Mê mẩn với những hòn đảo xinh đẹp tại đảo quốc sư tử

Là quốc gia có trên dưới 60 hòn đảo lớn nhỏ, nên đảo quốc sư tử không thiếu những hòn đảo xinh đẹp thu hút khách du lịch. Nơi sở hữu những cảnh quan thiên nhiên thơ mộng khiến du khách nhiều nơi trên thế giới háo hức tìm đến Singapore.

Đảo Pulau Ubin, hòn đảo với vẻ đẹp bình yên

Muốn tìm đến một nơi hoang sơ và thành bình thì đảo Chek Jawa là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Hòn đảo rùa linh thiêng Kusu hẳn cũng trở thành là nơi mà bạn được khám phá những câu chuyện ly kỳ hấp dẫn. Chưa hết, chuyến hành trình của bạn sẽ kém nhộn nhịp nếu bỏ sót đảo Sentosa, nơi hiện diện một làng chày ven biển với nền văn hóa ấn tượng,…

Đảo Chek Jawa

Đảo Chek Jawa là hòn đảo được ưa thích bởi nét đẹp hoang sơ và thanh bình nhất ở đảo quốc sư tử. Ở đây, du khách có thể được chiêm ngưỡng những loài động vật biển quý hiếm như sao biển, bạch tuộc hay loài cỏ độc đáo chân ngỗng cùng vô số loại sinh vật biển khác. Bạn có thể tham gia vào những chuyến lặn biển để khám phá thế giới đại dương bao la, hay nằm dài trên cát tắm nắng.

Tuy không tốn phí tham quan hòn đảo Chek Jawa xinh đẹp nhưng để đến được hòn đảo này bạn phải đặt chỗ trước bởi chính phủ Singapore đã hạn chế lượng du khách tới đảo, nhằm bảo vệ môi trường thiên nhiên trên đảo. Thế nên nơi đây được so sánh như một thiên đường cho những người yêu quý thiên nhiên.

Tham khảo thêm tour du lich Singapore 30/4 của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.

Đảo rùa Kusu

Kusu là 1 trong số những hòn đảo nổi tiếng ở đảo quốc được biết tới với tên gọi khác là đảo rùa. Hằng năm hòn đảo thiêng này thu hút 1 số lượng rất lớn khách du lịch tới để cầu bình an may mắn, sức khỏe, thịnh vượng thời gian chủ yếu là từ tháng 9 tới tháng 11. Tại đây, bạn có thể đến ngôi chùa Trung Quốc cổ kính được xây dựng từ năm 1923, hay tới miếu hướng đến Mã Lai để cảm thấy bình yên.

Đảo rùa Kusu, nơi sở hữu ngôi đền linh thiêng

Đảo rùa trở nên linh thiêng vậy do tương truyền rằng ngày xưa có hai thủy thủ biển bị đắm tàu khi ấy đã có một con rùa biển khổng lồ ra cứu mạng. Để tỏ lòng biết ơn hai người thủy thủ đó đã dựng đền thờ, miếu thờ và tạc bức tượng rùa biển khổng lồ đặt trên đảo.

Không những là nơi tâm linh, tín ngưỡng thì đến đây du khách còn được chiêm ngưỡng khung cảnh đẹp như tranh vẽ của đảo rùa Kusu. Những hồ nước, những bãi biển sạch, hệ thống sinh vật biển đa dạng đa dạng kèm theo là dòng nước trong xanh ấm áp ở 1 vịnh nhỏ bên ngoài đảo.

Đảo Sentosa

Vốn dĩ Sentosa là một làng chài nhỏ nhưng từ năm 1972 người dân trong làng đã đầu tư cải tạo nơi đây thành một khu nghỉ mát bình yên một cách chuyên nghiệp. Cái tên Sentosa trong tiếng Mã Lai có nghĩa là hòa bình và thanh Bình. Sentosa đảo đẹp nổi tiếng ở Singapore.

Đảo Sentosa, điểm đến lý tưởng cho những ai thích các trò chơi cảm giác mạnh

Hiện tại hòn đảo này là một nơi cuốn hút nhất ở đảo quốc sư tử, nơi sở hữu những địa điểm vui chơi và giải trí thu hút. Bạn sẽ được khám phá thế giới côn trùng ở công viên bướm và Vương quốc côn trùng, nơi trú ngụ của 15.000 các thể bướm và côn trùng thuộc hơn 3000 loài khác nhau. Nếu bạn là người ưu mạo hiểm thích thể thao thì nhà sóng Sentosa Wave House là sự lựa chọn hoàn hảo. Tại đây  những người đam mê lướt sóng sẽ được trải nghiệm cảm giác hoàn hảo khi cưỡi trên những con sóng cao hơn 3m xuất hiện lần đầu tiên ở khu vực ĐNA. Ở khu đại dương nhân tạo này họ mô phỏng 49 môi trường sống khác nhau ở đại dương. Khách du lịch sẽ thực sự kinh ngạc trước bể cá khổng lồ với tấm kính lớn nhất thế giới rộng 36 mét và cao 8.3 mét, cùng nhiều điểm tham quan thú vị khác,…

Đảo Pulau Ubin

Nếu du lịch Singapore bạn nên kết hợp giữa tham quan, khám phá và nghỉ ngơi. Khi đã quen thuộc với vẻ hiện đại, lung linh, sống động của thành phố ngoài kia thì bạn nên tìm tới một chỗ dừng chân trên đảo Pulau Ubin. Ở đây mọi sinh hoạt đều diễn ra một cách hết sức bình yên. Mọi vật như đưa bạn về quá khứ với những đồ đạc cũ kỹ, trong ngôi nhà cổ, không khí mộc mạc trong lành. Để tận hưởng hết sự thanh bình nơi đây bạn có thể đi bộ, thuê xe đạp để vừa đi vừa vãn cảnh.

Đảo hoàn toàn khác biệt so với vẻ hiện đại và lộng lẫy của thành phố bên kia biển bởi hầu hết môi trường thiên nhiên ở đây đều được bảo tồn. Để tận hưởng bầu không khí trong lành, bạn có thể đi bộ hoặc thuê xe đạp dã ngoại, qua những cánh đồng cao su bạt ngàn đến với những rừng đước đầy cá tôm.

-st-