Đôi nét hấp dẫn về thành phố Sydney

Nếu bạn muốn du lịch Sydney nhưng còn băng khoăn thì những điều sau đây chắc chắn sẽ khiến bạn chọn ngay thành phố du lịch Sydney là điểm đến tiếp theo cho những kì nghỉ lễ 30.4 này.

Đầu tiên, vì sao người ta lại gọi Sydney là “thành phố du lịch”. Bởi khi đi tour du lịch úc giá rẻ đến với Sydney bạn sẽ há hốc ngạc nhiên bởi những công trình kiến trúc kì vĩ. Tất nhiên không thể bỏ qua nhà hát Opera Sydney – một nhà hát kì vĩ của thế giới về kiến trúc khi bao xung quanh ba mặt của nhà hát này là biển xanh nước biếc và có thể nhìn thấy ánh mặt trời hiền hòa chiếu qua tấm kính mái.

Chưa kể ngoài nhà hát ra còn rất nhiều địa điểm tham quan khác vô cùng xinh đẹp và cuốn hút như: Cầu cảng Sydney, tháp Sydney, cảng Darling, thủy cung biển Sea Sydney, bảo tàng Úc, bãi biển Bondi, công viên Olympic Sydney,…

Có thể nói Sydney là thiên đường cho những người đam mê cái đẹp và thích xê dịch. Không có gì ngạc nhiên khi theo thống kê năm 2004, Sydney thu hút 7,8 triệu du khách nội địa và 2,4 triệu du khách quốc tế. Đến lúc này con số đó tăng lên rất đáng kể cho thấy tiềm năng du lịch vô cùng cao của thành phố này.

Ngoài cái tên “Thành phố du lịch” Sydney còn gọi là “thành phố cảng” đẹp nhất nhì thế giới. Một điều thú vị cần hiểu rõ khi du lịch Sydney đó chính là thành phố 4 triệu dân nhưng họ đến từ 180 quốc gia với 140 ngôn ngữ. Điều này tạo được Sydney – thành phố đa văn hóa với những người dân thân thiện. Lí do mà người ta lựa chọn Sydney một phần cũng do khí hậu ôn hòa, mát mẻ.

Du lịch Sydney thì đừng quên tậu cho mình những món thời trang hàng hiệu. Bởi Sydney còn được ví như trung tâm thời trang toàn cầu. Nơi đây thu hút các hãng thời trang lớn như: Gucci, D&G, Robertto Cavalli,.. Thành phố còn thu hút nhiều du khách vì các hoạt động giảm giá của các thương hiệu lớn trong năm nhưng tập trung nhiều nhất vào tháng 6 và tháng 7.

Xách vali lên và thỏa sức trải nghiệm cái đẹp với bầu không khí nhộn nhịp của thành phố du lịch Sydney nào!

Tham khảo:

Tour du lịch: Khám Phá Xứ Sở Chuột Túi (7N6Đ)