Du lịch Sài gòn nhâm nhi cà phê và nhìn ngắm máy bay

nham-nhi-ca-phe-thich-thu-nhin-may-bay-vu-qua-dau-ivivu-1

Quang tuyến Trung (Gò Vấp) từ lâu đã được biết đến như là thiên đường cà phê hoặc cà phê sân thượng của máy bay TP Hồ Chí Minh.

>>Điểm đến trong nước
Xem thêm: thành phố du lịch. Hồ Chí Minh
Saigon Tourist nhấm nháp cà phê, thưởng thức một cách máy bay qua

Nếu cà phê sân vườn, văn phòng, cà phê chanh … quá quen thuộc với cuộc sống hàng ngày của bạn, hãy thử để trải nghiệm cà phê pha đậm trên sân thượng và thích xem máy bay hoặc hoảng sợ vù Zip hàng đầu. Một kinh nghiệm mà bạn không bao giờ biết.

nham-nhi-ca-phe-thich-thu-nhin-may-bay-vu-qua-dau-ivivu-1

Hiện nay tại các sân bay gần nhất để tập trung mô hình kinh doanh hàng chục quán cà phê trên đường Quang Trung, Trường Chinh, Trường Sơn, Hoàng Hoa Thám … Bạn đi dọc đường Quang Trung cho đến khi máy thấy loé ra trên chuyến bay hàng đầu ở khoảng cách gần nhất, sau đó sẽ chú ý ngay lập tức đặt đầy đủ của các quán cà phê sân thượng. Được mệnh danh là thiên đường cà phê cà phê sân thượng hoặc máy bay, con đường này khá nhiều tập trung không bị nhà cao để đảm bảo an toàn bay, có một khu vực sân thượng thoáng mát, rõ ràng và gần Tân Sơn Nhất Sân bay Một, xem máy bay dễ dàng hạ cánh cách rõ ràng nhất.

Lãng mạn chiều thu tại cầu Long Biên

Là một sân bay quốc tế tần số rất thấp và rất cao cất cánh, mỗi 10 phút một chuyến. Ở đây, bạn không chỉ có cơ hội để xem những chiếc máy bay hạ cánh ở cự ly gần nhưng cũng thực sự thư giãn bởi không gian mở có mắt của bạn. Trong khi cà phê thư giãn nhấm nháp sữa đá, cacao nóng thơm, nếu một chút giật mình bởi âm thanh của máy bay để lại xung quanh việc chuẩn bị đường băng hoặc hạ cánh, đừng hoảng sợ mà thay vào đó sẽ là một cảm giác lạnh chút tò mò, háo hức. Bạn thường chỉ cần ngồi trên máy bay, nhưng hiếm khi thấy ở gần máy bay tầm như đang hoặc hạ cánh.

Các quán cà phê ở khu vực chính mở từ hoàng hôn cho đến khi 12:00 5-6h và hầu hết du khách đến chủ yếu trên các cửa hàng khung xe sau giờ làm việc và bữa tối từ 08:00 trở đi. Nếu bạn không thích đám đông, bạn nên đi vào buổi tối, nhưng nếu bạn muốn xem các sân bay thắp sáng, đêm là hoàn hảo. Để có vị trí đẹp nhìn toàn cảnh sân bay xa, bạn nên đặt lịch trước cửa hàng để trang web nhà máy. Ngoài sự xuất hiện vào mùa hè, tham quan, xem máy bay sau giờ cao điểm, đây là địa chỉ lý tưởng của các nhiếp ảnh gia chụp những khoảnh khắc đẹp của ánh đèn thành phố như lên.

Quán cà phê không gian ở đây không có gì đặc biệt ngoài một vài bàn ghế để ngồi bình thường, nhưng các sân thượng lớn và thoáng mát. Điều này cũng dễ hiểu vì khách đến đây chủ yếu để xem máy bay, không phải là một không gian được lựa chọn, cửa hàng thiết kế hoặc quan tâm đến chất lượng thực phẩm và đồ uống.

Thức uống ở đây có giá cao trên các cửa với nhiều cửa hàng sang trọng ở khu vực trung tâm thành phố, từ 25.000 đến 60.000 đồng. Ngoài ra, các ứng dụng nhất quán của chính sách thường thu tiền trước nên đôi khi gây cảm tình với khách

Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch Nha Trang