Du lịch một mình – những điều thú vị

điểm đến

Một trong những điều tuyệt vời nhất mà bạn nên làm cho bản thân mình thư giãn và tận hưởng một kỳ nghỉ xứng đáng. Du lịch một mình là một gợi ý không tồi.

điểm đến trong nước

Nếu bạn đang có kế hoạch trì hoãn kỳ nghỉ của mình năm ngoái bởi vì bạn không có một người nào đó đi cùng cả, sau đó ngay bây giờ chúng tôi sẽ cho bạn thấy một vài lý do mà đi duc chứng minh lịch trình của mình rất vui vẻ.

Và bởi vì đây là một công việc tuyệt vời để thử ít nhất một lần trong đời, những lý do sau đây sẽ cho bạn biết tại sao đi du lịch một mình rất hạnh phúc. Chắc chắn sẽ thuyết phục bạn rằng một kỳ nghỉ duy nhất bạn một mình là một ý tưởng tuyệt vời!

1. Quyết định ngày
Một trong những lý do lớn nhất biện minh cho du lịch một mình là bạn có thể hạnh phúc một mình quyết định ngày đi.

Một trong những lý do lớn nhất biện minh cho du lịch một mình là bạn có thể hạnh phúc một mình quyết định ngày đi. Không cần phải sắp xếp thời gian với ai cả, không ai trong số họ có được 10 ngày cùng đi trong một năm hoặc là bạn phải đi du lịch vào những ngày đồng hành phù hợp nhưng không dễ dàng thuận tiện cho bạn để kết thúc. Đi du lịch một mình có nghĩa là bạn có thể đi bất cứ đâu, vào bất cứ ngày nào bạn thích. Âm thanh hấp dẫn, phải không?

2. Hãy là điểm đến được lựa chọn của riêng bạn

điểm đến

Privilege đi du lịch “solo” đang được tự chọn nơi bạn muốn đi. Bạn muốn đi du lịch vòng quanh châu Âu? Chắc chắn. Bạn muốn dành thời gian đi dạo trên bãi biển ở Bali nó? Xin vui lòng. Bạn muốn đi du lịch trong nước nó? Không quan trọng. Du lịch “solo” cho thỏa thích lựa chọn điểm đến của bạn. Vì vậy, hãy lựa chọn và thưởng thức nơi mà bạn luôn muốn đặt chân vào bán hàng từ thời thơ ấu.

3. Do điều chỉnh tài chính riêng của bạn khi đi du lịch

Khi bạn đi du lịch với bạn bè, tất cả các quyết định phải được quyết định bởi các bên. Và đôi khi, kỳ nghỉ của bạn sẽ là một chút quá nhiều vào riêng của họ về tài chính. Tôi biết điều đó vì tôi không phải là ngoại lệ. Nhưng khi bạn đi du lịch một mình, bạn có thể chi tiêu nhiều hơn hoặc ít hơn tùy thuộc vào những gì bạn và không cảm thấy tội lỗi hoặc xấu hổ.

4. Làm những việc gì bạn muốn

Đi du lịch một mình cho phép bạn tự do làm những gì bạn muốn. Vì vậy, bạn có thể dành cả ngày để tham quan các bảo tàng mà không cần phải lắng nghe những lời của những kẻ phàn nàn. Bạn cũng có thể dài bên bể bơi với cuốn sách yêu thích của bạn và một ly martini mà không cần phải giải thích cho bất cứ ai. Bạn có thể thức dậy mỗi buổi sáng và tự hỏi: “Hôm nay tôi làm điều đó tôi” Và sau đó bạn có thể bắt đầu một ngày của bạn! Nghe có vẻ như là hoàn hảo một chuyến đi, phải không?

du lich le 30/4

5. mình thưởng thức món ăn

Đây là một điều mà hầu hết mọi người sợ để thử, nhưng từ kinh nghiệm cá nhân, tôi biết rằng ăn một mình trong khi đi du lịch có vẻ hơi hào phóng. Khi bạn đi du lịch một mình, bạn sẽ dành nhiều thời gian hơn để ăn một mình và tôi khá chắc chắn rằng bạn sẽ học cách thưởng thức nó nhiều hơn bạn tưởng tượng. Có một chút gì đó cho là rất thư giãn khi ngồi một mình bên cạnh một tách cà phê và cuốn sách yêu thích của bạn và thưởng thức một bữa ăn ngon vào buổi trưa.

6. Gặp người mới

Đi du lịch một mình mang đến cho bạn cơ hội tốt nhất để gặp gỡ những người bạn mới. Tất cả bạn cần làm là bắt đầu nói chuyện với người ngồi cạnh bạn trên máy bay hoặc người khác đang ăn một mình ở bàn bên cạnh bạn. Bạn sẽ ngạc nhiên khi thấy rằng những người như thân thiện như thế nào bạn đang ở một nơi khác với họ, bạn thích họ bất cứ nơi nào và bạn sẽ thích bao nhiêu chuyến đi của họ từ du lịch một mình.

7. mình để khám phá bản thân mình một lần nữa

Du lịch “solo” cho phép bạn nhìn vào chính mình trong một cách mà không phải là lúc nào bạn cũng có thể gặp trong cuộc sống hàng ngày. Bạn cũng có thể ngồi yên lặng và lắng nghe bạn thân. Bạn cũng có thể thử nghiệm những điều mới khi đi du lịch một mình như thưởng thức các món ăn mới hoặc học ngôn ngữ địa phương. Bất cứ điều gì làm giàu cá tính của bạn và cho bạn biết những câu chuyện thú vị có thể được kể lại khi chủ đề về, cũng đáng để thử, phải không?

Có vẻ là khó khăn lúc đầu, nhưng đi du lịch một mình luôn là những trải nghiệm thú vị. Không chỉ bạn có thể thử thách chính mình bằng cách làm những điều mới, bạn cũng có thể tự là một phần của thánh kinh nghiệm.

Như vậy, nếu thời gian tới bạn đang cố gắng để có kế hoạch đi du lịch với bạn bè, hãy nhớ tại sao đi du lịch một mình là rất thú vị.

Bạn không bao giờ đi du lịch một mình? Hãy cho chúng tôi lý do tại sao bạn nghĩ rằng nó thú vị.

Xem thêm: Ghé thăm suối nước nóng Thanh Tân