộ váy đã được đưa vào hoạt động một vài năm trước đây. Giá vé vào cửa là khoảng 25-30000 / người. Nơi này vẫn còn khá thô sơ so với một khu vực ao sen ở Hồ Tây Park, cảnh rộng rãi hơn và trung tâm hơn nên ít người đi qua.

Đầm Sen Đại học Nông nghiệp

Trong khuôn viên trường Đại học Nông nghiệp – được biết đến như trường với cảnh quan đẹp nhất cả nước hiện có đến 4 váy sen lớn. Cả hai trường mùa hè đắm chìm trong màu hồng sen. Để đến đây, bạn có thể đi qua cầu Chương Dương, sau đó rẽ phải đi cầu ngầm dọc 5. Đi qua ngã tư Thạch Bàn đến lượt con đường đi đúng vào Ngô Xuân Quảng, sau đó bạn đi cùng trường Ngô Xuân Quang Nông nghiệp.

Và nếu bạn đi qua cầu, sau đó đi theo con đường tại Vĩnh Tuy Ancient Spirit, mà không có một cách để nắm bắt những đẹp nhất 5. Thời gian là vào buổi sáng sớm, mặt trời không phải là dữ dội.

Hồ Quan Sơn sen

Nếu bạn có thời gian để đi xa hơn, đây là một nơi tuyệt vời để chụp ảnh sen. Hồ Quan Sơn nằm trong 5 xã, huyện Mỹ Đức, khoảng 50 km từ Hà Nội theo con đường của Văn Đình. Từ Hà Nội, bạn đi đến Hà Đông, Ba La, sau đó rẽ trái để đi đến Vân Đình. Khi đi qua thị trấn Vân Đình, bạn đi dọc theo đê đến thị trấn ngã tư của Đại Nghĩa, đi dọc qua một lĩnh vực là đến hồ Quan Sơn.

Hồ Quan Sơn là một quần thể hồ với đá vôi và hệ thực vật phong phú bao gồm sen, trang … Bạn có thể thuê một chiếc thuyền để đi xung quanh ngắm cảnh hồ và nhiếp ảnh cho 100 000 đồng / thuyền.

Tháng 7: Hoa mặt trời

Chụp với hoa hướng dương bạn không cần phải mặc trang phục sặc sỡ và vẫn nổi bật. Ảnh: Tuấn Đào.

Với vẻ đẹp rực rỡ như mặt trời, hoa hướng dương luôn thu hút mọi ánh nhìn. Tại thời điểm này bạn có thể mua hướng dương tại phố Chùa Bộc, một trong những ông luôn bán hoa ở đây, và vườn nhà của ông cũng là một nhiếp ảnh hoa hướng dương luôn, nằm gần khu vực núi đá sông Hồng, bạn có thể liên hệ với anh ta để vào các nhiếp ảnh vườn.

Ngoài ra, khu vực làng hoa Nhật Tân, các rạn san hô có nhiều hướng dương garden, giá vào cửa từ 30.000 đến 50.000 đồng / người.

Mùa thu

tháng 8- 9: Hoa sữa, hoa xà cừ

vị trí săn hoa, bốn mùa, Hà Nội, du lịch Hà Nội
Mùi hương hoa sữa làm cho người ta đi Hà Nội thường bỏ qua. Ảnh: Hachi8.

Cũng hơi giống như những bông hoa cũ, hoa sữa hoa xà cừ và hầu như không nhận biết được bằng mắt thường và với những người có hương. Mọi người cũng thường không chụp ảnh hoa này mà thưởng thức hương thơm của nó thông qua mỗi đường phố.

Tháng Mười: đá quý, hoa loa kèn

Đá quý

Gem là một bông hoa của gia đình Cúc, nhưng nhiều hơn nữa hoang dã và chỉ mọc ở những nơi không khí lạnh. Vì vậy, bạn sẽ tìm thấy dã quỳ ở miền núi như Vườn quốc gia Ba Vì. NP dã quỳ trồng trên đường khá nhiều lên núi để du khách có thể xem và chụp ảnh.

Vườn quốc gia Ba Vì: từ trung tâm thành phố khoảng 60km đường Láng – Hòa Lạc. Bạn đi Đại lộ Thăng Long, sau đó rẽ phải đến Hoà Lạc về phía Sơn Tây. Đến ngã tư có đèn giao thông (ngay Sơn Tây, ngay Dương Lâm), sau đó rẽ trái, đi thẳng sẽ phải rẽ trái tại Công viên quốc gia biển Ba Vì.

Giá vé trong rừng là 20.000 đồng / người. Rừng thậm chí có hoa hướng dương một cửa nắp rất lớn và hoang dã trên đường đi sâu vào trong rừng rất nhiều hoa hướng dương hoang dã mà bạn có thể dừng lại và chụp ảnh. Trên núi có rất nhiều dã quỳ nhưng bây giờ du khách bị cấm đi lên núi. Bạn có thể kết hợp Đền Thánh Lễ Thượng và quý khách đến thăm nhà thờ cổ xưa.

Cây huệ

Nhắc đến chùa Hương, người có thể nghĩ về tổ mùa xuân với những chiếc thuyền buồm mùa lễ hội bận rộn. Nhưng kể từ cuối tháng Mười hàng năm, Yên đã được đưa vào hoạt động một cái áo mới, mang một vẻ đẹp mới, yên tĩnh và cực kỳ lãng mạn. Bởi vì đó là thời gian để thu suối Yến, là trong mùa nở đầy hoa súng tím nước. Ngay cả thời tiết mùa thu mang đến những cơn mưa mùa xuân Nét đẹp vẫn đáng để bạn chiêm ngưỡng.

Xem thêm: Du Lịch Tây Bắc: giá tốt 2015