Du lịch Mộc Châu thăm đồi hoa dã quỳ vàng

moc-chau

Trong mùa đông, Mộc Châu vẫy chào du khách với đồi hoa đầy màu sắc. Trạng nguyên có màu đỏ, dã quỳ vàng ươm cũng được cải thiện và những ngọn đồi lớn dài trước khi có một năm nở rộ như vậy.

>> Ảnh đẹp du lịch 
Mộc Châu mùa hè mát lại ngay trên sân khấu để thu hoạch mận, đào, nhưng không có khách du lịch đến bằng mùa đông lạnh, có mây bao quanh sương mù. Và người lạ vẫn giữa thời tiết lạnh, hoa bắp cải, cây trạng nguyên, hoa hướng dương hoang dã của mình và hoa dại khác đang chạy đua để phát triển vượt bậc, thu hút như thách thức, cuộc đua gan với thời tiết.

moc-chau
Mộc Châu đẹp đầu của những ngày mùa đông.
Mộc Châu đến năm nay, có khá một chút khác nhau, như cánh đồng hoa mà không có nhiều cải thiện trong Pa Phách, Truyền Cường như mọi khi. Năm nay, nồng độ của sự giàu có trong các khu vực khác.

>> Trò chơi Tembuilding

Du khách có thể dễ dàng bắt gặp rộng lớn cải thiện tương đối cạnh quốc lộ 6, khi đi qua khu vực 181 quán bar hoặc nhà nghỉ Trường Giang. Thời gian khó khăn để tìm kiếm, và có nhiều thời gian để đi sâu trong rừng thông bản Áng, hoặc tại The Toad (đường trong dâu tây vườn) hay những ngọn đồi ở Mường Sang, Chiang Sơn, bạn sẽ thấy những cải thiện lớn vỗ vàng.

moc-chau2
Gush của súp lơ nơi REO đồng cao Mộc Châu.
Các lĩnh vực được cải thiện trắng, hương vị cay thơm, nổi tiếng với ong mật ù, núi xanh xa trong đám mây mờ; thấp thoáng đâu đó bụi cây dã quỳ lung linh ánh sáng vàng. Tất cả đơn giản, mộc mạc nhưng rất hấp dẫn đối với những người tò mò.

Năm nay, lần đầu tiên, Mộc Châu mạch thử nghiệm hình tam giác và có những khác biệt nhất định trong đất. Hoa mới nở trong một khu vườn nhỏ gần 100 mét, nhưng những người đã không nhìn thấy các mạch tam giác, lại không có điều kiện đến Hà Giang, đây cũng có thể là một điểm đến thú vị.

Mùa mưa kết thúc vào cuối năm nay, các nhà khai thác là nhút nhát định nghĩa bib Strip có vẻ bình dị, mặt nước trong xanh, mặt nước trên thác xuống vừa đủ để khách chiêm ngưỡng và tưởng tượng thoải mái cho dải yếm của cô gái Thái xinh đẹp mềm mại hơn bao giờ hết.

Trung tâm trồng chè, chè Shan đồi 60 tuổi và vẫn còn giữ màu xanh mát, tinh tế như là. Các đồng cỏ xanh tươi thấp thoáng hoa ngũ sắc, hoa dại … như vô tận, pha trộn với nhau dường như tình yêu của đất mộc mạc trong bầu trời phía đông.

Xem thêm : Kinh nghiệm du lịch Thái Lan