Du thuyền trên vịnh cảng Sydney cần tốn bao nhiêu?

Thoải mái trên chiếc du thuyền, tay cầm ly rượu vang nhâm nhi ngửa mặt nhìn trời, hít hà thông khí mà thiên nhiên ban tặng, để những ngọn gió len lõi vào từng chân tóc, mỉm cười ngắm nhìn quang cảnh, con người và những công trình vĩ đại của nước Úc,… quá quyệt vời cho một một chuyến đi du lich uc trọn vẹn.

Có rất nhiều cách để khám phá thành phố Sydney, song một trong những lựa chọn đầu tiên bạn nên nghĩ đến là đi dạo bằng du thuyền Captain Cook Cruise. Với 2 giờ lênh đênh, du khách sẽ được dự buổi tiệc và đi vòng quanh vịnh Sydney Harbour, ngắm cầu cảng Sydney Harbour Bridge, nhà hát Opera House và kiến trúc nhà.

Nếu là buổi sáng, bạn sẽ tận hưởng Sydney trong ánh nắng chan hòa và không gian xanh màu ngọc bích của đại dương; còn nếu đi vào buổi tối, thành phố sẽ đón bạn với khung cảnh lung linh và nhịp sống nhộn nhịp.

Chuyến du lịch Úc càng thú vị hơn khi đến dịp đặc biệt như giáng sinh, Vivid Festival (lễ hội ánh sáng), Boat Show (lễ hội đua thuyền)… Bởi vì khi đó hai bên bờ tràn ngập không khí lễ hội: nhà cửa, hàng quán trang trí đèn hoa rực rỡ; hàng loạt hoạt động nghệ thuật, thể thao đua nhau diễn ra; các buổi tiệc nối đuôi nhau đúng chất hội hè miên man.

Nói riêng về Captain Cook Cruise, chiếc du thuyền này cũng có một lịch sử đặc biệt. Captain Cook Cruise bắt đầu phục vụ người dân Sydney và khách du lịch từ những năm 70 của thế kỷ trước; trong số các du khách có cả Giáo hoàng Australia, Tổng thống Mỹ, Hoàng gia Anh… Thuyền được đặt tên theo James Cook – một nhà thám hiểm người Anh đã khám phá ra bờ Đông Australia, hiện là bang New South Wales của thành phố Sydney.

Khám phá xứ sở chuột túi

Thời gian đi quanh vịnh Sydney Harbour là 2 giờ/tour, khởi hành ở Jetty 6 Circular Quay với giá vé khoảng 80 AUD/người. Đó là mức chi phí đáng “đồng tiền khúc ruột” để du khách tận hưởng trọn vẹn tour du lịch Úc trong mùa này.

Tham khảo thêm: tour du lịch tết 2019 của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.