Khám phá Hàn Quốc thời điểm nào đẹp nhất

Hàn Quốc có 4 mùa rõ rệt: xuân, hạ, thu, đông. Mỗi mùa mang một nét đẹp riêng nhưng đều mê hoặc lòng người. Tùy theo sở thích và tính cách mà mỗi tín đồ du lịch sẽ có sự lựa chọn riêng cho chuyến du lịch Hàn Quốc vào những mùa khác nhau!

DU LỊCH HÀN QUỐC MÙA XUÂN (THÁNG 3 – THÁNG 5)

Khác với Việt Nam, mùa Xuân ở xứ sở kim chi kéo dài từ tháng 3 – tháng 5. Đây cũng mùa thu hút đông đảo khách đi tour du lịch Hàn Quốc. Nếu bạn vẫn còn đang thắc mắc du lịch Hàn Quốc mùa nào đẹp nhất thì mùa Xuân có lẽ là câu trả lời hoàn hảo đấy.

Vào thời điểm này, tiết trời tại Hàn Quốc mát mẻ, nắng dịu, hầu như không mưa. Chẳng những thế, mùa Xuân là mùa của vô vàn lễ hội và là thời điểm muôn hoa khoe sắc. Nếu bạn là “tín đồ” của mai anh đào thì rất nên đi du lịch Hàn Quốc từ tháng 3 đến tháng 5. 1 trong số những nơi ngắm mai anh đào đẹp có thể kể đến: Jinhae, Tháp Namsan, Công viên Yeouido, Đường Yunjungno, Đảo Jeju, Samcheongdong,…

Mặc dù vậy, vào khoảng tháng 4 – tháng 5, Hàn Quốc hứng chịu bão bụi vàng từ Trung Quốc thổi sang. Bên cạnh đó, đây chính là mùa cao điểm về du lịch nên có thể giá phòng khách sạn, vé máy bay sẽ cao hơn các mùa khác.

DU LỊCH HÀN QUỐC MÙA HẠ (THÁNG 6 – THÁNG 8)

Vào mùa hè, nhiệt độ ở Hàn Quốc dao động trong khoảng từ 21 độ – 38 độ, có thời điểm lên đến 40 độ. Bên cạnh đó, mưa xảy ra nhiều vào cuối tháng 7. Tuy nhiên, mùa này lại là sự lựa chọn tuyệt vời và hoàn hảo đối với những ai yêu biển.

Hàn Quốc có khá nhiều bãi biển đẹp, nước trong veo cùng nhiều lễ hội hấp dẫn được tổ chức vào mùa hè. Bạn có thể đến Mangsang, Naksan, Seokcho, Gyeongpo, Hwajin, Gyeongpodae, Haeundae và đảo Jeju trong chuyến du lịch Hàn Quốc vào mùa hè để đắm mình vào làn nước mát, ngắm nhìn những bãi cát trải dài tít tắp và tham gia nhiều trò chơi bãi biển. Bạn chắc chắn sẽ có những phút giây thư giãn đầy tuyệt vời và hoàn hảo đấy!

DU LỊCH HÀN QUỐC MÙA THU (THÁNG 9 – THÁNG 11)

Mùa thu ở Hàn ấm áp vào ban ngày và se lạnh về đêm, rất thích hợp cho các hoạt động vui chơi, giải trí. Đặc biệt, du lịch Hàn Quốc vào mùa này, bạn sẽ không khỏi xuyến xao khi chứng kiến những con đường vàng ươm bởi lá, lung linh và lãng mạn vô ngần.

Không chỉ thế, mùa thu là thời điểm xứ sở kim chi ngập tràn hoa trái và đặc sản. Đến đất nước xinh đẹp này vào khoảng thời gian từ tháng 9 đến tháng 11, bạn không chỉ được đắm mình vào không gian xinh như mộng mà còn được no căng bụng bởi những món ăn ngon.

Vào mùa thu, Hàn Quốc trở nên “tình” trong từng hơi thở. Bạn chỉ cần cuốc bộ ở ngoài đường, đến công việc hay bất cứ khu vui chơi và giải trí nào đó,… cũng đủ cảm nhận được nét đẹp của đất nước này. Hẳn rằng, bạn đã có đáp án cho câu hỏi “du lịch Hàn Quốc mùa nào là đẹp nhất” rồi phải không nào!

DU LỊCH HÀN QUỐC MÙA ĐÔNG (THÁNG 12 – THÁNG 2)

Hàn Quốc lạnh và khô, nhiệt độ khá thấp, có khi âm vào mùa đông. Nếu bạn là người yêu thích không khí lạnh, hoạt động trượt tuyết hay đơn giản chỉ muốn vận trên người thời trang xứ lạnh thì hãy đến ngay Hàn Quốc vào mùa này.

Yongpyong là 1 trong những khu trượt tuyết khá nổi tiếng tại đất nước xinh đẹp này. Bên cạnh đó, du lịch Hàn Quốc vào mùa đông, bạn có thể tắm suối nước nóng ở Spavis trong công viên nước Asan, tham gia lễ hội băng Taebaeksan, lễ hội câu cá trong băng  ở Hwachaeon Sancheoneo hay lễ hội tuyết Daegwall Yeong,…

Còn gì hoàn hảo hơn khi được cùng người thân, gia đình hoặc nửa kia đến nơi đây vào mùa lạnh giá, cùng ngắm tuyết rơi, uống rượu và thưởng thức những món ăn cay nồng, đậm vị Hàn Quốc. Hãy để cuộc đời của bạn tràn đầy sắc màu bằng một chuyến du lịch Hàn Quốc vào mùa đông nhé!

Trên đây là một vài gợi ý về các mùa ở Hàn Quốc, bạn đã có cho mình câu trả lời về câu hỏi “du lịch Hàn Quốc mùa nào đẹp nhất” rồi phải không nào? Mọi chi tiết, các bạn có thể liên hệ về công ty du lịch Đất Việt Tour hoặc số hotline  08 96 16 16 88 để được tư vấn và hỗ trợ ngay hôm nay.