Khám phá vẻ đẹp như tranh tại làng văn hóa Nong Nooch – Thái Lan

Bên cạnh những khu du lịch sầm uất, năng động, làng văn hóa Nong Noong hiện ra đầy xinh đẹp, bình yên, sẵn sàng “đốn tim” bao du khách. Nơi đây hứa hẹn sẽ là địa điểm vô cùng tuyệt vời khi trải nghiệm du lich Thai Lan.

Làng văn hóa Nong Nooch thuộc huyện Sattahip, tỉnh Chon Buri, cách trung tâm thành phố Pattaya khoảng 20km về hướng Đông Nam. Khu làng hiện lên đầy xinh đẹp trong một thung lũng được bao bọc bởi ngọn núi trầm mặc. Nơi đây chính là thành quả lao động ngọt ngào của đôi vợ chồng Pisti và Nong Nooch Tansacha.

Từ những năm 1954, khi vùng đất này hẳn còn hoang vu, cả hai đã đến đây cải tạo, trồng trọt. Dưới bàn tay khéo léo, đôi vợ chồng trẻ đã biến nơi đây thành một trong những điểm đến tuyệt vời khi trải nghiệm tour du lịch Thái Lan giá rẻ. Năm 1980, làng văn hóa Nong Nooch chính thức mở cửa đón khách.

Đến thời điểm hiện tại, khu làng đã sở hữu được khối “tài sản kết xù” với số lượng lên đến 20000 loại cây hoa đến từ khoảng 50 quốc gia trên thế giới. Đặt chân đến nơi đây khi trải nghiệm tour du lịch Thái Lan giá rẻ, bạn sẽ được đắm mình vào một không gian nghệ thuật, được sắp xếp vô cùng hài hòa giữa thiên nhiên với những kiến trúc nhân tạo. Đường vào làng văn hóa Nong Nooch được rợp bóng mát bởi hai hàng cọ dài, đung đưa trong gió.

Làng văn hóa Nong Nooch được chia làm hai khu vực chính: khu cây cảnh và khu vui chơi giải trí. Khu cây cảnh có rất nhiều loài cây và hoa, những cây cảnh tại đây được chăm sóc tỉ mẩn và được cắt tỉa thì nhiều hình thù vô cùng độc đáo. Trong số các loài hoa, hoa lan chiếm số lượng nhiều nhất với đủ loại và màu sắc. Gió đưa hương hoa lan tỏa cả khoảng trời, khiến bao du khách không khỏi đắm say.

Sau khi tham quan, chụp ảnh các loài cây hoa tại đây, du khách có thể đến với khu tham quan. Tùy vào số lượng khách, nơi đây sẽ có những tiết mục biểu diễn nghệ thuật, văn hóa truyền thống của Thái Lan như các điệu múa truyền thống, đấu đôi môn võ dân tộc cổ truyền,… Ngoài ra, du khách còn có cơ hội trải nghiệm những màn trình diễn của các chú voi từ đi xe đạp, vẽ tranh, ném phi tiêu, đá bóng,…

Một trải nghiệm không kém phần thú vị tại làng văn hóa Nong Nooch chính là oanh tạc các gian hàng ẩm thực. Đến nơi đây trong hành trình khám phá tour du lịch Thái Lan giá rẻ, du khách sẽ được trải nghiệm những món ăn dân dã mà ngon tuyệt của người dân xứ sở Chùa vàng.

Những mảng màu xanh mát, muôn hoa khoe sắc thắm, bầu không khí trong lành, không gian yên tĩnh cùng nhiều trải nghiệm thú vị chắc chắn sẽ đưa đến cho bạn những phút giây thư giãn tuyệt vời nhất. Làng văn hóa Nong Nooch hứa hẹn là điểm đến vô cùng tuyệt vời và hoàn hảo nhất, đặc biệt đối với những ai yêu thích du lịch sinh thái, yêu thiên nhiên, cây cảnh cũng như văn hóa Thái Lan.

Bạn đã sẵn sàng cho hành trình trải nghiệm tour du lịch Thái Lan giá rẻ và khám phá làng văn hóa Nong Nooch chưa? Mọi chi tiết bạn có thể liên hệ về cty du lịch Đất Việt hoặc số hotline 08 96 16 16 88 để được tư vấn và hỗ trợ ngay hôm nay.

Ánh Diệu