Khám phá vẻ đẹp Sapa

Sapa tham quan nổi tiếng, bạn biết không?. Nếu bạn chưa một lần đến với Sapa Sapa hoặc có kinh nghiệm đã hết hạn, hãy lên kế hoạch chuyến đi của bạn một Sapa ẩn thú vị.
>> Hành trình đến Sapa – Thiên đường du lịch hè
>> Sapa – tình yêu lãng mạn trên thị trường

Du lịch Việt Nam chia sẻ một số Sapa du lịch rất hấp dẫn. Chúng tôi hy vọng rằng các nước sau đây sẽ giúp bạn hình dung con đường của bạn và chuyến đi của bạn sẽ là một tour du lịch Sapa thú vị.

1. Núi Fansipan – điểm đến du lịch hấp dẫn cho du khách Sapa thích khám phá

dinh-phan-xi-pang
Địa điểm du lịch lý tưởng Sapa của người trẻ đam mê chinh phục – Fansipan
Tour giá rẻ 2 ngày 1 đêm | Tour du lịch 3 ngày 2 đêm

Địa điểm du lịch Fansipan Sapa được yêu thích rộng rãi đi Sapa tour. Sử dụng từ “huyền thoại” có lẽ là hơi quá nhưng chinh phục nóc nhà Đông Dương, đứng trên những điều cao hơn 3143m thở không khí loãng, da gà sơn trong khi thưởng thức chiến thắng hoàn … phải có được một bìa không phải ai cũng có kinh nghiệm và đôi khi giấc mơ của nhiều người.

Đề cập đến các điểm tham quan du lịch Sapa – Fansipan được gọi là nóc nhà Đông Dương, hay tự mình khám phá những ngọn đồi ở đây với một chuyến đi đến các làng bụi bặm của dân tộc thiểu số. Phong cảnh núi rừng với trăm hoa đua nở, “mây ôm núi, mây ôm núi” chắc chắn sẽ làm hài lòng du khách đã đến nơi này.

2. Cát Cát, Tả Phìn, Tả Van, Lao Chải, Ho … – là một địa điểm du lịch không thể thiếu trong các tour du lịch đến Sapa

ban-ta-phin

Có lẽ đi du lịch đến Sapa thú vị nhất vẫn là đi bộ, khi bạn đi bộ qua một chục cây số ra khỏi làng đến các làng khác. Đó là đặc trưng của du lịch Sapa, và cũng là một trong những điểm hấp dẫn đi bộ dài nhất trên thế giới. Truy cập vào các thôn bạn không chỉ đi qua cầu treo, lạch, ruộng bậc thang, xem cuộc sống hàng ngày của người dân tộc thiểu số … mà còn ở homestay với gia đình. Bạn sẽ được ăn thức ăn dân tộc, sàn ngủ, trò chuyện để tìm hiểu thêm về lịch sử và văn hóa của các dân tộc thiểu số vùng cao Tây Bắc. Hiện nay có sáu dân tộc sinh sống ở đây, chắc chắn sẽ là một trải nghiệm thú vị và văn hóa – thiên nhiên không chỉ là con người! Xem thêm một số điểm tham quan khác ở đây Sapa

3. Núi Hàm Rồng – Sapa lam thắng cảnh

bai-da-co

Núi Hàm Rồng nằm ngay tại trung tâm thị trấn, để đến được nó, bạn phải mua vé 70.000 đồng / người. Đây là một địa điểm du lịch của Sapa là sự chăm sóc tốt nhất, trong đó có một công ty chuyên về chăm sóc cho “vẻ đẹp” của nơi này. Trên những con đường mòn đi bộ đường dài mà bạn gặp phải rất nhiều hoa, tất cả các loại, tất cả các màu. Ham Rong núi Sun Gate cũng, đặc biệt là trên núi leo lên bạn có thể chụp ảnh toàn bộ thị trấn và phóng tầm mắt đến cao chót vót Fansipan. Vào những ngày nhiều mây, đứng ở trên may cảnh ở thị trấn chìm mây rất đẹp.

3. Nhà thờ đá cổ Sapa – Sapa lam thắng cảnh

nha-tho-co

Nhà thờ đá cổ được xây dựng điểm đến du lịch với lịch sử Sapa. Nằm ở trung tâm của thị trấn, được xây dựng từ năm 1895. Đây là phân biệt giới cổ xưa còn nguyên vẹn kiến ​​trúc Pháp tại Sapa. Nhà thờ đá này trải qua không biết bao nhiêu thăng trầm, nhưng chế độ vẫn còn đứng đó tự hào như một biểu tượng. Hầu như bất cứ ai đi du lịch Sapa cũng chụp ảnh ở đây, rất dễ dàng để tìm thấy – đó là một tòa nhà đẹp. Ngoài công việc này cũng có những tàn tích của một tu viện nằm ở Tả Phìn, nơi hoang dã toàn rêu cỏ toát lên một bí ẩn, điều này là một trong những điểm đến rất thú vị ở Sapa.

4. Thác Bạc – Sapa lam thắng cảnh vô cùng quen thuộc

Vé máy bay đến Sapa

Thác Bạc ở gần trung tâm thị trấn là 10 km, nằm trên đường đến Trạm Tôn (bạn có thể hỏi người dân hoặc đường xe máy – rất dễ dàng để tìm). Ngay trên đường có thể nhìn thấy và nghe thấy tiếng thác nước từ xa bạc, thác Bạc đẹp khi nhìn từ trên cao. Nhưng vào mùa xuân này khô cạn. Tại các cơ sở của Silver Falls với các trang trại cá hồi bạn có thể truy cập trên đường đi.

5. Thác Tình Yêu – Sapa lam thắng cảnh vô cùng lãng mạn

ban-ta-phin

Thác nước của tình yêu là một trong những địa điểm du lịch của Sapa rất yêu. Lối vào là 30.000 đồng, đây là sự khởi đầu của cuộc hành trình chinh phục Fansipan. Ngay bên dưới, đi bộ 200m đến thác Tình yêu, thác nước cao khoảng 40 – 50m và trải dài dọc theo hơn 100 mét. Legend là đôi tình yêu là gì sắp tới đây sẽ yêu nhau nhiều hơn, và bạn không thích nó … nó vẫn là.

6. Cổng trời, đỉnh Ô Quy Hồ

Cổng Trời điểm du lịch Sapa-
Cổng Trời Ô Quy Hồ Pass vào – điểm đến thú vị ở Sapa

Cổng Trời Ô Quy Hồ Pass vào các địa điểm du lịch của Sapa yêu thích, Trạm Tôn cách khoảng 100m, nó là điểm cao nhất của đèo, “dài nhất Việt Nam” Ô Quy Hồ – thích hợp cho những người bạn yêu chinh phục đèo ở Việt Nam. Đứng ở đây nhìn xuống như bạn vượt qua các huyền thoại Ô Quy Hồ Lai Châu và một hướng về phía tây của núi Fansipan là ngoạn mục. Có hai vị trí gần nhau được gọi là Cổng Trời

7. Bãi Đá Cổ

Khu du lịch Bãi đá cổ Sapa-
Tour tham quan bãi biển đá cổ

Nếu bạn đang đi du lịch Sapa tour du lịch, bạn nên ghé thăm các bãi đá cổ với hơn 150 mẫu đá khắc lớn, hình dạng khó hiểu từ một ngàn năm trước đây nằm trên thung lũng Mường Hoa. Các mô hình và hình dạng trên đá còn sót lại bí ẩn ẩn cách lớn của một nền văn minh cổ đại.

8. Hàng Tiên Cảnh

Sapa-tu-lau-vong-canh

Ngược lại chảy sông khoảng 6 km, từ trung tâm của Bảo Nhai (Bắc Hà) thuyền sẽ đưa bạn qua các đô thị Trung cổ với nhiều truyền thuyết. Ở đây sông chảy về thắt tạo thành dòng sâu, nhẹ nhàng, len lỏi giữa hai bờ vách đá dựng đứng. Những dòng suối nhỏ từ trên xuống dưới như lụa, blur, lật vẫy như mưa bay. Dòng nước là thợ điêu khắc lành nghề đục vào vách đá tạo hoa sen nổi, những nhũ đá hình thức đa dạng. Xem thêm về Tiên Cave lam thắng cảnh – Sapa

9. Tầng Vọng Cảnh

Du lịch hấp dẫn Sapa – Lầu Vọng Cảnh
Chờ mặt trời lặn trên Vọng Cảnh Tầng

Trung tâm trở lại, 2km từ thị trấn và nằm trên đường đến Cát Cát là Lau Vọng Cảnh. Nằm trên một ngọn đồi giữa các thị trấn tách và Sapa Cát Cát, nhìn đằng sau thị trấn Sapa, dưới chân của làng Cát Cát và ở phía trước của dãy Hoàng Liên Sơn (Fansipan) ngoạn mục … đây là nơi của Sapa nhất Phong cảnh đẹp. Bạn có thể đi du lịch Sapa lên lầu để uống một tách cà phê kỳ vọng cảnh, ăn trưa hoặc chỉ đơn giản là chụp ảnh. Nó thực sự là một điểm đến thú vị.