Gợi ý hành trình vi vu tết Ninh Chữ – Vĩnh Hy

Hành trình du lịch tết Ninh Chữ – Vĩnh Hy sẽ đưa du khách đến với biển Ninh Chữ hoang sơ và vịnh Vĩnh Hy tuyệt đẹp. Tết này, cùng theo chân Đất Việt Tour khám phá và trải nghiệm để có một chuyến du xuân ý nghĩa nhất bên người thân, đồng đội nhé!

TẮM MÁT TRÊN BIỂN NINH CHỮ HOANG SƠ

Biển Ninh Chữ là bãi biển tuyệt đẹp thuộc địa phận thôn Bình Sơn, Khánh Hải, tỉnh Ninh Thuận. Nơi đây là một trong số những địa điểm du lịch mới mẻ thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước đến tham quan du lịch, tìm hiểu.

Đến với bãi biển Ninh Chữ du khách sẽ được chiêm ngưỡng phong cảnh đẹp, hoang sơ. Nơi đây có cánh rừng dương bạt ngàn và dãy núi hùng vỹ bao quanh tạo được cảnh sơn thủy hữu tình. Bên cạnh hoạt động tắm biển, du khách sẽ được thư giãn cùng làn gió biển mát rượi và tham gia nhiều hoạt động du lịch thú vị như: Tắm biển, câu cá, leo núi,…

Những năm gần đây, khu vực biển Bình Sơn – Ninh Chữ đã thu hút nhiều nhà đầu tư, cho nên vì vậy diện mạo có những thay đổi đáng kể. nhiều khách du lịch sạn, nhà hàng cao cấp và resort mọc lên phục vụ đa dạng nhu cầu của du khách như: Sài Gòn Ninh Chữ, Khu du lịch Hoàn Cầu,…

Đặt tour du lịch tết Ninh Chữ – Vĩnh Hy ngay từ hôm nay để cùng cty du lịch Đất Việt khám phá những điều tuyệt vời nhất tại vùng biển tuyệt đẹp này.

DU NGOẠN TRÊN VỊNH VĨNH HY – VỊNH BIỂN ĐẸP NHẤT VIỆT NAM

Vịnh biển Vĩnh Hy có quang cảnh tuyệt đẹp là 1 trong những số những vịnh biển đẹp nhất nước ta. Du khách đến đây sẽ được thỏa sức đón ánh bình minh ấm áp hay hoàng hôn ngọt ngào và lắng đọng trên biển. Đặc biệt, du lịch tết Ninh Chữ – Vĩnh Hy còn là cơ hội để du khách nhìn ngắm rặng san hô, các loại cá, sinh vật biển lạ mắt qua tàu đáy kính.

CHIÊM NGƯỠNG THÁP CHÀM PO KLONG GARAI ĐỒ SỘ

 Tháp Po Klong Garai là tòa tháp Chăm được xây dựng rất lâu đời, đến nay vẫn còn nguyên vẹn. không những cơ hội chiêm ngưỡng những đường nét kiến trúc độc đáo của tòa tháp, du khách còn được nghe thuyết minh về văn hóa, phong tục, lễ hội của người Chăm địa phương khi đến tham quan tòa tháp nổi tiếng này.

GHÉ VƯỜN NHO BA MỌI

 Du lịch tết Ninh Chữ – Vĩnh Hy du khách đừng quên ghé thăm vườn nho Ba Mọi bạt ngàn. Tại vườn nho nổi tiếng này, bạn sẽ được thưởng thức những trái nho chín ngọt ngay tại vườn và tìm hiểu về kĩ thuật trồng nho cũng tương tự trải nghiệm đặc sản rượu mật nho vô cùng hấp dẫn.

THAM QUAN LÀNG GỐM BÀU TRÚC, LÀNG DỆT MỸ NGHIỆP

Tỉnh Ninh Thuận có 2 làng nghề truyền thống cổ truyền rất nổi tiếng thu hút rất nhiều du khách đến tham quan du lịch, khám phá đó chính là: Làng gốm Bàu Trúc và làng dệt Mỹ Nghiệp.

Một lần được chiêm ngưỡng các tác phẩm gốm tinh xảo, ngắm nhìn những tấm thổ cẩm dệt tay bắt mắt chắc chắn sẽ khiến du khách thêm yêu quý vùng đất bình yên và thân cận này.

 

Đặc biệt, món quà tết là đặc sản nho Phan Rang, gốm Bàu Trúc, thổ cẩm Mỹ Nghiệp sẽ khiến người thân của bạn hạnh phúc. Vậy nên, đừng bỏ qua cơ hội sở hữu những đặc sản này trong chuyến du lịch của bạn nhé.

Thật hoàn hảo phải không nào? Tham gia tour du lịch Ninh Chữ – Vĩnh Hy với hành trình là các điểm dừng chân thú vị bên trên hứa hẹn mang đến cho du khách một chuyến du xuân ngập cả niềm vui và hạnh phúc.

ĐẶT TOUR DU LỊCH TẾT NINH CHỮ  VĨNH HY – Ở ĐÂU?

Hiện tại, Đất Việt Tour đang có chương trình ưu đãi hấp: giảm giá 5% giá tour dành cho quý khách hàng đăng kí tour du lịch tết Ninh Chữ – Vĩnh Hy cùng nhiều quà tặng lôi cuốn.

Du khách muốn có một tour du lịch Tết vừa chất vừa đáng đồng điền? Còn chần chờ gì mà chưa đặt tour ngay từ hôm nay.

Chúc du khách có những ngày xuân an vui và ý nghĩa sâu sắc bên bạn bè, người thân.

Tham khảo >>> Tour Du Lịch Tết: Ninh Chữ – Cổ Thạch – Vịnh Vĩnh Hy (3N2Đ)