Du lịch kết hợp team building, thỏa sức gắn kết tinh thần đội nhóm

Dịp hè hay dịp lễ chính là thời điểm mà đa số người dân vẫn hay tận dụng thời gian này để đi du lịch và nghỉ dưỡng. Nhưng đã bao giờ bạn nghĩ đến chuyện sẽ kết hợp giữa du lịch và tổ chức vui chơi tập thể cho nhân viên của công ty hay chưa. Nếu chưa thì đã đến lúc bạn cần quan tâm đến việc tổ chức tour team building rồi đấy!

DU LỊCH KẾT HỢP TEAM BUILDING LÀ XU THẾ PHÁT TRIỂN TEAMWORK MỚI!

Theo những chuyên gia hàng đầu về Nhân sự, các hình thức du lịch team building sẽ đem đến sự thay đổi toàn diện và tạo môi trường vui chơi dễ chịu, giúp mọi người gắn bó, đoàn kết và làm việc một cách hiệu quả hơn.

Du lịch team building với mục đích tập trung các thành viên lại thông qua những trò chơi mang tính mạo hiểm, tìm hiểu, sáng tạo nhưng có tính đồng đội rất cao. Du lịch kết hợp team building là loại hình giải trí đặc thù dành cho công ty hay tập thể nhiều người cùng chung sở thích. Trào lưu này không những tạo được niềm vui mà còn mang đến tính tương tác cao giữa các thành viên hoặc giữa thành viên với tập thể chung. Vì vậy, nó rất phù hợp với xu thế phát triển ngày nay!

PHÁT TRIỂN KỸ NĂNG TỪ CÁ NHÂN ĐẾN TẬP THỂ

Du lịch team building đơn giản được coi như một khóa huấn luyện tập thể. Ở đó mỗi thành viên đều phải hòa mình vào môi trường chung, vì mục tiêu chung. Những hoạt động trong một tour team building có chung một đặc điểm là chỉ hoàn thành khi 1 tập thể cùng làm, từ đó tự khích lệ các cá nhân phát triển những thế mạnh và kĩ năng cần có cho riêng mình.

Những hoạt động team building được thường mang tính cạnh tranh lành mạnh, sáng tạo và đặc biệt là phải có sức hút tới các thành viên để họ nhiệt tình tham gia. Những người quản lý sẽ đưa ra những trò chơi, hoạt động để khuyến khích suy nghĩ, cảm xúc cũng như hành động thực tế của mỗi thành viên. Mục đích cuối cùng đạt được sẽ là những tình cảm tốt đẹp, sức mạnh tập thể trong cùng một team.

DU LỊCH TEAMBUILDING, PHÁT TRIỂN DOANH NGHIỆP TOÀN DIỆN

Nhận biết được tầm quan trọng to lớn của các chương trình team building, Đất Việt Tour đã đưa ra nhiều chương trình du lịch team building hấp dẫn, trí tuệ, mang đậm màu sắc văn hóa riêng biệt cho từng doanh nghiệp. Ngoài ra, chúng tôi còn thực hiện một số chương trình và trò chơi mang tính mạo hiểm và thách thức cao như: Cứu hộ trên biển, thám hiểm xuyên rừng, vượt thác, kết bè, thoát hiểm,…

Với thế mạnh là đội ngũ nhân lực trẻ và năng động, Đất Việt Tour tự hào là đơn vị chuyên tổ chức du lịch kết hợp team building. Nhiều hành trình du lịch đã thành công và tạo tiếng vang nhờ sự kết hợp giữa tham quan giải trí và các trò chơi đồng đội. Một vài khách hàng mà chúng tôi đã cộng tác thành công như: Tổng công ty quân đội Viettel, Tổng công ty Bưu chính – Viễn thông VNPT, Tập đoàn Him Lam, Công ty T & T, Vinasoy, Đài truyền hình Tiền Giang, Liên Á, Yazaky,…

Đến với công ty du lịch Đất Việt và cùng chúng tôi trải nghiệm những hoạt động team building thú vị, phát triển tinh thần làm việc đội nhóm và giúp công ty của bạn có một kỳ nghỉ và chuyến đi không thể nào quên.