Du ngoạn bốn mùa tại Hàn Quốc

Hàn Quốc có 4 mùa trong một năm, tuy mỗi mùa mang một sắc thái riêng, mặc dù thế tất cả đều đều có sức quyến rũ lớn đối với đông đảo du khách từ khắp mọi nơi trên thế giới. Vẻ đẹp mong manh của những cánh hoa anh đào mùa xuân, rừng cây chuyển màu vàng vào cuối hè, đỏ rực rỡ vào mùa thu hay những con đường phủ đầy tuyết trắng khi mùa đông tới là lời du khách khắp nơi của đất nước Hàn Quốc.

Mùa xuân – mùa của trăm hoa

Cũng tương tự những quốc gia khác mùa xuân là mùa dễ chịu và đẹp nhất của Hàn Quốc. Tại đất nước này mùa xuân bắt đầu từ tháng 3 bà kết thức trong tháng 5, thời tiết trở nên ấm áp hơn. Nhờ có điều kiện khí hậu này mà mùa xuân ở xứ Hàn luôn có sự góp mặt của đa số loài hoa. Mùa xuân là thời điểm lý tưởng để du khách có thể thưởng ngoạn vẻ đẹp các loài hoa anh đào, sơn thù du, liên kiều, đỗ quyên, mộc lan, và từ đinh hương khoe sắc trên các con phố vườn cây và những sườn đồi.

Xem thêm tour du lich Han Quoc 30/4 của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn chi tiết.
 

Hoa anh đào mùa xuân Hàn Quốc

Mùa xuân ở Hàn Quốc là mùa của lễ hội và các sự kiện văn hóa truyền thống. Các lễ hội hoa anh đào được tổ chức ở Jinhae và nhiều khu vực dọc theo bờ biển phá nam của đất nước. Đến xứ sở kim chi vào mùa này du khách còn được hòa mình vào lễ hội hoa cải dầu trên đảo Jejudo và hoa trà ở Geomundo.

Mùa hè với những cơn mưa rào bất chợt

Mùa hè ở Hàn Quốc bắt đầu từ tháng 6 đến tháng 8, thời tiết nắng, oi bức với nền nhiệt độ tăng cao và liên tục xuất hiện những trận mưa rào bất chợt. Đó là lý do khiến mùa hè được đánh gía thấp nhất. Tuy vậy, mùa hè ở Hàn Quốc vẫn có cái đẹp của riêng nó. Vào mùa hè du khách có thể đắm mình vào khung cảnh thiên nhiên tươi xanh, tham gia các hoạt động leo núi khám phá những khu rừng sinh thái, ghé thăm những bài biển tuyệt đẹp ở xứ Hàn.

Bãi biển Busan ở Hàn Quốc vào mùa hè

Ngay vào đầu mùa hè Hàn Quốc thường tổ chức lễ hội cát với những tác phẩm điêu khắc ấn tượng được trưng bày cùng các hoạt động trượt cát thú vị. Bên cạnh đó du khách có thể tham gia những lễ hội sôi động và thú vị như lễ hội nhạc sống, các trò chơi dân gian cùng lễ hội tắm bùn.

Mùa thu cùng những không gian lãng mạn

Mùa thu Hàn Quốc có lẽ là thời điểm nhiều du khách mong đợi nhất bởi đây được coi là mùa đẹp nhất trong năm. Những ngọn núi và các con đường khắp đất nước này được phủ bởi những thảm lá đỏ đầy ấn tượng. Với thời tiết mát mẻ, dễ chịu cùng những khung cảnh đẹp lãng mạn, có thể nói mùa thu là mùa lý tưởng nhất cho những chuyến đi du lịch đến xứ sở kim chi.

Mùa thu Hàn Quốc với những hàng cây lá đỏ

Đến Hàn Quốc vào mùa thu du khách có thể ghé thăm những điểm đến tuyệt đẹp như núi Namsan, cung điện Gyeongbokgung, đảo Nami, công viên quốc gia Seoraksan hay núi Naejangsan, cùng nhiều điểm đến hoàn hảo khác. Ngoài ra phong cảnh đẹp hút hồn, rất nhiều sự kiện, lễ hội lôi cuốn của Hàn Quốc cũng sẽ được diễn ra trong thời gian này.

Mùa đông- Mùa tuyết trắng

Mùa đông đến được báo hiệu bằng những bông tuyết vương trên những cành cây, con phố và các dãy núi. Đông cùng những bông tuyết trắng xóa đã biến cả xứ Hàn trở nên lạnh lẽo nhưng cũng không hề kém phần quyến rũ. Chuyến đi đến Hàn Quốc vào mùa đông, du khách có thể thỏa thích ngắm nhìn tuyết rơi, nặn những hình người tuyết tinh nghịch hay tham gia các môn thể thao trượt tuyết đầy thú vị.

Mùa đông Hàn Quốc được phủ đầy tuyết trắng

Mặt khác, vào mùa đông du khách có thể tận hưởng những món ăn truyền thống cũng giống như đường phố nóng hổi thơm ngon. Không chỉ thế, mùa này còn là mùa khuyến mãi lớn nhất trong năm, với các mức giảm giá đầy hấp dẫn. Đây chính là lí do khiến du lịch mùa đông ở Hàn Quốc lại trở nên cuốn hút đến vậy.