Ghé Công Viên “Hạ Cánh nơi Anh” Cực Hot Của Hàn Quốc

cong-vien-hallasan-han-quoc

Nếu bạn là fan của bộ phim “Hạ cánh nơi anh” thì bạn chắc chắn còn nhớ khung cảnh nhân vật Seri bị mắc dù trên một cành cây, sau đó rơi xuống người Đại úy Hyuk. Cảnh quay này được thực hiện tại công viên Hallasan tại đảo Jeju – Hàn Quốc. Trong chuyến chuyến du lịch Hàn Quốc sắp tới, cùng công ty du lịch Đất Việt ghé công viên Hallasan “Hạ cánh nơi anh” cực hot của Hàn Quốc này nhé.

cong-vien-hallasan-han-quoc

Công viên Hallasan – địa điểm thực hiện cảnh quay của bộ phim “Hạ cánh nơi đến anh” (Ảnh: Sưu tầm)

CÔNG VIÊN HALLASAN Ở ĐÂU?

Có vị trí nằm ngay tại trung tâm của đảo Jeju, vì vậy rất thuận lợi cho khách du lịch đến đây để tour du lịch và thử qua. Người dân địa phương còn gọi khi đến đây là núi Yeongjusan với ý nghĩa là “ngọn núi chạm đến dải ngân hà”.

cong-vien-hallasan-han-quoc

Công viên quốc gia Hallasan ở Jeju – Hàn Quốc (Ảnh: Sưu tầm)

Vào năm 1970, công viên Hallasan được UNESCO công nhận là di sản thiên nhiên trái đất. khi đến đây còn có ngọn núi Hallasan – ngọn núi cao nhất ở Hàn Quốc và là nơi yêu thích của các nhà leo núi.

khám phá CÔNG VIÊN HALLASAN – TỌA ĐỘ “HẠ CÁNH danh thắng ANH”

Khung cảnh thiên nhiên của công viên Hallasan

Công viên quốc gia Hallasan có thảm thực – động vật vô cùng phong phú và đa dạng. Nhờ có khí hậu mát mẻ nên khi đến đây có hơn 1.800 loại thực vật và 4.000 loài động vật sinh sống. Chinh phục và ngắm cảnh quan tự nhiên mang nét riêng khi đến đây sẽ thôi thúc bao đôi chân mê xê dịch đấy.

cv-hallasan-han-quoc-1

Cảnh quan tự nhiên tươi đẹp tại công viên quốc gia Hallasan (Ảnh: Sưu tầm)

Hành trình chinh phục tọa độ “Hạ cánh địa điểm anh” tại công viên Hallasan

hành khách có thể đăng ký tour du lịch Hàn Quốc và đăng ký leo núi Hallasan để tìm đến của bộ phim truyền hình nổi tiếng “Hạ cánh điểm đến anh”. Đường leo núi được bao quanh bởi cây cối um tùm, rậm rạp, vì vậy bạn nên chuẩn bị các trang phục cần thiết.

khung-canh-gap-go-tai-cv-hallasan-phim-ha-canh-noi-anh

Khung cảnh gặp gỡ giữa Seri và Đại úy Hyuk tại công viên Hallasan (Ảnh: Sưu tầm)

>>> Xem ngay tour Hàn Quốc hấp dẫn: HÀN QUỐC: SEOUL | NAMI | EVERLAND (4N4Đ)

Thời gian lý tưởng để đến công viên Hallasan

Đến với Hallasan mỗi mùa lại khoác lên mình một bộ cánh xinh đẹp tuyệt vời. Nếu như mùa xuân là mùa của hoa đỗ quyên nở rộ khắp thắng cảnh, thì mùa thu là thời gian thay lá của những chiếc lá vàng, đỏ tạo nên khung cảnh rực rỡ, đẹp đến nao lòng. Mùa đông thì được bao phủ đầy tuyết trắng.

thoi-gian-ly-tuong-den-cv-hallasan-jeju

Bức tranh mùa thu tại công viên Hallasan (Ảnh: Sưu tầm)

ẲN GÌ KHI ĐẾN VỚI CÔNG VIÊN HẠ CÁNH danh thắng ANH – HALLASAN?

Sau khoảng thời gian chuyến du lịch tại công viên Hallasan, thì bạn đừng quên lấp đầy “chiếc bụng đói” của bạn bằng những món đặc sắc tại đảo Jeju.

Thịt lợn đen nướng Jeju

Món ăn này rất nổi tiếng và những người dân trên đảo chỉ chăn nuôi giống heo đen khác biệt, không giống như nhiều khu vực khác trong cả nước. Thịt đem nướng ăn cùng với rau diếp hay lá tía tô và được dùng chung với một loại nước chấm đặc biệt là Gochujang.

thit-lon-den-nuong-jeju

Thịt lợn đen nướng – Món ăn không thể bỏ lỡ khi đến Jeju (Ảnh: Sưu tầm)

Vị đậm đà của thịt hòa quyện cùng với nước sốt thơm ngon, cay đúng là hết chấm đúng không nào.

Mì kiều mạch – Memil Guksu

Được làm từ một loại nông sản có tên là kiều mạch tại đảo Jeju, mì kiều mạch là một món ăn được lựa chọn hàng đầu của trên người dân đảo. Nước dùng được làm từ loại loại nguyên liệu khác nhau tạo nên nước dùng vô cùng thanh và ngọt. tham quan Hàn Quốc, đến đảo Jeju và thưởng thức ngay tô mì kiều mạch này để cảm nhận được hương vị đắc của món ăn này nhé.

mi-kieu-mach-jeju

Thưởng thức tô mì kiều mạch hấp dẫn tại Jeju (Ảnh: Sưu tầm)

Cháo bào ngư tươi

Một món ăn nữa mà bạn phải thử khi đến Jeju, đó là món bào ngư. Được làm từ những con bào ngư tươi sống cùng với công thức đặc biệt của những đầu bếp khi đến đây, món bào cháo ngư sẽ chiều được lòng những thực khách khó tính nhất đấy.

chao-bao-ngu-jeju-han-quoc

Kích thích vị giác với tô cháo bào ngư (Ảnh: Sưu tầm)

tour du lịch Hàn Quốc và ghé đến công viên Hạ cánh điểm đến anh – Hallasan, để cùng trải nghiệm vẻ đẹp thiên nhiên tại đây. Note ngay điểm đến này vào list các thắng cảnh khi đến xứ sở kim chi. Hứa hẹn sẽ đem lại cho bạn nhiều khai phá tuyệt vời đấy. Mọi thông tin về các địa danh cũng như các tour du lịch Hàn Quốc, quý khách vui lòng liên hệ với tổng đài miễn phí 1800 6700 của du lịch Đất Việt để được tư vấn ngay hôm nay.

>>> chuyến tham quan Hàn Quốc đừng bỏ lỡ: Những trải nghiệm quyến rũ nên thử khi tour du lịch Hàn Quốc