Một số điểm đến thú vị dành cho du lịch hè ở Campuchia

Hè về, bạn đã có kế hoạch du lịch ở đâu chưa? Nếu chưa, hãy thử một lần tới những địa điểm du lịch lý tưởng tại Campuchia để có những phút giây thư giãn đầy tuyệt vời và hoàn hảo nhé!

CAO NGUYÊN BOKOR

Những năm 1990, cao nguyên Bokor được mệnh danh là “nơi kì lạ nhất trên thế giới” bởi sự đổ nát, hoang tàn của những công trình thời Pháp thuộc. Bên cạnh đó, nơi đây nằm ở độ cao 1000 m so với mực nước biển nên luôn được bao bọc bởi lớp sương dày, khiến cao nguyên này càng trở nên huyền ảo.

Thời điểm này, nơi đây trở thành địa điểm du lịch lý tưởng tại Campuchia, đặc biệt là những chuyến vi vu vào mùa hè. Cao nguyên Bokor luôn đem đến cảm giác bình yên, dễ chịu bởi những rừng cây bạt ngàn, trời trong xanh cùng bầu không khí trong lành. Đặc biệt, sự xuất hiện của khu nghỉ dưỡng 5 sao Thansur Bokor Highland Resort 5 đã giúp nơi đây trở thành điểm đến được đông đảo tín đồ du lịch yêu thích. Trải nghiệm tour du lịch hè Campuchia , bạn đừng quên ghé qua cao nguyên này để chuyến đi thêm phần trọn vẹn nhé!

CHÙA NĂM THUYỀN

Chùa Năm Thuyền nằm trên đỉnh núi Bokor, được xây dựng vào năm 1924. Ban đầu, chùa là nơi để vua đến đây lễ bái, cầu nguyện mỗi khi đặt chân đến nơi này. Ngôi chùa gắn liền với những truyền thuyết ly kỳ, cuốn hút. Cái tên chùa Năm Thuyền bắt nguồn từ 5 tảng đá lớn với hình dạng như những chiếc thuyền buồm giương mình ra khơi.

Tuy khuôn viên nhỏ nhưng nơi đây vẫn được coi là điểm du lịch lý tưởng tại Campuchia bởi khuôn viên chùa có khá nhiều cảnh quan đẹp. Bên cạnh đó, chùa Năm Thuyền vô cùng yên bình và thanh tĩnh. Đến nơi đây trong chuyến du lịch hè Campuchia, ngoài chiêm ngưỡng kiến trúc chùa chiềng và cảnh quan nơi đây, bạn còn có thể cầu nguyện bình an, sức khỏe và may mắn cho bản thân cũng như gia đình.

THÀNH PHỐ BIỂN SIHANOUKVILLE

Đây chính là thành phố biển lớn nhất miền Nam Campuchia, nằm giữa Kampot và Phnom Penh. Địa điểm du lịch lý tưởng tại Campuchia này sở hữu những bãi biển trong xanh, cát trắng mịn trải dài tít tắp cùng hệ thống nhà hàng, quán bar dày đặc. Không những thế, đồ ăn ở đây vô cùng đa dạng, phong phú, chi phí lại phải chăng.

Đến thành phố biển Sihanoukville trong chuyến du lịch hè Campuchia, bạn sẽ được đắm mình vào làn nước xanh mát tại các bãi biển như: bãi Otres, bãi Serendipity, bãi Ochehtuel,… Ngoài ra, bạn có thể trekking xuyên rừng, dạo chơi ở đảo Koh Rong Samloem hay tham quan Kampot,…

ĐẢO KOH RONG SAMLOEM

Koh Rong Samloem cách thành phố biển Sihanoukville khoảng 40 phút đi cano nhanh và 2,5 tiếng đi tàu chậm. Địa điểm du lịch lý tưởng tại Campuchia này “đốn tim” du khách bởi bờ cát trắng mịn màng, biển xanh trong và khá nông.

Đến Koh Rong Samloem trong chuyến du lịch hè Campuchia, bạn sẽ được đắm mình vào không gian thanh bình, gần gũi với thiên nhiên. Tiếng sóng biển rì rào, tiếng hàng cây lao mình trong gió, tiếng chim muông líu lo, tất cả hòa vào nhau tạo thành thanh âm vô cùng tuyệt mỹ. Nếu bạn muốn tìm một nơi để quên đi cuộc sống đời thường ồn ào, vội vã thì đừng bỏ qua nơi này nhé!

BIỂN KEP

Địa điểm du lịch lý tưởng tại Campuchia này mang nét đẹp thanh bình với khá nhiều công trình Pháp cổ còn sót lại. Biển Kep xanh trong, bãi cát trải dài, rất phù hợp cho những chuyến du lịch hè. Xung quanh biển Kep còn có những homestay được làm bằng rơm vô cùng đáng yêu, tạo cảm giác mát mẻ, dễ chịu.

Du lịch hè Campuchia tại nơi đây, bạn đừng quên thưởng thức hải sản, đặc biệt là ghẹ. Trong đó, món ghẹ rang tiêu xanh được khá nhiều thực khách yêu thích. thưởng thức hải sản và nhâm nhi một ít bia tại bãi biển Kep xinh đẹp chắc chắn sẽ là những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời!

Bạn đã sẵn sàng cho chuyến du lịch hè Campuchia tại những địa điểm lý tưởng kể trên chưa? Mọi thắc mắc bạn có thể liên hệ về công ty du lịch Đất Việt hoặc số hotline 08 96 16 16 88 để được tư vấn, hỗ trợ hoặc đặt tour ngay hôm nay.

Ánh Diệu – Đất Việt Tour