Một vài sự thật ít biết về nước uống tinh khiết

Nước đóng chai là 1 trong những nhu cầu tiện ích của cộng đồng khi cuộc sống ngày một hiện đại và hối hả. không chỉ tiện lợi và an toàn, nước uống tinh khiết còn có nhiều lợi ích tuyệt vời đối với sức khỏe con người.

Vậy nước uống tinh khiết là gì?

Nước uống tinh khiết là nước máy đã qua xử lý công nghiệp, được lọc sạch các tạp chất, diệt vi khuẩn và khử trùng. Nước tinh khiết là loại nước được các chuyên gia khuyến dùng vì nguyên chất, chứa nhiều chất dinh dưỡng thiết yếu và an toàn cho sức khỏe

Nước đóng bình hiện giờ có 2 loại, nước lấy từ nguồn khoáng thiên nhiên và nước lọc. Mặc dù vậy, nước khoáng là lượng nước hạn chế, do mạch nước ngầm hiện nay không có nhiều và giá thành sản phẩm lại lớn.

Sống khỏe và tràn đầy năng lượng với nước uống tinh khiết Fresh Plus mỗi ngày giúp da sáng, sức khỏe dẻo dai hơn.

Nước tinh khiết có tốt và an toàn không?

Nước uống tinh khiết là nguồn nước được lấy từ nước máy hay nước thủy cục. Qua quá trình xử lý, lọc nước quan nhiều công đoạn bằng hệ thống lọc nước đạt tiêu chuẩn Hoa kỳ, hiện đại. Tiếp đến sẽ được khử trùng bằng tia cực tím bảo đảm nguồn nước không còn tạp chất hoặc vi khuẩn.

Bên cạnh đó, nước tinh khiết sau khi lọc sẽ được chiết rót trong một trường kín. Chai, nhựa dùng trong công nghiệp sản xuất nước phải được lựa chọn kỹ lưỡng, nhựa tốt không chứa hóa chất độc hại. Chai được đem đi súc rửa  và khử trùng trước khi chiết nước. Sản phẩm cuối cùng sẽ được đóng nắp kín và bảo quản ở môi trường thích hợp.

Nước tinh khiết là thành phần cần thiết của sự sống. Nó chứa nhiều khoáng chất và thành phần dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể. Uống nhiều nước tinh khiết sẽ giúp bạn giải nhiệt, thanh lọc cơ thể, giải độc và hoạt động hiệu quả.

Bây giờ, do nước khoáng thiên nhiên không có nhiều, nước máy và nước thủy cục không thể uống trực tiếp do không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Do đó, nước tinh khiết, nước lọc hay nước đun sôi là những lựa chọn dàn cho cộng đồng.

Tuy vậy, nước tinh khiết với đặc tính an toàn, tiện lợi, tiết kiệm và thẩm mỹ, đã trở thành lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng.

Thực tế cho thấy,  ngày nay, càng nhiều các doanh nghiệp thuộc ngành sản xuất nước đóng chai ra đời. Trong đó có các ông lớn như Lavie, Aquafina, Evian,… chiếm lĩnh thị trường. Nước tinh khiết đang là sản phẩm cần thiết của thế giới.

Không chỉ có công dụng giải nhiệt và cân bằng nước trong cơ thể, nước tinh khiết còn có chức năng giúp cơ thể khỏe mạnh, tăng cường trí não, giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư, tốt cho thận và làm đẹp da rất hiệu quả.

Mua nước tinh khiết ở đây uy tín?

Ngày càng có nhiều công ty sản xuất nước tinh khiết đóng chai ra đời với sứ mệnh mang nguồn nước tinh khiết nhất đến cho mọi người. Nên người tiêu dùng ngày nay có rất nhiều lựa chọn đối với sản phẩm này.

Mặc dù vậy, không phải nhà máy nào cũng có cơ sở vật chất và kỹ thuật tương đương nhau. Hơn nữa chiến lược và lợi ích của từng công ty sẽ khác nhau nên chất lượng nước cũng chính vì vậy mà có nhiều điểm khác nhau.

Nhiều cơ sở sản xuất nhỏ lẻ với công nghệ lỗi thời, sử dụng chai kém chất lượng và nguồn nước không an toàn. Những sản phẩm họ làm ra chủ yếu bán cho các công ty vừa và nhỏ, có chi phí thấp. Những chai nước tinh khiết dạng này không an toàn đối với sức khỏe của chính bạn và người thân trong gia đình.

Do đó, bạn nên lựa chọn một đơn vị cung cấp nước uy tín chất lượng và tin cậy. Với trang thiết bị được đầu tư mới hoàn toàn, hệ thống lọc nước hiện đại và nguồn nước thủy cục an toàn, nước tinh khiết Fresh plus hoàn toàn có thể mang đến cho bạn một sức khỏe cường tráng, làn da đẹp và cơ thể khỏe mạnh.

Hãy sử dụng nước uống tinh khiết đóng chai của Sài Gòn Fresh Plus để cảm nhận sự khác biệt và sạch đến từng giọt. Liên hệ ngay 0902 509 319 – Mr. Vũ, để được tư vấn và hỗ trợ đặt nước uống đóng chai chất lượng và an toàn.

Dùng nước uống tinh khiết 330ml của Fresh Plus để tiết kiệm hơn!