Ngắm cung đường phượt tuyệt đẹp tại Miền Bắc

binh-lieu

Bình Liêu với phong cảnh hư tuyệt vời là các điểm tham quan rất trẻ.

Quảng Ninh không chỉ Long Co. Hà hiện đang gọi đất nước này, nó cũng là về một vẻ đẹp tinh tế Bình Liêu với đường quanh co qua những ngọn đồi xanh và núi.

>>Điểm đến trong nước

Là một khu vực miền núi nghèo của tỉnh Quảng Ninh về phía đông bắc, Bình Liêu khoảng 270 km từ Hà Nội. Nó có khí hậu ôn hòa quanh năm, cấu trúc địa hình khác nhau cùng những phong cảnh đẹp, giống như một “thu nhỏ Sapa”.

cung cấp tranh nông nghiệp Dương-Phượt-Tuyết-dep-o-nước ngoài Giới-Phia-BAC iViVu
con đường quanh co tuyệt đẹp ở Bình Liêu.

người chơi Phượt Bình Liêu như đi xe máy sẽ đi du lịch trên tuyến đường Hà Nội – Quốc lộ 1 – Quốc lộ 18 – Quế Võ (Bắc Ninh) – Phả Lại – Sao Đỏ – Đông Triều (Quảng Ninh) – Uông Bí – Hạ Long – Cầu chay Bài – Cẩm Phả – RGA Ông – Mông Dương – Mười Yên – Yên Falls 3 Mười rẽ trái vào đường cao tốc 18C đến Hoành Mô khoảng 28 km nữa đến. Nếu bạn đi du lịch bằng xe hơi, cách nhanh hơn và dễ dàng hơn, từ Hà Nội, đường cao tốc Hải Phòng, Quốc lộ 10 biến thành con đường Thái Bình Dương, nhiều hơn 40 km Uông Bí.

binh-lieu

Border Patrol đường Tây Bình Liêu sẽ mê hoặc các phượt thủ. Nằm ở độ cao 700 m trên mực nước biển, đường không phải là quá khó khăn rắc rối đi bộ, mà còn về các núi vai trò, lĩnh vực với những phong cảnh lãng mạn của bạn đẹp hết sức thơ mộng.

Biên giới là gần 50 km biên giới với biên giới Trung Quốc cần ở Bình Liêu, bạn cần một chiếc xe đạp hoặc đi bộ dọc theo đường mòn trên núi tiền thuê nhà để các cột mốc biên giới để chinh phục Việt Nam – Trung Quốc. Bốn cột mốc quan trọng không nên bỏ qua sự kiện quan trọng bao gồm 1300, 1302, 1305 và 1327.

Sau khoảng một giờ của thành phố Bình Liêu QL18C Hoành Mô trên, rẽ phải vào màn hình và rẽ trái theo hướng của mẫu 61 là khoảng 8 km về mốc 1300, 1302.

Giới-Phia-BAC ivivu1 cung Chiến tranh nông nghiệp Dương-Phượt-Tuyết-dep-o-nước ngoài
hoàng hôn tuyệt đẹp trên cung đường biên giới Bình Liêu.

Các địa điểm du lịch Sài Gòn

Sau đây là những chuyến đi đến 1305 cột mốc, địa danh nằm chinh phục ngọn núi cao nhất ở huyện Bình Liêu. Từ năm 1302 sẽ mốc một lần nữa tiếp theo 9 km về phía con đường mòn núi giữa các biệt danh “xương sống khủng long” đi bộ. Tại bất kỳ thời gian trong ngày, đi trên một “khủng long xương sống” cỏ ngập nước, bạn cũng có cái nhìn toàn cảnh cảnh quan đẹp và cảm thấy thật nhỏ bé giữa sự vĩ đại. Vẽ trên chỗ này ít nhất 2 giờ nếu thời tiết tốt, bạn sẽ đạt được bước ngoặt trong năm 1305.

Với một cột mốc quan trọng phạt theo Chỉ thị 1327 Đồng Văn, bạn có thể hiểu được cách Bộ đội biên phòng yêu cầu tốt hơn. Milestone trên đường đến năm 1327, bạn sẽ đi qua cột mốc quan trọng hơn.

Giới-Phia-BAC ivivu2 cung Chiến tranh nông nghiệp Dương-Phượt-Tuyết-dep-o-nước ngoài
“Sống lưng khủng long” thu hút nhiều người chơi phượt.

Bình Liêu đẹp không gian mở với ruộng bậc thang, các màu xanh lá cây rộng lớn của hồi phổ biến rừng, keo, quế, người già khó khăn mang lại sự đơn giản nhịp điệu bình yên của cuộc sống, chảy róc rách nước mắt nước. Mỗi mùa có một điểm thu hút giải trí riêng biệt. Khi mùa xuân, sẽ du khách có cơ hội để tham gia vào lễ hội đặc biệt như lễ hội Sau khi Lu gia đình, hát Soong Co họp bờ biển giao vào “gió kiêng khem”. Mùa hè và mùa thu, khi thác nước cuồn cuộn mắt xanh ruộng bậc thang. cây trồng và hoa ban lễ hội năm ngoái, lễ cơm mới.

Ở đây, bạn thậm chí có thể cố gắng săn mây trên đỉnh núi cảm thấy Goryeo chinh phục núi Châu Quang Nam, Cao Xiêm hoặc thăm gia đình người giám hộ nhà thờ làng thiên thần Lục Na và anh hùng cách mạng nghe tre phát triển trong khu vực đối diện và chiêm ngưỡng những ngôi chùa cổ với 5 không gian chất béo với tường gạch, mái ngói.

Cũng từ làng Bình Liêu để hỏi đường để có được từ những thác nước Húc Khê Đông, bạn sẽ nhìn vào thác ba tầng xinh đẹp cùng một lúc một chàng trai hẹn hò lớn và trẻ em gái Sán Chỉ.

Giới-Phia-BAC ivivu3 cung Chiến tranh nông nghiệp Dương-Phượt-Tuyết-dep-o-nước ngoài
khóa rút Tước.

Không chỉ có vậy, Bình Liêu là quê hương của các dân tộc Tày, Dao, Sán Chỉ, Bắc Kinh, nên nền văn hóa đa dạng và độc đáo của United. Các cao nguyên bằng áo thổ cẩm đầy màu sắc, nơi bạn có thể dễ dàng tìm thấy những đặc sản độc đáo để làm quà tặng như chuối, tre, mang về mật ong nguyên chất.

Bạn không lưu các đặc sản địa phương điển hình như 7 màu dính, thâm bánh CoOc, bánh gật đầu, bánh mì hiền, mì, cá suối nướng, tre rang …

Xem thêm: Du lịch Nha Trang