Du lịch Phan Thiết ngắm mũi Kê Gà

hai dang Ke Ga

Du lịch Phan Thiết du khách không chỉ có cơ hội giải nhiệt trên những bãi biển đẹp mà còn được khám phá nhiều thắng cảnh nổi tiếng như: Tháp Chàm Poshanư, trường Dục Thanh, dinh Vạn Thủy Tú, đồi cát bay Mũi Né,…

Trong số những điểm tham quan nổi bật ở Phan Thiết thì hải đăng Kê Gà là địa danh được rất nhiều phượt thủ yêu thích mỗi khi có dịp về với thiên đường biển tuyệt đẹp này.

ngon hai dang mui Ke Ga

Vị trí của ngọn hải đăng Kê Gà

Ngọn hải đăng Kê Gà nằm cách trung tâm thành phố Phan Thiết khoảng 25 km về hướng Đông. Mang vẻ đẹp cổ kính, ngọn hải đăng này có sức hút mãnh liệt, thôi thúc du khách phương xa đến khám phá và tìm hiểu.

Đường đến hải đăng Kê Gà

Hải đăng Kê Gà nằm trên mũi Kê Gà (còn có tên gọi là Khe Gà) thuộc xã Tân Thành, Hàm Thuận Nam, Bình Thuận. Xuất phát từ TP. Hồ Chí Minh du khách có thể đi theo quốc lộ 1A đến thị trấn Thuận Nam quẹo phải khoảng 20km hướng về xã Tân Thành.

Con đường đến mũi Kê Gà rất đẹp và rộng rãi với núi và biển liền kề nhau, được nhiều phượt thủ yêu thích. Nhìn từ xa, ngọn hải đăng nằm trên đảo nhỏ xíu rất ấn tượng,.

Đến xã Tân Thành, du khách nên tìm chỗ gửi xe và thuê thuyền, áo phao uy tín để ra mũi Kê Gà.

Lưu ý: Đừng quên kiểm tra áo phao để đảm bảo an toàn, vì vùng biển ở đây có nhiều đá ngầm, thuyền rất dễ bị va chạm.

Bạn cũng có thể chọn cách đi bộ tham quan bãi đá Kê Gà – bãi đá độc đáo và biển xanh trong tuyệt đẹp để đến bến thuyền.

Xem thêm: Những điểm đến trong nước

Trải nghiệm thú vị tại Kê Gà

  • Thưởng thức hải sản tươi, ngon

Tại Kê Gà, vào buổi sáng sớm, du khách có thể thỏa sức mua những món hải sản tươi ngon của thuyền ngư dân địa phương vừa cập bến và mang lại các nhà hàng, quán ăn gần đó nhờ họ chế biến theo ý thích của mình.

  • Tìm hiểu ngọn hải đăng

Không chỉ có phong cảnh đẹp, hải đăng Kê Gà (xây dựng năm 1890) còn hấp dẫn du khách phương xa bởi những giá trị lịch sử. Tham quan ngọn hải đăng cổ nhất Việt Nam và cũng là hải đăng cổ nhất Đông Nam Á này, du khách sẽ được chiêm ngưỡng những mảng đá hoa cương đã được khắc, gọt thành những hình chữ nhật phẳng rất đẹp mắt và ấn tượng.

hai dang Ke Ga

  • Ngắm cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp

Chinh phục 183 bậc thang xoáy trôn ốc, du khách sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng biển trời bát ngát qua những ô cửa kính nhỏ.

Sau khi ngắm nhìn thiên nhiên tuyệt đẹp qua những ô cửa và lưu lại cho mình nhưng bức ảnh thiên nhiên tuyệt đẹp nhất du khách đừng bỏ lỡ cơ hội ngắm toàn cảnh hòn Bà tuyệt đẹp với những phiến đá muôn hình vạn trạng xếp chồng lên nhau và những rặng hoa sứ nở rực lối đi lên hải đăng.

Mang vẻ đẹp cổ kính, không gian thơ mộng, hải đăng Kê Gà có sức mê hoặc đặc biệt đối với những nhiếp ảnh gia và phượt thủ.cau thang xoan oc cua ngon hai dang mui Ke Ga

Bạn muốn được tắm mát trên những bãi biển đẹp, thư giãn cùng những dịch vụ độc đáo, lưu những bức ảnh đẹp cùng đồi cát bay rực rỡ và chiêm ngưỡng ngọn hải đăng cổ trong kì nghỉ sắp tới? Đặt ngay tour giá rẻ du lịch hè Phan Thiết để trải nghiệm. Chắc chắn bạn sẽ có kì nghỉ thật ý nghĩa tại thiên đường biển Phan Thiết tuyệt đẹp.

Thu Hồng – Đất Việt Tour