Hỗ trợ tư vấn du lịch Thái Lan an toàn

Trong bài viết này, Đất Việt Tour sẽ support du lịch Vương Quốc của nụ cười cho những bạn mới đi lần đầu, cách bảo vệ an toàn cho bản thân trong các chuyến đi để hành trình thêm trọn vẹn.

Tham khảo thêm: du lịch Nhật Bản 2 tháng 9 của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các Tour du lịch lễ 2/9 bạn nhé.

CẨN THẬN VỚI XE TUKTUK

Khách du lịch Vương Quốc Nụ Cười đều có ít nhất một lần trải nghiệm giao thông với xe tuktuk. Phương tiện này được xem như là nét văn hoá đặc trưng của xứ sở Chùa Vàng. Tuy nhiên, dòng xe này thường di chuyển với tốc độ cao, không có cửa chắn phía sau và không có dây an toàn cho du khách. Mặc mặc dù có 3 bánh nhưng khi chạy trên đường, xe không mang lại cảm giác an toàn khi băng qua những đoạn đường dốc, cua nguy khốn.

Nếu như muốn đi xe tuktuk, du khách nên thuê xe theo nhóm từ 2, 3 người, bám thật chặt vào thành xe để không bị ngã và nhớ dặn tài xế chạy chậm để bảo đảm an toàn an toàn.

CẨN THẬN VỚI RẮN ĐỘC Ở XỨ SỞ CỦA NHỮNG NỤ CƯỜI THÂN THIỆN

Thailand là 1 trong những những quốc gia có số lượng rắn độc lớn nhất thế giới. vì thế, rắn có khả năng xuất hiện ở bất cứ đâu trên đất nước này và gây nguy hiểm cho khách du lịch Thái Lan. chính vì vậy, khi vui chơi và giải trí cũng giống như thăm quan các điểm đến, đặc biệt là những Quanh Vùng có cây trồng rậm rạp, bãi cỏ lớn và rừng rậm nhiệt đới, bạn nên đi giày bảo hộ và tiêu giảm dẫm chân lên các bãi cỏ, lá khô và những nơi khả nghi.

KHÔNG NÊN BƠI LỘI Ở CÁC SÔNG, BỜ SUỐI

Dù bạn là người yêu thích bơi lội và mê đắm vẻ đẹp của con sông, bờ suối Xứ sở nụ cười Thái Lan, nhưng tuyệt đối đừng bơi ở chỗ vắng người nếu chưa tò mò kỹ địa hình.

Bởi sông, suối ở đây có thể chứa nhiều loại rắn độc, cá dữ và một số loài thuỷ sinh gây hại cho sức khoẻ. Chúng có thể tấn công bạn bất cứ lúc nào. cho nên, đừng bơi lội ở nơi nguy hiểm để bảo đảm an toàn cho bản thân.

KHÔNG NÊN ĐI SÂU VÀO KHOANH VÙNG PHÍA NAM THÁI LAN

Phía nam Vương Quốc Của Những Nụ cười là khu vực thường xảy ra các vụ nổ bom và xả súng khiến nhiều người thiệt mạng. Đặc biệt là các nơi như Hatyai, Yala, Songkhla được chính quyền Đất Nước Thái Lan cảnh báo là nơi nguy khốn, khách du lịch cần tránh xa để hạn chế những hậu quả đáng tiếc.

RẤT CÓ KHẢ NĂNG MẤT MẠNG KHI CHƠI TRÒ CƯỠI VOI

Khách du lịch xứ sở của những nụ cười thân thiện Thái Lan đến đây đều rất hào hứng với trò cưỡi voi và mong muốn được 1 lần thử chơi trò này. tuy vậy, voi không phải là loài vật dễ chịu và chúng có thể gây nguy hiểm cho bạn bất cứ lúc nào.

Nếu muốn tham gia, hãy làm theo lời hướng dẫn của người quản tượng. Họ sẽ giúp bạn lên voi, điều khiển voi thật an toàn và đúng kỹ năng. tuyệt đối đừng làm những chú voi giật mình bằng các hành động mạnh và âm thanh lớn, nếu không chúng sẽ mất kiểm soát và chạy toán loạn, lúc đó bạn và mọi người trong khu vực này có thể xảy ra nguy hiểm.

ĐỀ PHÒNG LỪA ĐẢO VÀ NHỮNG NGƯỜI LẠ MẶT

Mặc dù là đất nước thân thiện và mến khách, Thailand vẫn tồn tại vấn nạn lừa đảo với khá nhiều chiêu thức không giống nhau. Nếu ai đó lạ mặt cố tình làm quen với bạn, mời bạn uống nước hoặc nắm tay, vuốt tóc tạo thiện cảm thì bạn nên tránh xa hoặc gọi người giúp đỡ.

Khi đi xuống đường, bạn nên bảo quản tiền bạc, giấy tờ và các đồ dùng có giá trị một cách cẩn thận. Nhớ trả giá khi mua sắm và chọn lựa, thuê xe để không bị lừa tiền vô tội vạ bạn nhé!

CẢNH BÁO SÓNG THẦN KHI NƯỚC BIỂN “CẠN” BẤT THƯỜNG

Sóng thần rất ít khi xảy ra nhưng không phải là không thể ở bất cứ đất nước nào. Các bãi biển xinh đẹp ở Vương Quốc của nụ cười thu hút rất đông khách du lịch nên bạn nhất định phải chăm chú hiện tượng lạ này để tìm cách lánh nạn.

Nước biển bị hút về phía sau một cách đáng ngờ là báo hiệu sự ập tới của một cơn sóng dữ dội và mạnh hơn nhiều lần với độ cao khó ước tính. Hãy chạy thật nhanh đến những nơi cao hơn và an toàn hơn, càng nhanh càng tốt.

CẨN THẬN VỚI NHỮNG CÔ NÀNG Ở BAR

Ở Thái Lan, mỗi năm có hơn 1.000 trường hợp, khách du lịch Thailand bị lừa tiền và các giấy tờ tuỳ thân sau khi gặp gỡ những cô gái quán bar. Vì vậy, để bảo đảm an toàn an toàn, bạn không nên uống hoặc dùng những thứ lạ mà các cô gái này mời. tuyệt đối không đưa họ về phòng nghỉ để đề phòng những tình huống gian nguy.

KHÔNG THỬ THUỐC KÍCH THÍCH

Đến một đất nước lạ, bạn tuyệt đối đừng nghe theo lời xúi dục hoặc tò mò dùng thử các loại thuốc kích thích. Chúng là các chất cấm ở xứ sở của những nụ cười thân thiện có mức độ xử phạt rất nghiêm ngặt. Đừng đặt chân đến những nơi buôn bán, mua hoặc sử dụng chúng, nếu không bạn sẽ phải đối diện với luật pháp của đất nước này.

Mong muốn những thông tin support du lịch Thái Lan trên đây sẽ mang tới cho bạn một chuyến đi thật trọn vẹn tại đất nước xinh đẹp này. Đừng quên đăng ký các tour du lịch ưu đãi, nhận quà hấp dẫn và thử vận may với chương trình mua tour trúng tour cực hoành tráng của Đất Việt Tour. Gọi ngay 1800 6700 để được tư vấn và đặt tour trong khoảng time sớm nhất