Khám phá hồ sen giữa đồi cát Mũi Né dịp lễ 2/9

Nằm giữa những triền cát mênh mông, Bàu Cát  tựa như bức tranh cát trắng, mịn màng.

Du khách không khỏi ngỡ ngàng khi leo lên những triền cát cao lại bắt gặp một hồ biển lấp lánh ánh bạc dưới mặt trời rực rỡ, những cánh sen hồng rung rinh trước gió cùng với những chiếc lá xanh lấp ló tạo nên một bức tranh huyền ảo ngay trước mặt cứ như một ảo giác. Đặt ngay tour du lich le 2/9 đến Bàu Cát, Phan Thiết để tận mắt chứng kiến vẻ đẹp lung linh của Bàu Cát.

Bàu Trắng hay còn gọi là Bàu Cát, Bàu Sen, Bạch Hồ thuộc địa phận thôn Hồng Lâm, xã Hòa Thắng, huyện Bắc Bình, cách Phan Thiết khoảng 45 km. Du khách có thể đến Bàu Trắng bằng hai cung đường khác nhau: từ Phan Thiết men theo đường biển đến Mũi Né, qua chợ Mũi Né, Đồi Hồng cứ thế chạy dọc bãi biển trong khoảng một tiếng đồng hồ là tới. Cách thứ hai là từ thành phố Phan Thiết theo quốc lộ 1A đến Lương Sơn, rẽ phải chừng 18km băng qua những ngọn đồi trọc, xuyên qua các cánh rừng sò đo, những động cát trắng thơ mộng sẽ tới được Bàu Trắng. Bàu Trắng gồm hai hồ nước khá rộng (Bàu Ông và Bàu Bà) và một động cát trắng ngăn giữa hai hồ. Truyền thuyết của người Chăm kể rằng trước đây, bàu là một cổng sông chạy thẳng ra biển nhưng sau này bị cát lấp nên chia thành hai hồ. Một truyền thuyết khác kể xưa kia nơi đây là một hồ lớn, sau người dân đắp đập cát chạy vắt ngang hồ để đi qua. Từ đó nó bị chia thành 2 phần: tiểu hồ và đại hồ. Còn rất nhiều truyền thuyết về Hồ, hãy đặt tour du lịch lễ 2/9 về Bàu Trắng để khám phá nhiều điều bí ẩn về nó.

bau-sen

Để chinh phục sa mạc nóng bỏng và mặt nước bao la, bạn sẽ dùng đến 2 phương tiện tưởng như chẳng bao giờ liên quan đến nhau: mô-tô chạy trên cát và thuyền, ván trượt

Một trò mang lại cảm giác thực sự phấn khích. Còn gì tuyệt vời bằng tự mình lèo lái một chiếc xe mô tô phóng như bay chạy lên các đồi cát cao vợi. lên rồi lại xuống, cảm nhận những lúc xe chao nghiên theo triền cát uốn lượm. Từ trên đỉnh đồi, cảm giác như đã chinh phục được cả thế giới, bạn có thể tự thưởng cho mình một vài phút dừng xe trên những đụn cát cao nhất, phòng tầm mắt ra bao la sa mạc, hoặc ngắm nhìn Bàu Trắng nước trong, lốm đốm những chấm hồng, xanh của sen, rồi lại tiếp tục cuộc hành trình chinh phục khám phá những đụn cát tưởng chừng kéo dài đến bất tận.

Giá cho một chuyến mô tô vượt địa hình 20 phút giao động từ 200.000 – 400.000, một xe chở được khoảng 2 người.

Ván trượt  là một trò chơi có giá bình dân hơn nhiều so với mô tô vượt địa hình nhưng cũng không kém phần thú vị, giá thuê một tấm ván trượt bằng nhựa dẻo chỉ khoảng từ 3.000-5.000 cho cả buổi trượt. Một tấm ván có thể ngồi được cả bốn người, với một người làm đầu tàu, cảm giác mọi người cùng ngồi trên một tấm ván, trượt từ trên đồi cao xuống, cùng la hét thả ga thật thú vị.

Ngoài ra, để thư giãn bạn có thể mướn thuyền để thả hồn lướt nhẹ giữa những cánh sen. Tour du lịch lễ 2/9 đến Bàu Trắng, Phan thiết sẽ cho bạn biết cảm nhận được từng chiếc cánh sen dập dềnh theo sóng mỗi khi có mái chèo khua đến, sự mịn màng và hương sen thoảng thoảng còn lưu lại trên tay.

Để có thể đáp ứng được nhu cầu của khách hàng chúng tôi đã lên chương trình tour du lịch lễ 2/9 kếp hợp với khám phá các địa điểm nổi tiếng ở Phan Thiết, với mức giá hợp lý và dịch vụ thật tốt. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay.

Bạn có thể tham khảo thêm kinh nghiệm đi du lịch lễ 2/9 để có một tour du lịch dịp Quốc Khánh ý nghĩa và an toàn.