Khám phá những bãi biển đẹp nhất nước ta

hon-chong

Du lịch biển là sở thích và niềm mơ ước của rất nhiều người. Mùa hè nóng bức, có được một kỳ nghỉ, đi du lịch biển thì còn gì tuyệt vời bằng. Nước ta có đường bờ biển dài 3260 km, có nhiều tỉnh thành giáp biển, do đó cũng có nhiều bãi biển có vẻ đẹp nên thơ, thú vị và hấp dẫn. Xin chia sẻ với du khách những bãi biển đẹp, thú vị không nên bỏ qua.

Biển Phú Quốc

du-lich-phu-quoc-1

Là một huyện đảo ngoài khơi tỉnh Kiên Giang, biển đảo Phú Quốc là điểm đến hấp dẫn cho những ai yêu thích khám phá và trải nghiệm không khí nguyên sơ, trong lành của nơi đây.

Ở Phú Quốc, có các bãi biển như Bãi Dài, bãi Sao… các bãi biển này mang vẻ đẹp tự nhiên, còn rất hoang sơ và thoáng mát. Nước biển trong xanh, đwọc bao bọc lấy bởi bờ cát dài trắng mịn, mang lại không gian vô cùng êm ả, yên bình.

Đến với các bãi biển ở Phú Quốc, bạn không những được tắm biển, thưởng thức hải sản tươi ngon mà còn có thể tham gia hoạt động lặn ngắm san hô. Đây là hoạt động du lịch hút khách tham quan khi du lịch Phú Quốc, các bãi biển ở đây có nhiều rạn san hô lớn, đẹp với hàng trăm loại san hô khác nhau sinh sống.

Bãi biển Nha Trang

hon-chong
Hòn Chồng cũng là một điểm du lịch Nha Trang hấp dẫn

Nằm dọc bờ biển miền trung, biển Nha Trang mang trong mình vẻ đẹp quyến rũ, trong lành. Có đường bờ biển dài 6km, Nha Trang được mệnh danh là một trong số các thành phố biển nổi tiếng cả nước.

Biển Nha Trang có bờ cát vàng óng, trải dài mênh mông, vào mùa khô, nước biển trong xanh, đẹp mắt. Được đầu tư quy mô, bài bản, nên biển Nha Trang luôn được bảo bảo vệ và chăm sóc tốt từ khâu dọn vệ sinh, ăn uống đến nhà hàng, quá bar…

Côn Đảo

con-dao
Côn Đảo – Vẻ đẹp hoang sơ vốn có

Cũng là một huyện đảo, biển ở Côn Đảo đẹp, thơ mộng, thích hợp cho những ai yêu thích vẻ đẹp hoang sơ, tự nhiên, và yên bình. Trước kia, nơi này từng được gọi với cái tên rùng rợn là địa ngục trần gian với hàng loạt những nhà tù lớn nhỏ. Tuy nhiên, trong thời bình này, nơi đây đã trở thành một thiên đường nghỉ dưỡng nổi tiếng với nhiều dịch vụ hấp dẫn.

Biển Mũi Né

du-lich-mui-ne
Thơ mộng và yên bình là nét đặc trưng của Mũi Né

Đến với Mũi Né, bạn sẽ được tận hưởng không gian vàng rực của những bài cát dài. Một phía là đồi cát, một bên là biển xanh, tạo nên một khung cảnh vô cùng thú vị. Đến với Mũi Né, ngoài hoạt động tắm biển bạn có thể tham gia các trò chơi như trượt cát, nhảy dù, lướt sóng bằng ca-nô…

Biển ở Mũi Né còn rất trong lành, quanh năm nhộn nhịp du khách đến tham quan, tắm biển. Bãi cát ở Mũi Né đặc sắc, thú vị với nhiều màu sắc khác nhau.

Biển Vũng Tàu

bien-vung-tau
Biển Vũng Tàu

Là thành phố du lịch nổi tiếng, Vũng Tàu luôn thu hút đông đảo du khách đến tắm biển, tham gia các hoạt động biển mỗi năm. Nằm kế bên thành phố lớn, Biển Vũng Tàu luôn được giữ gìn, bảo vệ sạch sẽ. Đến tắm biển Vũng Tàu , du khách được thưởng thức hải sản tươi ngon, khám phá những quán cà phê độc đáo, ghé thăm bức tượng chúa giang tay lớn, ghé thăm ngọn hải đăng trên đỉnh núi…

Với tiềm năng du lịch biển lớn, nước ta ngày càng chú trọng đầu tư phát triển vào các dịch vụ du lịch từ biển. Đây là cơ hội để thu hút du khách trong nước và nước ngoài, cơ hội để bạn được khám phá những vùng biển tuyệt vời của nước ta.

Thu Thuỷ – Đất Việt Tour