Ghé thăm đường tới cổng trời cực cuốn hút khi du lịch Vũng Tàu

Ít ai biết gần TP HCM cũng có đường đến “cổng trời” tuyệt đẹp và cực kỳ ấn tượng tại Mũi Nghinh Phong, thành phố du lịch Vũng Tàu.

NGẮM BIỂN MÊNH MÔNG TỪ CỔNG TRỜI

Cổng trời ở mũi Nghinh Phong hiện ra trước mặt là biển, sau lưng là núi, một cảnh tượng bay bổng giống như đang lơ lửng giữa chín tầng mây. Khách đi tour Vũng Tàu đến đây vừa có thể khám phá khung cảnh nên thơ, check-in cực chất và tha hồ sống ảo. Hơn thế nữa, bạn còn có thể tắm biển Vọng Nguyệt, đón những cơn gió lồng lộng từ biển khơi, ngắm đất trời đang tươi cười trong nắng.

Bạn chỉ cần bước đến chiếc cổng thần kỳ ấy, sẽ thấy ngạc nhiên trước khung cảnh mênh mông, vô tận của biển, trời, mây và sóng, cả thành phố như thu nhỏ trong tầm mắt, những mái nhà, hàng cây và cả những con đường đang chuyển động.

ĐỊA ĐIỂM CHECK-IN LÝ TƯỞNG

Cổng trời không chỉ là nơi để bạn chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoang sơ của núi đá mà nơi đây còn là địa điểm chụp ảnh lý tưởng với khung cảnh đậm chất nghệ thuật của bức tường màu vàng khá nổi bật giữa màu xanh của biển trời.

Nếu đã chọn du lịch Vũng Tàu trong mùa hè thì đừng bỏ qua mũi Nghinh Phong. Bởi so với những khu du lịch biển trong vùng, thì khu du lịch Nghinh Phong nổi bật hơn với phong cảnh hữu tình và không gian yên tĩnh. Bên cạnh làn nước trong veo và sạch sẽ thì dịch vụ du lịch tại đây cũng thuộc hàng top với chất lượng và giá cả phải chăng.

TRẢI NGHIỆM HOẠT ĐỘNG DU LỊCH “CỰC CHẤT”

Bạn có thể nghỉ ngơi ở đây, ngắm bình minh lên trên biển, trải nghiệm cảm giác chinh phục tượng chúa Ki tô Vua với hàng ngàn bậc thang. Nghinh Phong không tấp nập tàu thuyền như Bãi Trước, không dữ dội và lắm sóng như Bãi Sau. Nghinh Phong đi vào lòng người dân và khách du lịch Vũng Tàu như một sự gần gũi, thân thuộc và rất đỗi êm đềm.

Đừng mải mê chiêm ngưỡng Nghinh Phong từ trên cao, hãy đứng ở nơi cao nhất nơi này để tự tận hưởng những cảm giác hoàn hảo của thiên nhiên. Từ đây, bạn có thể phóng tầm mắt về hướng núi, nhìn bức tượng sừng sững giữa đất trời và núi non hùng vỹ hay nhìn ra phía biển, nơi những con tàu lướt sóng xa xa. Cảm giác tung bay trong gió và lững lơ giữa trời ngập tràn cảm xúc và vô cùng thú vị.

Để đến được cổng trời, từ Bãi Trước, bạn đi theo đường Hạ Long đến đầu đường, gần tượng chúa Ki tô Vua hoặc đi theo đường Thuỳ Vân, (Bãi Sau) để đến đây.

Du lịch Vũng Tàu sẽ thú vị hơn nếu kết hợp check-in Cổng trời ở Nghinh Phong, tắm biển Vọng Nguyệt, thưởng ngoạn Hòn Bà và leo núi. Cùng Đất Việt Tour du lịch hè Vũng Tàu ngay hôm nay để tận hưởng mùa hè tuyệt diệu. Gọi ngay 1800 6700 để biết thêm chi tiết!

Thiên Ngân – Đất Việt Tour

Xem thêm >>> du lịch một ngày hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.