Du lịch Hà Giang vào thời điểm nào là lý tưởng nhất ?

le-hoi-hoa-tam-giac-mach11

Hà Giang là một điểm đến hấp dẫn và thu hút khách du lịch trong và ngoài nước với các vách đá núi điệp trùng trùng điệp, những sườn núi, hoặc một thung lũng sâu chìm trong đám mây bong bóng, một không gian rộng lớn, thiên nhiên trong lành, mát mẻ, luôn luôn để lại một ấn tượng sâu sắc và khó quên trong lòng mỗi du khách khi đặt chân đến cao nguyên đá này.

Thời gian lý tưởng để đi du lịch Hà Giang?

Du lịch Hà Giang Tháng Ba là thời điểm tuyệt vời của cao nguyên Hà Giang. Khoảng thời gian này Hà Giang mặc những màu sắc tươi sáng của đào rừng, hoa mận trắng, màu sắc tràn ngập hoa tươi ở vùng cao, đam mê. Một bức ảnh phong cảnh đẹp chỗ ngồi mặc khiến người ta ngưỡng mộ một lần cảm thấy thoải mái thư giãn và tuyệt vời.

le-hoi-xuong-dong

Các lễ hội đặc trưng với truyền thống văn hóa đậm tại Hà Giang
Du lịch Hà Giang vào mùa xuân của năm mới, du khách sẽ được tham gia vào các lễ hội truyền thống ở đây là cuộc sống của người Tày, lễ hội Co Down, lễ hội chọi trâu, lễ hội trò chơi ngựa, … Các lễ hội Hà Giang mang văn hóa độc đáo và truyền thống của các dân tộc sống ở cao nguyên miền núi.

Hà Giang mùa lúa chín vàng rực rỡ và lấp lánh
Đến Hà Giang vào tháng tư, du khách sẽ được đắm mình trong những ngày hội lớn đó là Khau Vai hội chợ tình. Đây là lễ hội lớn nhất tại Hà Giang, du khách đông đúc vào khí quyển, vui vẻ và phấn khích của những người sống ở đây. Và tháng năm, tháng sáu khi du khách đến Hà Giang sẽ được chiêm ngưỡng cảnh đẹp của Hà Giang mơ màng với ruộng bậc thang mùa nước cascading mơ màng đẹp. Và trong tháng tám tới, và tháng Chín, Hà Giang đưa lên một màu vàng sáng bóng, ánh sáng lung linh và lộng lẫy của những cánh đồng lúa vàng như một tấm lụa vàng bất tận, nơi du khách có được những bức ảnh phong cảnh tuyệt đẹp nhất.

>> Ảnh đẹp du lịch 

Thời gian tốt nhất để Hà Giang là trong tháng mười, tháng mười một, nơi cánh đồng hoa hồng mạch tam giác màu tím bắt đầu nở rộ trên đất cao nguyên. Và mùa giải tới là mùa hoa tam giác mạch nở hoa vàng cải thiện trong tháng mười hai đã ở Hà Giang đã bắt đầu cung cấp cho trái đất lạnh lẽo nơi đây một bầu không khí tuyệt vời, đẹp huyền ảo. Đặc biệt, đi du lịch đến Hà Giang vào năm 2015, du khách sẽ được đắm mình trong tam giác mạch lễ hội hoa lần đầu tiên được tổ chức tại Hà Giang, chiêm ngưỡng và hòa mình vào không khí lễ hội hoa độc đáo.

Bạn có thể xem thêm hình tam giác mạch lễ hội hoa năm 2015 tại Hà Giang

Hoa theo mùa tam giác mạch Mùa hoa rực rỡ và đẹp mạch tam giác rực rỡ và quyến rũ trong Hà Giangsay đắm tại Hà Giang
le-hoi-hoa-tam-giac-mach11
Có lẽ, thời gian nhất định để Hà Giang cũng là tuyệt đẹp, mỗi mùa, mỗi tháng và mỗi lần cao nguyên đá Hà Giang trong vẻ đẹp rất riêng của mình. Du khách sẽ được đắm mình trong không gian đẹp của thiên nhiên, của làng với những ngôi nhà truyền thống trên sàn, đắm mình trong lễ hội truyền thống, để thưởng thức và chiêm ngưỡng những bông hoa đầy màu sắc trong mùa giải và cảm nhận sự thanh bình, nhẹ nhàng với những người nhẹ nhàng, đơn giản và chân thành về điều này mảnh đất ở Hà Giang.

Xem thêm : Du lịch Thái Lan