Lưu lại kinh nghiệm du lịch Đảo Ó – Đồng Trường

Bạn đang tìm kiếm một điểm du lịch mới lạ, hoang sơ? Bạn muốn được chill cùng nhóm bạn thân, đồng nghiệp trong kỳ nghỉ cuối tuần và trải nghiệm hoạt động cắm trại đêm hay tổ chức tiệc nướng BBQ ngay trên đảo? Đừng bỏ qua những chia sẻ hữu ích của Đất Việt Tour về kinh nghiệm du lịch Đảo Ó – Đồng Trường. Chắc chắn bạn sẽ muốn xách balô lên và đến nơi này ngay đó nhé.

VỊ TRÍ CỦA KHU DU LỊCH ĐẢO Ó – ĐỒNG TRƯỜNG

Nằm cách trung tâm thành phố Biên Hòa (Đồng Nai) khoảng 30 km và cách TP.HCM khoảng 70km, Khu du lịch Đảo Ó – Đồng Trường là hai hòn đảo tách biệt nằm trong lòng hồ Trị An thuộc địa phận thị trấn Vĩnh An, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai.

Từ TP.HCM bạn có thể đến huyện Vĩnh Cửu Đồng Nai bằng nhiều cách. Tiếp đến, tiếp tục đi từ đất liền ra đảo bằng tàu. Thời gian đi khoảng 40 phút với mức giá vé như sau:

  • Giá vé người lớn 150,000 đồng/khách;
  • Trẻ em cao từ 90cm đến 1m3 là 70,000 đồng/khách;
  • Trẻ em cao dưới 90cm được miễn phí vé;

Đó là vé tàu khứ hồi đi thuyền 20km, tham quan 2 đảo, bơi tự do, sân golf, tenis, câu cá giải trí. Vừa đi tàu, du khách vừa có thể ngắm và chụp ảnh thỏa sức cùng cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp của nơi đây.

Thời gian mở cửa: Đảo Ó đón khách từ 7h00 đến 17h00 hàng ngày.

ĐẢO Ó – ĐỒNG TRƯỜNG CÓ GÌ?

Khu du lịch Đảo Ó có tổng diện tích của 2 đảo hơn 24 ha, không gian trong lành, xanh mát và thoáng đãng thích hợp với nhiều hoạt động giải trí ngoài trời. Ví dụ như: Đi xe đạp trên những con đường quanh đảo, tổ chức dã ngoại, cắm trại và đốt lửa trại qua đêm…

Khu dịch vụ trên đảo gồm nhiều những ngôi nhà gỗ làm nơi đón khách và ăn uống, nghỉ ngơi. Những dãy phòng nghỉ của khu du lịch này được trang bị khá tiện nghi, nhiều phòng còn có view nhìn ra hồ Trị An thơ mộng.

Trên đảo, du khách có thể tham quan khu nuôi thú với các loài như: Đà điểu, heo rừng, chim vông,…  du khách có thể tự mình tìm hiểu vườn thú trên đảo bằng xe đạp hoặc sử dụng dịch vụ xe điện của khu du lịch. Đặc biệt, tại khu du lịch còn có sân golf, tennis dành cho du khách yêu thích những bộ môn thể thao này.

Nếu như muốn du khách cũng có thể trải nghiệm hoạt động câu cá giải trí ngay trên đảo Ó hoang sơ. Chẳng gì thú vị hơn khi được tận hưởng thành quả của mình và chế biến những món ăn ngon từ chính những chú cá đã câu được đúng không nào!

Hệ thống nhà hàng trên đảo với các món ăn đặc sắc, đặc trưng của vùng hồ Trị An phục vụ các món ăn đặc sản của địa phương. Du khách cũng có thể tự chuẩn bị thức ăn mang theo và tổ chức các buổi tiệc BBQ hoành tráng theo cách của riêng mình.

1 số các món ăn dân dã mà du khách có cơ hội trải nghiệm khi dã ngoại trên đảo đó là: Cơm sườn, mì xào bò, rau muống xào, cá diêu hồng chiên xù, cua sốt, tôm rang,…

Sau khi vui chơi thỏa sức tại Đảo Ó, du khách cũng có thể ghé ngang đảo Đồng Trường nằm ngay bên cạnh đó để trải nghiệm các loại trái cây vườn hấp dẫn, mùa nào thức đó như: Chôm chôm, sầu riêng, xoài,… Bao bọc đảo là hàng rào hoa hồng và rất nhiều loài hoa đẹp được chăm sóc cẩn thận.

Theo kinh nghiệm du lịch Đảo Ó – Đồng Trường mà nhiều du khách chia sẻ thì tại khu du lịch này không có resort hay khách sạn hạng sang mà chỉ có nhà nghỉ khá tiện nghi. Giá cho thuê phòng chỉ từ 120.000 đ/phòng đôi có quạt.

Nếu muốn được tự do thư giãn, hòa mình cùng thiên nhiên cùng nhóm bạn thì quý khách cũng có thể thuê lều ngủ với mức giá như sau:

  • Giá cho thuê lều dành cho 4 người chỉ 200.000 đồng;
  • Giá cho thuê lều dành cho 6 người 300.000 đồng;
  • Giá cho thuê lều dành cho 10 người 500.000 đồng

Ngoài ra, du khách du lịch tại Đảo Ó – Đồng Trường cũng có thê lựa chọn hình thức cắm trại đêm hoặc thuê võng nghỉ ngơi. Tùy dịch vụ và số lượng khách mà giá khác nhau:

  • Phí cắm trại trên đảo: 30.000 đồng/người/24h.
  • Phòng nghỉ tập thể: 350.000 đồng/phòng dàn cho 6 người.
  • Phòng nghỉ ở đảo: 250.000 đồng/phòng đôi.
  • Thuê võng: 10.000 đồng/cái, nếu thuê qua đêm thì sẽ có giá là 30.000 đồng.

Với hình thức cắm trại hoặc thuê lều nghỉ ngơi ngay tại đảo du khách có thể trải nghiệm và cảm nhận được hết vẻ đẹp của thiên nhiên nơi đây, vừa có thể tổ chức những bữa tiệc nướng cùng bạn bè, quây quần vui chơi, ca hát cùng nhau.

Bên trên là chia sẻ của chúng tôi về kinh nghiệm du lịch Đảo Ó – Đồng Trường. Nếu bạn là người yêu thích thiên nhiên hoang sơ và muốn được đắm mình trong khung cảnh thơ mộng của khu du lịch Đảo Ó – Đồng Trường thì còn chần chờ gì mà không liên hệ ngay tổng đài miễn phí 1800 6700 để được tư vấn tour du lịch giá rẻ.

>>> Click xem ngay Tour Du Lịch: Đảo Ó – Đồng Trường – Câu Cá Hồ Trị An (1N) giá chỉ 990,000 đồng/khách.