Hưởng thụ ẩm thực đảo quốc sư tử tại các nhà hàng sang trọng

Tại bất cứ nơi nào của quốc đảo sư tử khách du lịch Singapore cũng có thể dễ dàng tìm thấy những nhà hàng, quán ăn, bởi đơn giản vì người dân nơi đây rất đam mê ẩm thực. Đến Singapore là cơ hội để du khách có thể thương thức hương vị ẩm thực của nhiều nền văn hóa tại một địa điểm.

Nhà hàng Pontini

Đặt chân đến Pontini là 1 trong những sự lựa chọn của du khách khi khám phá các nhà hàng ở Singapore. Đây là 1 nhà hàng sang trọng và nổi tiếng nhất của đất nước này. Nhà hàng Pontini do bếp trưởng người Đức Franka Kilian làm chủ. Pontini là một trong những dẫn chứng cho đẳng cấp ẩm thực đơn giản nhưng lại cuốn hút thực khách. Với sự sáng tạo trong cách chế biến cũng như kì công trong việc bài trí, những món ăn của nhà hàng Pontini luôn chiếm trọn được tình cảm của người thưởng thức.

Món ăn tại Pontini tuy đơn giản nhưng lại rất thu hút

Là nhà hàng đã từng tham gia Hội nghị ẩm thực thượng đỉnh thế gới, Pontini đem đến cho du khách cơ hội dùng bữa hoàn hảo. Đến với Pontini du khách nên nếm thử những món ăn đặc biệt như sốt tartare tôm càng với trứng cá tầm, mì linguine tôm hùm, phi lê cá tuyết, thịt dăm bông chế biến đặc biệt cùng một vài món ngon khác. Lý do khiến mọi món ăn của nhà hàng Pontini đều rất hoàn hảo là nhờ nguyên liệu tươi ngon và cách chế biến phù hợp với khẩu vị của đa số thực khách ghé thăm. Nếu muốn có cơ hội được ngồi trải nghiệm những món ăn ngon giữa một không gian sang trọng, du khách hãy chọn nhà hàng Pontini.

Tham khảo thêm tour du lich Singapore 30/4 của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.

Nhà hàng Majestic

Là 1 nhà hàng phá vỡ quan niệmtruyền thông về không gian trải nghiệm ẩm thực Trung Hoa, Majestic đem lại một nét đẹp hiện đại mà ít ai ngờ đến. Là nhà hàng sang trọng của khách sạn Majestic hàng đầu ở Singapore bên cạnh việc cung cấp ẩm thực nơi đây còn đem đến cơ hội lưu trú hoàn hảo. Tới Majestic, thực khách sẽ được phục vụ nhiều món ăn được chế biến công phu và tinh tế trong một nhà hàng được thiết kế hiện đại và ấm áp.

Không gian thưởng thức ẩm thực tại nhà hàng Majestic

Nhà hàng thu hút đông du khách với những món ăn nổi tiếng như vịt Bắc Kinh, tôm chiên giòn mù tạt, phi lê và sườn cừu nướng mật ong theo kiểu Trung Hoa. Ngoài thưởng thức ẩm thực, Majestic còn đem đến cơ hội tham quan ngắm nhìn cảnh vật cũng như tìm hiểu về những món đồ cổ đặc biệt được trưng bày. Nhà hàng Majestic hứa hẹn đem đến cho du khách những trải nghiệm ẩm thực hoàn hảo, với một danh sách món ăn rất phong phú.

Nhà hàng StraitsKitchen

Là 1 sự kết hợp hài hòa giữa hiện đại và truyền thống, nhà hàng StraitsKitchen là một trong những điểm hẹn ẩm thực khá nổi bật ở Singapore. Tọa lạc tại khách sạn Grand Hyatt, nơi đây phục vụ du khách những hương vị ẩm thực Ấn Độ, Mã Lai và Trung Quốc theo kiểu Halal. Nhà hàng StraitsKitchen luôn gây ấn tượng mạnh cho những người lần đầu tiên đến đây bởi khu bếp mở. Du khách có thể quan sát những đầu bếp chế biến và chuẩn bị món ăn theo yêu cầu của mình. Hãy hưởng thụ những món ăn địa phương cùng những món ăn đến từ Trung Đông để có thể thấy sự đa dạng hương vị tại StraitsKitchen.

Khu bếp mở của nhà hàng StraitsKitchen

Nhiều du khách từng đến Singapore thường khuyên rằng, nếu muốn tận hưởng sự thoải mái và dễ chịu, đắm chìm trong thiên đường những món ăn ngon và đẹp mắt, du khách hãy đến StraitsKitchen. Đây là cơ hội để du khách cùng gia đình của mình có thể trải nghiệm một bữa ăn mừng đặt biệt và độcc đáo tại đất nước Singapore này. Bên cạnh món ăn ngon thì cách phục vụ của những nhân viên ở StraitsKitchen cũng làm cho du khách có cảm giác thân thiện và hài lòng.

-st-