Khám phá những điểm đến lừng danh ở Úc

Đất nước nằm giữa những vịnh đảo tươi đẹp này luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho những chuyến vi vu của các tín đồ du lịch. Nơi đây sở hữu hàng loạt công trình kiến trúc cổ điển, hiện đại đầy độc đáo đan xen, vô vàn cảnh quan thiên nhiên tuyệt mỹ và nhiều vùng miền khác biệt về địa lý, cảnh quan. Trải nghiệm những địa điểm trứ danh tại Úc, bạn đừng quên bỏ qua những điếm đến dưới đây nhé!

NHÀ HÁT CON SÒ

Nhà hát này tọa lạc tại Bennelong, từng là công trình tiêu biểu nhất thế kỷ XX. Opera Sydney ra đời nhằm phục vụ việc biểu diễn các loại hình nghệ thuật ballet, kịch và sản xuất ca nhạc. Đây được xem là 1 trong những địa điểm trứ danh tại Úc, thu hút hàng triệu khách du lịch đến tham quan, chụp ảnh mỗi năm.

Đặc biệt, kiệt tác kiến trúc này là biểu tượng và là niềm tự hào của toàn thể người dân xứ sở Chuột túi. Nhìn từ xa, Opera Sydney vừa giống hình con sò, vừa giống những cánh buồm giương ra khơi. Trong hành trình trải nghiệm chuyến đi du lich uc , bạn đừng quên đến nơi đây để có cho mình những bức ảnh thật lung linh nhé!

NGỌN HẢI ĐĂNG NORAH

Norah Head là một trong những ngọn hải đăng đẹp nhất thế giới được xây dựng từ năm 1903.Địa điểm trứ danh tại Úc này có lối kiến trúc vô cùng độc đáo với tổng chiều cao 27m. Việc ở trên một khu đất rộng như thảo nguyên cùng vị trí hướng ra biển, tất cả đã biến ngọn hải đăng này trở thành điểm du lịch tham quan vô cùng nên thơ và lãng mạn.

Màu xanh của trời, của biển, của cỏ cây hòa vào nhau tạo ra cảm giác rất thoải mái, khó ở đâu có được. Gió mang theo hơi nước mát lạnh, mơn man từng làn tóc sẽ là những cung bậc cảm xúc tuyệt vời. Nơi đây là lựa chọn vô cùng chính xác nếu bạn muốn trải nghiệm chuyến du lịch Úc .

QUẢNG TRƯỜNG FEDERATION

Quảng trường Federation là một quần thể văn hóa độc đáo với sự pha trộn đầy sáng tạo của các điểm giải trí, viện bảo tàng và phòng trưng bày nghệ thuật. Địa điểm trứ danh tại Úc khiến nhiều du khách xao xuyến bởi phong cách kiến trúc phóng khoáng, hoàn toàn đối lập với các công trình thời Victoria và Gô-tích ở xung quanh.

Phía bên trong quảng trường gồm cả hệ thống quán café, nhà hàng và quán bar,… theo những phong cách vô cùng độc đáo. Phía ngoài quảng trường được lắp đặt một màn hình tivi khá lớn. Màn hình này thường dùng để chiếu các sự kiện thể thao, văn hóa lớn, thu hút một lượng đông đảo người đến xem. Du lịch Úc, bạn hãy đến đây để có những phút giây thư giãn thật hoàn hảo nhé!

Tham khảo thêm: tour châu âu của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.

NHÀ GA FLINDER

Nhà Ga Flinder tọa lạc tại góc đường Flinders và Swanston bên cạnh dòng Yarra hiền hòa. Địa điểm trứ danh tại Úc này là 1 trong những công trình kiến trúc đậm vị cổ điển, đầy nét mê hoặc lòng người

Nhà ga Flinder có 13 bến đỗ, tất cả các chuyến xe lửa ra vào thành phố Melbourne đều phải đi ngang qua đây. Điểm vượt trội của nhà ga chính là những chiếc đồng hồ gắn trên cổng chính (13 cổng tương đương với 13 chiếc đồng hồ). Đây chắc chắn sẽ là điểm đến tuyệt vời trong chuyến du lịch Úc, đặc biệt đối với những ai mang trong mình trái tim hoài cổ và yêu thích những công trình kiến trúc độc đáo.

BACCHUS MASH

Bacchus là một thung lũng màu mỡ nằm tại vị trí phía tây bắc Melbourne. Địa điểm trứ danh tại Úc này được biết đến với những vườn trái cây rộng lớn, trĩu quả. Ngoài ra, nơi đây còn có khá nhiều di tích và kỳ quan thiên nhiên với lịch sử lâu đời từ giữa những năm 1850. Du lịch Úc giá rẻ tại nơi đây, du khách sẽ được đến những khu vườn của người dân, tự tay hái những quả trái cây chín mọng, thơm ngon và thậm chí có thể cho ngay vào miệng thưởng thức.

Khung cảnh bình yên, nên thơ bên những ngôi nhà nhỏ xinh cùng vô vàn khu vườn đầy màu sắc sẽ khiến bạn cảm thấy như đang lạc vào xứ sở cổ tích. Tại đây, bạn hoàn toàn có thể thỏa thích thưởng thức hoa quả và mua về làm quà mà không sợ về vấn đề an toàn thực phẩm.

Bạn đã sẵn sàng oanh tạc những địa điểm trứ danh tại Úc chưa? Mọi chi tiết bạn có thể liên hệ về công ty du lịch Đất Việt hoặc số hotline  08 96 16 16 88 để được tư vấn và hỗ trợ ngay hôm nay.

Ánh Diệu