Du lịch ngoại thành

Điểm đến trong nước – Tiềm năng du lịch vùng ngoại ô Hà Nội với rất nhiều điểm thú vị để tham quan hấp dẫn, nhiều di tích lịch sử, lăng mộ và làng nghề truyền thống … Tuy nhiên, rất tiếc là tất cả những tiềm năng mà vẫn còn bỏ ngỏ.
> Dừng nghỉ mát giá rẻ ở ngoại ô
> Mang đến hương vị với vùng ngoại ô cháo cá của Sài Gòn
> Amazement trước vẻ đẹp của làng quê nước Anh

ngoaithanh
Vẻ đẹp lãng mạn của hồ Quan Sơn (Mỹ Đức) vẫn không có nhiều khách du lịch biết về

Vẫn biết rằng, một du lịch Hà Nội vài năm đã đưa vào hoạt động các tour du lịch ngoại thành như: Tham quan làng cổ Bát Tràng, thủ đô Cổ Loa, một số đền … nhưng nói chung tuabin thân thiện là quá ít, chúng tôi đã không tìm hiểu làm thế nào để quảng cáo cho thu hút khách du lịch.

Một số nhỏ các du khách nước ngoài đến thăm vùng ngoại ô chính mình mà không phải mua tour du lịch thông qua các công ty ở tất cả. Đó là không có gì ít hơn là tò mò, và tự nghiên cứu tìm hiểu tình hình thực tế chứ không phải không có nhiều sách, tờ rơi, catalog quảng bá giới thiệu của những nơi này có thể điểm đến trong khu vực ngoại ô. Một khách du lịch Đức tên là Luz đã rất vui khi ghé thăm các vùng ngoại ô trong một ngày bằng xe máy. Ông cho biết: “Đến Bát Tràng, Cổ Loa, Đền Gióng, Gióng Village, làng Vân Hà nội thất, Liên Hà … ở đâu, tôi cũng cảm thấy vui mừng vì sự kỳ lạ và muốn tìm hiểu Đặc biệt là về làng, tôi muốn. được học nghề của mình. Ở vùng ngoại ô, tôi cảm thấy quá vì không gian thoáng mát của sự cởi mở và phong phú của làng quê Việt Nam và thiết lập hòa bình, yên tĩnh rất thơ mộng … “.

Khách du lịch Nhật Bản là rất đam mê tên Tamuka được xem hoàng hôn trên những quan sát công việc ngoại thành và các trường quốc gia của người dân địa phương. Vì vậy, khi đi du lịch ở Hà Nội một tuần đến 5 ngày lang thang ngoại thành Tamuka từ Gia Lâm, Đông Anh Sóc Sơn.

Vâng, có rất nhiều du khách trong nước và khu vực ngoại ô ở nước ngoài ấn tượng. Chỉ có điều là tại sao họ nhìn thấy tiềm năng cho việc phát hiện, và chúng tôi không?

Tôi cũng được sử dụng để “phát sóng” với bạn bè của tôi về những địa điểm tuyệt vời ở ngoại ô chứ không phải bằng một chuyến dã ngoại vào cuối tuần nhưng mọi người đều nghĩ, ngoại thành, “có cái gì đó để mà đến thăm ‘, và ông hướng tới một số điểm thêm tại Vĩnh Phúc, Thái Nguyên, Hòa Bình …

Du lịch Hà Nội cất cánh và thu hút khách du lịch trong nước và nước ngoài nhiều hơn, tuy nhiên, chúng ta phải biết kết hợp khai thác triệt để tiềm năng ở cả thành thị và ngoại thành. Nếu như tại điểm tham quan chính của nội thành, di tích lịch sử, đền thờ, khu phố cổ và du lịch ẩm thực … thì chúng ta cũng nên hướng dẫn du khách đến các vùng ngoại ô của các tour du lịch dã ngoại tham quan các làng, cảnh quan nông thôn, các di tích lịch sử văn hóa. Ngay cả những hướng dẫn để thăm hiện trường làng, tham gia hội chợ … và làm cho họ hạnh phúc.

Xem thêm: Du lịch Vũng tàu