Ngỡ ngàng trước các điểm đến tuyệt đẹp của xứ sở chuột túi

Xứ sở Chuột túi luôn là đất nước lôi cuốn khách du lịch cả trong và ngoài nước. Tạo hóa ban tặng nơi đây khí hậu mát mẻ, dễ chịu quanh năm, cảnh quang thiên nhiên tuyệt mỹ và vô vàn các công trình kiến trúc. Nhiều khách du lịch không khỏi ngẩn ngơ trước những địa điểm tuyệt đẹp tại nước Úc khi đặt chân đến đất nước này!

NHÀ HÁT CON SÒ

Nhà hát Con Sò là kiệt tác kiến trúc, được xem như biểu tượng của Sydney nói riêng và nước Úc nói chung. Nhà hát tọa lạc tại Bennelong, từng là công trình tiêu biểu nhất thế kỷ XX. Địa điểm tuyệt đẹp tại nước Úc này thu hút rất đông khách du lịch đến du lịch tham quan, chụp ảnh mỗi năm. Nhìn từ xa, Opera Sydney vừa giống hình con sò, vừa giống những cánh buồm giương ra khơi.

Opera Sydney ra đời nhằm phục vụ việc biểu diễn các loại hình nghệ thuật ballet, kịch và sản xuất ca nhạc. Trong hành trình trải nghiệm du lich australia, bạn đừng quên ghé qua nơi đây để chuyến đi thêm phần trọn vẹn nhé!

DARLING HARBOUR

Tên Darling được đặt theo tên vị Trung tướng Ralph Darling – người từng giữ vị trí Thống đốc bang New South Wales từ 1825 – 1831. Ngoài ra, “Darling” còn có nghĩa là “người yêu mến”, có lẽ vì vậy mà nơi đây được mệnh danh là bến cảng tình yêu. Cảng Darling diễn ra một loạt các hoạt động hàng hải của nước Úc và là nơi chứng kiến sự di cư của đại da số dân nhiều thế hệ.

Bạn chắc chắn sẽ ngẩn ngơ trước khung cảnh mộng mơ, nên thơ khi đặt chân đến cảnh Darling. Nơi đây tuy nhộn nhịp nhưng không xô bồ lại còn rất đỗi bình yên. Một bên là thuyền bè tấp nập lại qua, một bên là các quán ăn, cửa hàng sang trọng. Nếu bạn muốn có một chuyến du lịch Úc nhưng không kém phần phú vị, hãy ghé qua một trong số những địa điểm tuyệt đẹp tại nước Úc này nhé!

NHÀ THỜ THÁNH PATRICK

Nhà thờ thánh Patrick là một trong số những công trình kiến trúc tiêu biểu của thành phố Melbourne. Đó là một trong những nhà thờ nổi tiếng trên thế giới theo nét kiến trúc Gothic thời Phục hưng. Nhà thờ thánh Patrick như một nốt trầm đượm màu cổ điển tại tại vành đai của trung tâm thành phố Melbourne.

Nhà thờ này được xây dựng từ những vật liệu khá độc đáo như: đá xanh của địa phương và nhiều vật liệu khác từ khắp nơi trên thế giới. Một trong những địa điểm tuyệt đẹp tại nước Úc này gây ấn tượng bởi hai tháp nhọn ở mặt trước, cao khoảng 61 m. Du lịch Úc, bạn đừng quên chụp vài tấm hình làm kỉ niệm để giúp mình sở hữu những bức ảnh “nghìn like” nhé!

THỊ TRẤN BALLARAT

Thị trấn này nằm ở bang Victoria, cách Melbourne khoảng 100km về hướng Tây Bắc. Ballarat là một trong những địa điểm tuyệt đẹp tại nước Úc với vẻ trầm mặc và yên tĩnh. Trải nghiệm tour du lịch Úc và ghé qua nơi này, bạn sẽ có cảm giác như đang đi ngược thời gian, về lại những tháng năm bình yên ở thế kỷ 19.

Ngoài ra, thị trấn cổ này còn khá nổi tiếng với hoạt động khai thác vàng. Đặt chân đến một trong những địa điểm tuyệt đẹp tại nước Úc này, du khách sẽ có cơ hội hóa thân thành những người thợ đào vàng thực thụ. Chiếc xe goòng sẽ đưa bạn xuống các hầm lò để thăm các mỏ vàng và trải nghiệm các hoạt động khai thác.

BACCHUS MASH

Đây là một thung lũng màu mỡ nằm tại phía tây bắc Melbourne, nổi tiếng với những vườn trái cây rộng lớn, trĩu quả. Bên cạnh đó, nơi đây còn có khá nhiều di tích lịch sử và kỳ quan thiên nhiên với lịch sử lâu đời từ giữa những năm 1850. Còn gì tuyệt vời hơn khi ghé qua những khu vườn của người dân nơi đây, tự tay hái những quả trái cây chín mọng, thơm ngon và thậm chí có thể cho ngay vào miệng thưởng thức.

Khung cảnh bình yên, trong lành, thấp thoáng những ngôi nhà nhỏ xinh cùng những khu vườn đầy màu sắc là loạt lý do “đốn tim” bao du khách. Trải nghiệm tour du lịch Úc tại đây, bạn hoàn toàn có thể thỏa thích thưởng thức hoa quả và mua về làm quà mà không lo sợ về việc thuốc trừ sâu.

Bạn đã sẵn sàng trải nghiệm tour du lịch Úc để khám phá những điạ điểm tuyệt đẹp tại nước Úc kể trên chưa? Mọi chi tiết, các bạn có thể liên hệ về công ty du lịch Đất Việt Tour hoặc số hotline  08 96 16 16 88 để được tư vấn và hỗ trợ đặt tour ngay hôm nay.