Gợi Ý Những điểm đến Tuyệt Đẹp Ít Người Biết Tại Phú Quốc

hoàng hôn làng Rạch Vẹm

Phú Quốc được mệnh danh là hòn đảo Ngọc, thiên đường dành cho những người đam mê tham quan.  tour du lịch Phú Quốc  ngày càng phát triển, gây ấn tượng và cuốn sách dân tình nhiều năm trở lại đây bởi vẻ đẹp của nó. Nhưng bạn đã bao giờ đến Phú Quốc và muốn ngắm nhìn lại những nét đẹp hoang sơ ban đầu chưa? Ngày hôm nay,  chúng tôi  sẽ  gợi ý những tuyệt đẹp ít người biết ở Phú Quốc  để bạn có thể ngắm nhìn “hòn ngọc” với một vẻ đẹp khác nhé.

Chúng ta thường quan niệm rằng, mùa hè là mùa đi biển nhưng thời điểm đẹp và thích hợp nhất để đi đến Phú Quốc trở lại là cuối năm (khoảng tháng 10 đến tháng 4 năm sau). This time of the sea beautiful, at it action, action are also less and you can have to thoải mái, tha hồ mà check-in và hòa mình cùng thiên nhiên ở đây

1.LÀNG RẠCH VẸM

Bạn đang tìm một địa điểm có thể tận hưởng sự yên tĩnh, nét hoang sơ, mộc mạc đẹp tự nhiên của Phú Quốc, không muốn có sự xốc nổi của phố thị trung tâm thì Làng Rạch Vẹm rất phù hợp với những người yêu thích. request on your.

Làng Rạch Vẹm tọa lạc ở phía Bắc đảo Phú Quốc, cách thị trấn Dương Đông khoảng 20km. Ngôi làng tĩnh lặng nhỏ này là thắng cảnh sinh sống của 180 người chụp ảnh và làm nghề đánh cá bắt cá. Người dân nơi đây đều có tính cách chân chất, thật thà và rất nhiệt tình với khách tham quan đến thăm đảo.

hoàng hôn làng Rạch Vẹm

Ảnh hoàng hôn Rạch Vẹm (Nguồn: Sưu tầm)

Làng máy mang trong mình vẻ đẹp hoang sơ, với bãi cát trắng trải dài cùng làn nước xanh trong màu xanh ngọc bích. when to here to be the list is “the king of the sea” create a beautiful beauty. Đi ngắm “biển sao” là hoạt động không thể bỏ qua khi tới đây. Màu đỏ của những chú sao biển ẩn dưới làn nước xanh trong ánh lên dưới ánh nắng mặt trời cũng lấp lánh như những ngôi sao phổi linh trên bầu trời.

bãi sao biển

Ảnh bãi sao bờ biển (Nguồn: Sưu tầm)

Thời tiết mát mẻ, nắng vàng chan hòa, mực nước biển không sâu vì vậy nơi đây cũng khá an toàn cho du khách tự do tắm biển và khai phá các nhà bè dọc theo bờ biển được dân chúng san sát nhau. hành khách có thể thử qua đời sống của người dân trên đảo và thưởng thức hải sản sống được bắt ngay từ bè lên.

Rạch Vẹm là bãi biển hiếm hoi còn giữ được nét hoang sơ, mộc mạc trên đảo Phú Quốc. Nơi đây sẽ để lại ấn tượng và làm cho bạn không thể quên những phút giây hòa mình giữa đại dương xanh, giữa không khí trong lành của vùng biển đầy nắng gió.

Click ngay để xem thêm tour Hot >>>  Hàn Quốc: Seoul | Nami | Everland

2.SUỐI ĐÁ BÀN

Suối đá Bàn mang vẻ đẹp hùng vĩ của núi rừng đảo Phú Quốc. Nơi đây rất phù hợp để đi dã ngoại và cắm trại.Gần đá bàn là Trại bảo tồn những chú chó Phú Quốc rất phù hợp để đi tham gia đối với những người bạn yêu thích động vật, đặc biệt là chó nhé. Thượng nguồn của suối từ núi Hàm Ninh, dọc theo nguồn là những tảng đá lớn có bề mặt như mặt bàn xếp nối tiếp nhau.

Dòng chảy băng keo, tung bọt trắng xóa. Muốn có đường dây, bạn sẽ phải qua một cây cầu dây, khi bước đi trên yêu cầu sẽ có rung lắc nhẹ nhưng kháng cự. A mộc mạc cây, đơn sơ nhưng lại là địa chỉ check-in độc lạ khi đến khu sinh thái đá Bàn.

đá Bàn

Ảnh suối Đá Bàn (Nguồn: sưu tầm)

Cảnh xung quanh tươi xanh, tổng thể tạo nên một bức tranh tự hài hòa, không khí mát mẻ. du khách khi tới đây sẽ được sử dụng mình trong không gian cây xanh tốt, tiếng suối róc rách, không khí trong lành lạnh hoang sơ chờ người khám phá.

Mùa hè nắng rực rỡ, ngâm mình giữa dòng nước mát, tận hưởng cảm giác tự do, tinh thần sảng khoái giữa không gian bao la của núi rừng mọi nỗi buồn cũng bay biến hết.

3.TIÊN SƠN ĐỈNH

tọa lạc trên núi Hàm Ninh cách thị trấn trọng điểm Dương Đông khoảng 10km, du lịch khám phá ngọn núi “Tiên Sơn Đỉnh” đang là sự lôi cuốn của những người đam mê du lịch thử qua. Mất khoảng gần 2 tiếng leo núi, thiên nhiên sẽ giang tay đón bạn với những khu rừng nguyên sinh, núi non trùng điệp.

Những cây cổ thụ xanh dù sống ở địa hình đe dọa nhưng vẫn đứng vững trên những tảng đá không nở, cắm sâu xuống lòng đất để tìm nguồn nước và chất dinh dưỡng. Dọc đường leo lên đỉnh núi điều hành sẽ thấy có rất nhiều túi đựng rác để đựng rác và môi trường bảo vệ xung quanh.

Tiên Sơn Đỉnh

Ảnh Tiên Sơn Đỉnh (Nguồn: Sưu tầm)

Vượt qua khung nền dài, len qua các cây, các tảng đá thạch cao, mọi công suất của bạn đều xứng đáng khi lên đến đỉnh. You will be the view of the beautiful of the island Ngọc, sau lưng là núi, xa trước mặt là màu xanh dịu của biển, nắng vàng chiếu nhẹ trên đầu, Cuốn vào lòng những cơn gió cuốn đi muộn phiền, tái hiện nguồn new quality.

Để tận hưởng tối đa cảnh đẹp ở “Tiên Sơn Đỉnh”, khách hàng có thể dựng màn ngủ qua đêm, cảm nhận cuộc sống ít tiếng động, âm thanh tự nhiên. nhìn ngắm trăng, đếm sao trời chờ đón những tia nắng sớm ngày mới.

Deal Hot cho bạn >>>  Phú Quốc | Hòn Thơm | Đại thế giới | Hoàng hôn Sanato

4.GHỀNH ĐÁ

Đây là một địa điểm được ít người biết ở Phú Quốc. không có nghỉ dưỡng hay các quán ăn nào ở đó và không phải người dân địa chỉ nào cũng biết. Điều đó dĩ nhiên không làm mất đi tình trạng lưu trữ đẹp đẽ của nó đâu. Không giống như những bãi biển khác trên đảo Phú Quốc, ghềnh đá mang vẻ đẹp của đơn giản, lạ mắt với những hòn đá lớn nhỏ nổi lên mặt nước

Ghềnh Đá

Ảnh Ghềnh đá (Nguồn: Sưu tầm)

hành khách có thể đến đây vào buổi chiều, khi ánh sáng mặt trời không vượt qua, làn nước có bãi biển xanh trong. Rủ thêm vài người lên bờ biển, nhấm nháp vài chai đồ uống chill chill. Cảm giác sao thật yên tĩnh, thư thái nghe tiếng sóng biển đập vào mỏm đá, khung cảnh tuyệt vời.

Đảo ngọc Phú Quốc còn nhiều địa điểm du lịch hoang sơ, vẫn giữ được vẻ đẹp của thiên nhiên tạo hóa chưa được trải nghiệm. công ty du lịch Đất Việt  muốn gợi ý cho bạn những nơi tuyệt đẹp, ít người biết đến ở Phú Quốc để bạn có thể tham quan du lịch và ngắm nhìn vẻ đẹp “riêng tư” hơn của hòn đảo.

Bài viết tham khảo >>>  Lưu ngay bãi biển ngắm san hô khi tham quan Phú Quốc