Khám phá các địa điểm tham quan lý tưởng ở thành phố cảng Busan

Busan là thành phố cảng lớn nhất Hàn Quốc với nhịp sống hiện đại mà hết sức bình yên, thơ mộng. Nơi đây sở hữu vô số bãi biển đẹp mê đắm lòng người, hải sản tươi sống, nhiều công trình cổ xưa và hiện đại đan xen. Trải nghiệm tour Hàn Quốc , bạn đừng quên ghé qua nơi đây để chuyến đi thêm phần trọn vẹn nhé!

BIỂN GWANGALLI

Busan có khá nhiều bãi biển quyến rũ với làn nước xanh trong, tươi mát. Trong số ấy, biển Gwangalli là một trong những bãi biển thu hút khá đông khách du lịch cả trong và ngoài nước. Bãi biển này gây ấn tượng với bãi cát mịn màng, trải dài đến 1,4km. Đến đây trong chuyến trải nghiệm tour Hàn Quốc, ngoài tận hưởng phút giây tắm biển tuyệt vời, du khách còn có cơ hội thưởng thức những món ăn thơm ngon được chế biến từ hải sản.

Ngoài ra, gần bãi biển Gwangalli còn có một cây cầu khổng lồ dành riêng cho xe hơi. Nơi đây thu hút ánh nhìn khá nhiều du khách với hệ thống đèn rực rỡ sắc màu, vô cùng lung linh, huyền ảo.

CÔNG VIÊN YONGDUSAN

Công viên Yongdusan nằm ở Jung-gu của thành phố cảng Busan, với diện tích khoảng 69.000m2. Nơi đây khá nổi bật với tháp Busan có chiều cao đên 118m, được xây dựng từ năm 1973. Tại vị trí đỉnh tháp, du khách có thể phóng tầm mắt bao trọn cả thành phố Busan xinh đẹp.

Bên cạnh đó, công viên Yongdusan còn được biết đến là công viên tình yêu, điểm đến lý tưởng của rất nhiều đôi tình nhân. Nơi đây có một bức tường rào lớn, dành để treo các ổ khóa tình yêu hoặc các lời nguyện ước của khá nhiều cặp đôi. Họ tin rằng, những ổ khóa này tồn tại mãi mãi như mong muốn “bách niên giai lão” của bao người.

PHỐ ĐI BỘ BUSAN

Đây chính là điểm dạo chơi khá tuyệt vời tại thành phố cảng Busan vào buổi sáng sớm hoặc chiều tối. Mặc dù khá đông dân cư nhưng không khí tại Busan nói chung hay tại phố đi bộ này đều khá trong lành.

Trải nghiệm tour Hàn Quốc tại Busan và đến nơi đây, du khách sẽ có được những phút giây thư giãn thoải mái với khung cảnh sang trọng mà gần gũi. 2 bên đường, nhiều cửa hàng thời trang nổi tiếng, quán cà phê, shop hoa tươi,… mọc lên san sát. Bạn đừng quên một vòng quanh phố, thưởng thức những món ăn ngon và ghé vào một cửa hàng bất kỳ nào đó, chọn mua cho mình một sản phẩm thật dễ thương nhé!

LÀNG VĂN HÓA GAMCHOEN

Ít ai ngờ rằng điểm tham quan hấp dẫn nhất nhì Busan này từng là khu ổ chuột của những người tị nạn, nghèo khó. Đến năm 2009, Bộ Du lịch Hàn Quốc đã triển khai dự án nghệ thuật để biến Gamcheon, biến nơi đây thành ngôi làng đậm chất văn hóa và nghệ thuật. Trải nghiệm tour Hàn Quốc tại nơi đây, bạn chắc chắn sẽ bị “đốn tim” trước 1 loạt ngôi nhà xinh xắn với rất đầy đủ sắc màu nằm san sát bên nhau. Nơi đây còn có khá nhiều bức họa xinh đẹp hiện lên dưới đôi bàn tay khéo léo của hàng trăm nghệ sĩ tài hoa. Bởi vì sở hữu nét đẹp mê đắm lòng người này mà làng văn hóa GamChoen còn được nhiều người ưu ái gọi là “Santorini của Hàn Quốc”.

Bên cạnh đó, nơi đây còn có rất nhiều phòng trưng bày nghệ thuật, nhà hàng, quán bar, quán cà phê, cửa hàng lưu niệm. Bạn có thể dừng ở một quán cà phê xinh đẹp nào đó, nhâm nhi một tách cà phê và ngắm nhìn ngôi làng xinh đẹp này. Đây cũng là nơi cho ra đời vô vàn những bức ảnh “triệu like”, nổi tiếng khắp cộng đồng mạng đấy!

CON ĐƯỜNG ÁNH TRĂNG DALMAJI

Con đường ánh trăng Dalmaji chạy dọc quanh co từ Haeundae đến Songjeong theo bờ biển. Nơi đây, ánh sáng của trăng chiếu sáng mọi nẻo đường, tạo được khung cảnh vô cùng lung linh, huyền ảo. Cũng bởi vì lẽ đó, con đường tại thành phố cảng Busan này trở thành điểm hẹn hò lãng mạn của nhiều cặp đôi.

Trên con đường này, nhiều nhà hàng, quán cà phê, phòng trưng bày,… với khá nhiều phong cách khác nhau, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của du khách. Dạo bước trên con đường ánh trăng Dalmahii vào ban đêm cùng người ấy, bạn chắc chắn sẽ có cho mình những cung bậc cảm xúc vô cùng hoàn hảo đấy!

CHỢ CÁ JAGALCHI

Chợ Jagalchi là chợ cá lớn nhất Hàn Quốc, nổi tiếng với sự đa dạng của các loài hải sản tươi ngon. Chợ cá này nằm gần ga tàu Nampo Station, đường Jung-gu, khá thuận lợi cho việc di chuyển. Nếu bạn là tín đồ của hải sản thì đừng bỏ qua nơi đây khi trải nghiệm tour Hàn Quốc nhé!

Chợ hoạt động từ 5 giờ sáng đến 9 giờ tối mỗi ngày. Điểm nổi bật của khu chợ này chính là sự tươi sống của các loài hải sản. Ngoài hải sản tươi sống, chợ cá Jagalchi còn có khu vực bán đồ khô: cá khô, mực khô, tôm khô,… và khu vực ăn uống. Sau khi dạo chợ, trải nghiệm những món ăn cuốn hút, bạn cũng có thể mua một ít đồ khô về làm quà tặng người thân, gia đình!

Bạn đã sẵn sàng trải nghiệm tour Hàn Quốc để oanh tạc những điểm đến lý tưởng tại thành phố cảng Busan chưa? Mọi chi tiết các bạn liên hệ về cong ty du lich Đất Việt hoặc số hotline 08 96 16 16 88 để được tư vấn và hỗ trợ đặt tour ngay hôm nay.

Ánh Diệu