Du lịch Vũng Tàu Tết không nên bỏ lỡ các quán coffee độc đáo này

Bạn đam mê chụp ảnh, luôn muốn kiếm tìm những khung hình lung linh mới lạ và độc đáo cho bức ảnh của mình thì Đất Việt Tour sẽ mách nhỏ cho bạn một vài địa điểm thu hút khi đi tour Tết Vũng Tàu để bạn tha hồ selfie cùng bạn bè nhé!

Mộc Lâm Coffee

Mộc Lâm Coffee tọa lạc tại 428 Lê Hồng Phong, phường 8, Tp. Vũng Tàu. Với khung cảnh của quán chủ yếu được bao bọc bởi đầm sen rộng lớn. Nếu bạn yêu thích thiên nhiên thì việc dùng điểm tâm sáng và tận hưởng hương thơm dịu nhẹ thoang thoảng của hương sen thì quá tuyệt vời.

Nơi đây không chỉ thiên nhiên trong lành mà phong cảnh nơi đây cũng rất hữu tình, bạn đừng quên lưu giữ cho mình những khoảnh khắc tuyệt đẹp tại đây nhé!

Lightroom Coffee Studio

Một quán cà phê độc đáo tại Vũng Tàu, đến đây bạn vừa có thể vừa trải nghiệm cà phê và ngắm nhìn thành biển xinh đẹp, sẽ lung linh hơn nếu bạn đến đây vào lúc chiều tối. Có vị trí tại số 2, ngõ 23 – Hải Đăng, phường 2, Tp. Vũng Tàu.

Quán được bày trí khá sống động và rộng rãi, rộng rãi. Đến đây, vào buổi sáng bạn sẽ có thể ngắm bình minh và hoàng hôn vào buổi chiều tà. Tại quán bạn có thể nhìn bao trọn khu vực bãi trước Vũng Tàu khu vực núi Lớn với khu Du lịch Hồ Mây.

Black and White Coffee

Một địa điểm thú vị để bạn có những bức ảnh xuất thần đó chính là Black and White Coffee. Tọa lạc tại 91 Bà Triệu, Phường 4, TP. Vũng Tàu.

Quán có không gian vừa cổ điển pha chút hiện đại, quán được trang trí theo nhiều phong cách khác nhau theo hai tông màu chủ đạo là đen và trắng. Mỗi gian phòng đều là 1 không gian mới mẻ giúp cho khách không bị nhàm chán và có thêm nhiều góc máy đẹp để selfie. Nếu bạn là tín đồ chụp ảnh thì quán coffee này sẽ là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Ô Cấp Cofee

Bạn yêu thích thiên nhiên xanh mát, trong lành thì Ô Cấp Coffee là điểm đến lý tưởng để bạn vừa tận hưởng không khí nơi đây mà còn có thể có được những bức ảnh selfie tuyệt đẹp. Quán tọa lạc trên số 80 Hạ Long, phường 2, TP. Vũng Tàu.

Ô Cấp coffee nằm tựa bên sườn núi, hướng trực tiếp ra biển. Quán được bày trí với nhiều hàng cây xanh mát lành, tạo không khí mát mẻ, rộng rãi, trong lành cho khách đến trải nghiệm coffee. Đến đây, bạn vừa được ngắm cảnh thiên nhiên tuyệt của thành phố biển xinh đẹp này mà còn có view đẹp để sáng tạo ra những tấm ảnh cực chất.

Dốc Biển

Dốc Biển cũng là 1 trong những quán cà phê thu hút lượng lớn du khách khi đến du lịch Vũng Tàu , tọa lạc tại số 1 Trần Phú, TP.Vũng Tàu

Với những gợi ý trên, bạn có cảm thấy háo hức trước những điểm chụp ảnh lý tưởng này không? Cùng công ty du lịch Đất Việt làm tour Vũng Tàu Tết 2019 để trải nghiệm, khám phá những cảnh đẹp nơi đây. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ tổng đài 18006700 để được tư vấn và đặt tour nhanh chóng nhất.

Tham khảo thêm: du lịch Tết nguyên đán giá rẻ của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.

Mỹ Dung