Lời khuyên du lịch đến những nơi có khủng bố

Phải làm gì khi bạn đi du lịch, mà là về chủ nghĩa khủng bố, người liên hệ … quấy rầy bởi khách sau khi chụp ở Paris.

Nổ súng và các vụ nổ tại 11.13 tại Paris hơn 150 người thiệt mạng, 60 người bị thương. Nhiều du khách quan tâm đến các mối đe dọa khủng bố có thể gặp phải một mình. Dưới đây là một số lời khuyên để giúp bạn đáp ứng nhanh hơn trong các tình huống xấu giảm.

Rời khỏi khu vực nguy hiểm ngay lập tức

Theo Hội Chữ thập đỏ, các phát hiện của tiếng súng hay những kẻ tấn công, bạn nên bình tĩnh, nhìn chiến lược một cách nhanh chóng nhất rời khỏi khu vực. Chuyến bay ở một nơi an toàn hơn, khách sạn bạn ở và lắng nghe các hướng dẫn của nhân viên tốt nhất.

mẹo đi du lịch, rủi ro, khủng bố, du lịch
Những người bị thương đã được đưa đi cấp cứu nhà hát BATACLAN bên ngoài, nơi một buổi hòa nhạc rock đã diễn ra.

Tuân theo lực lượng an ninh

loi-khuyen-du-lich

Cảnh sát địa phương, quân đội sẽ có thông tin chính xác hơn về tình hình, họ sẽ biết phải làm gì để đảm bảo an toàn nhất. Luôn luôn làm theo hướng dẫn của họ.

Go chấn thương

Nếu bạn hoặc ai đó bị thương, tìm kiếm sự giúp đỡ của cảnh sát địa phương, bởi vì mọi người xung quanh để đưa các cơ sở y tế gần nhất. Tại bệnh viện, nhiều phòng khám được thiết kế để phân loại mức độ chấn thương của bệnh nhân, các trường hợp chấn thương nghiêm trọng sẽ được ưu tiên cho điều trị để giảm nguy cơ.

Đặt tất cả mọi người trong nhóm biết

Xác nhận nơi ở của tất cả mọi người, nếu một người nào đó trong nhóm là mất tích, các khách sạn gọi đầu tiên, sau đó thiết lập các đại sứ quán hoặc lãnh sự quán ở nước bạn. Báo cáo ngay cho gia đình và bạn bè về tình hình của bạn bằng e-mail hoặc các phương tiện truyền thông.

Liên hệ nhà điều hành tour của bạn hoặc hãng hàng không

Nếu sau khi các cuộc tấn công khủng bố, hầu hết trong số họ muốn rời khỏi ngay lập tức và trở về nhà. Động thái này sẽ là hàng loạt rất khó khăn, liên hệ với nhà điều hành tour du lịch và yêu cầu họ sắp xếp tìm kiếm để mang đến cho ngôi nhà của bạn.

Giữ liên lạc với các đại sứ quán, lãnh sự quán

Xin hãy lắng nghe sự hướng dẫn của chính quyền địa phương, thường xuyên liên lạc với các đại sứ quán, lãnh sự quán. Họ sẽ cung cấp cho bạn những thông tin mới nhất về tình hình, lời khuyên an toàn. Phối hợp với các lực lượng an ninh người mất tích, nên tìm những người bị thương. Trong một số trường hợp, bạn có thể là một phần của sự hỗ trợ tài chính.

Hãy đọc cẩn thận trước khi bạn đi

Đối với bất kỳ quốc gia nào khác, bạn cần nghiên cứu và tìm hiểu để xác định đúng mức rủi ro, rủi ro. Website của đầy đủ các thông tin về tình hình chính trị, xã hội và sức khỏe cho tất cả các nước trên thế giới của Bộ Ngoại giao. Họ cũng gửi cảnh báo và khuyến nghị về du lịch, bạn cần phải đọc qua tình hình.

>>> Lãng mạn chiều thu tại cầu Long Biên