Mẹo đặt phòng khách sạn ở Melbourne giá rẻ

Khác với các điểm đến khác tại Úc, thành phố Melbourne bình yên và mang nét đẹp rất cuốn hút với những công trình được xây dựng từ thời Victoria. Điều đó chính là nguyên do mà ở đây luôn hấp dẫn một lượng lớn du khách ghé thăm hàng năm.

Bạn đã lên kế hoạch cho một chuyến du lịch úc ? Hãy bỏ túi ngay bí quyết đặt phòng khách sạn Melbourne giá rẻ mà Đất Việt Tour chia sẻ dưới đây:

ĐA DẠNG SỰ LỰA CHỌN VỀ NƠI LƯU TRÚ TẠI MELBOURNE

Tại Melbourne có vô vàn lựa chọn về nơi lưu trú dành cho bạn. Tuy nhiên, khách sạn bình dân và giá rẻ hay lưu trú homestay là gợi ý lý tưởng nhất để vừa tiết kiệm ngân sách vừa có những trải nghiệm thú vị tại nước Úc tươi đẹp.

Một số khách sạn bình dân ở thành phố Melbourne, Úc

Nếu như muốn du lịch Úc tiết kiệm thì những khách sạn bình dân là lựa chọn tốt nhất dành cho du khách. Gợi ý 1 số khách sạn bình dân được đánh giá cao ở Melbourne, Úc:

  • Khách sạn IBis Melbourne Glen Waverley
    Địa chỉ: 297 Springvale Road, Glen Waverley, Úc
    Giá phòng khoảng: 2.079.000 đồng/đêm

  • Khách sạn Melbourne BIG4 Holiday Park
    Địa chỉ: 265 Elizabeth Street, Coburg, Úc
    Giá phòng khoảng: 2.019.000 đồng/đêm
  • Khách sạn Charsfield Hotel
    Địa chỉ: 478 St Kilda Road, Melbourne, Úc
    Giá phòng khoảng: 2.705.000 đồng/đêm

Các khách sạn giá rẻ ở thành phố Melbourne, Úc

Mặc dù là khách sạn giá rẻ nhưng những khách sạn dưới đây vẫn có mức giá thành hợp với túi tiền và được nhiều du khách Việt lựa cho khi du lịch Úc bởi được trang bị nội thất, tiện nghi rất hiện đại và phục vụ rất chu đáo.

  • Khách sạn Miami Hotel Melbourne
    Địa chỉ: 13 Hawke Street, West Melbourne, Úc
    Giá phòng khoảng: 1.494.000 đồng/đêm

  • Khách sạn Atlantis Hotel
    Địa chỉ: 300 Spencer Street, Melbourne, Úc
    Giá phòng khoảng: 1.999.000 đồng/đêm
  • Khách sạn Seasons Heritage Melbourne
    Địa chỉ: 572 St Kilda Road, Melbourne, Úc
    Giá phòng khoảng: 1.999.000 đồng/đêm

Còn chần chờ gì mà không thực hiện ngay một chuyến du lịch Úc để thỏa sức khám phá xứ sở Chuột Túi với chi phí tiết kiệm nhất. Nếu như muốn được tận hưởng kỳ nghỉ tuyệt vời mà chẳng cần lo lắng về nơi lưu trú thì bạn nên đặt một tour du lịch Úc trọn gói ngay hôm nay. Gọi tổng đài miễn phí 1800 6700 để được hỗ trợ tư vấn thêm.

Tham khảo thêm: tour chau au của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.