Du lịch Tây Ban Nha và những điều mới lạ

Tây Ban Nha là đất nước có nhiều đặc điểm thú vị, độc đáo từ bản sắc đến văn hóa. Nơi đây có vô vàn những điều thú vị, hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời khi du lịch Tây Ban Nha. Cùng Đất Việt Tour khám phá những điều thú vị tại Tây Ban Nha nhé!

HỆ THỐNG GIAO THÔNG HIỆN ĐẠI NHẤT THẾ GIỚI

Đất nước này có đầy đủ các loại phương tiện giao thông hiện đại như: fast train, tàu điện ngầm, tàu thường, xe điện, xe buýt,… Trải nghiệm tour chau au và ghé qua Tây Ban Nha, bạn sẽ không phải quá lo lắng về phương tiện di chuyển đến các địa điểm.

Bạn có thể thưởng thức đồ ăn nhẹ trên khi đi tàu. Ngoài ra, sinh viên còn được giảm giá 50% khi sử dụng dịch vụ. Chất lượng các phương tiện ở Tây Ban Nha luôn được cải thiện và nâng cấp dịch vụ.

NHÀ HÀNG TUYỆT NHẤT THẾ GIỚI

Nhà hàng El Bulli tọa lạc tại Roses. Nhà hàng này cách khá gần thành phố Barcelona. Đến đây, bạn sẽ có cơ hội thưởng thúc những món ngon khó cưỡng, ít nơi nào sánh kịp. Đây chắc chắn sẽ là điểm đến tuyệt vời dành cho các tín đồ ăn uống trong chuyến du lịch Tây Ban Nha – 1 trong các những điều thú vị tại Tây Ban Nha

Nhà hàng El Bulli chỉ đón tiếp thực khách vào 6 tháng. Bạn phải đặt chỗ trước nếu muốn dùng món tại đây. Mặc dù vậy, một điều đáng chú ý, giá đồ ăn ở đây hơi cao. Bạn cần phải cân nhắc vấn đề tài chính trước khi đến nhà hàng này.

TIẾNG TÂY BAN NHA LÀ NGÔN NGỮ PHỔ BIẾN THỨ HAI TRÊN THẾ GIỚI

Cũng như tiếng Trung Quốc, tiếng Tây Ban Nha hiện là một trong những ngôn ngữ được sử dụng nhiều nhất thế giới. Theo ước tính, có khoảng 399 triệu người nói tiếng Tây Ban Nha. Ở các đất nước như Nam Mỹ và Trung Mỹ, số lượng người học tiếng Tây Ban Nha khá nhiều.

Nếu thông thạo tiếng Tây Ban Nha, bạn chắc chắn sẽ có lợi thế rất lớn đấy. Đặc biệt hơn, việc am hiểu ngôn ngữ có đất nước này giúp bạn có tour du lịch châu Âu thêm phần trọn vẹn.

TÒA NHÀ LA SAGRADA FAMILIA ĐẸP MÊ HỒN

Đây chính là một trong những tòa nhà có nét kiến trúc ấn tượng nhất Thế giới. Tòa La Sagrada Familia có 18 ngọn tháp hình con suốt quay tơ, tượng trưng cho mười hai sứ đồ, 4 thánh sử chép Phúc âm, Đức Mẹ Maria và ngọn tháp cao nhất – 170 m là Chúa Jesus.

Du lịch Tây Ban Nha, bạn tuyệt đối đừng bỏ quên tòa nhà này nhé. Chọn một trang phục xinh đẹp, chụp vài kiểu ảnh, bạn chắc chắn sẽ có những bức ảnh “để đời” đấy.

LỄ HỘI ĐẤU BÒ TÓT HẤP DẪN

Đấu bò tót là một lễ hội truyền thống của Tây Ban Nha tại thành phố Pamplona. Hàng năm, rất nhiều du khách từ khắp nơi trên thế giới đổ xô về để chứng kiến ngày hội đặc sắc này. Đây là 1 trong những điều thú vị tại Tây Ban Nha

Những chú bò dũng mãnh với những “vũ điệu” đầy hoang dại, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những phút giây thư giãn tuyệt vời và hoàn hảo. Đây có lẽ là một trong những lễ hội thú vị và độc đáo nhất Tây Ban Nha.

Bạn đã sẵn sàng cho tour du lịch châu Âu và tìm hiểu những điều thú vị tại Tây Ban Nha chưa? Nếu còn điều thắc mắc, bạn có thể liên hệ công ty du lịch Đất Việt Tour hoặc tổng đài 18006700 để được tư vấn và đặt tour nhanh chóng nhất.