Điều gì khiến bạn lựa chọn Phú Quốc lễ 30/4 này?

Nếu ai yêu thích cái nắng gió của biển đảo, mê đắm mùi mặn của hương muối, yêu những bãi cát trải dài và phải lòng những món hải sản tươi ngon từ biển khơi thì các bạn không nên bỏ lỡ chuyến du lich Phu Quoc 30/4 này. Và còn những điều gì đặc biệt khiến Phú Quốc trở thành điểm du lịch thu hút như vậy?

Được biết đến là 1 trong những quần đảo đẹp nhất Việt Nam, chính vì thế đảo ngọc Phú Quốc có những bãi biển đẹp say đắm lòng người với biển xanh – cát trắng – nước trong veo cùng nắng vàng tuyệt đẹp như bãi Sao, bãi Dài, Mũi Gành Dầu… Đó là ba bãi biển nổi tiếng không thể bỏ qua của Phú Quốc. Liệu có còn gì khác tuyệt bằng cảm giác yên bình, thư thái khi dạo bộ với đôi chân trần trên cát bãi cát dài trắng mịn, nước biển trong veo, vừa đi vừa nghe tiếng sóng vỗ rì rào cùng hương muối mặn thoang thoảng. Chính điều đó đã khiến Phú Quôc để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng cấc du khách kể cả là các du khách khó tính nhất.

Ngoài các bãi biển đẹp, đảo ngọc Phú Quốc còn có các hoạt động vui chơi giải trí, tham quan khác như: Lặn ngắm san hô tại khu bảo tồn San Hô, tham quan Khu di tích lịch sử Nhà Tù Phú Quốc, làng chài cổ Hàm Ninh, viếng chùa Hộ Quốc, câu mực đêm,..v.v..

Lặn ngắm san hô tại khu bảo tồn San Hô là hoạt động mới lạ, hấp dẫn khi đặt chân đến Đảo. Bạn vừa được lặn biển với làn nước mát vừa được ngắm nhìn tận mắt các rạn san hô cùng những chú cá nhỏ dễ thương.

Hay Khu di tích lịch sử Nhà Tù Phú Quốc cũng là một trải nghiệm giúp bạn giải mắc những tò mò về lịch sử và cảm nhận được sự ngột ngạt của các tù nhân xưa.

Ngoài ra đảo ngọc Phú Quốc còn có một lí do đẳng cấp khác đó chính là chuỗi Resort đạt chuẩn 5 sao về những món ngon độc đáo “hiếm có khó tìm” nữa đấy nhé!

 

Nhum nướng mỡ hành

Bào ngư

Còi biên Mai

 Nấm tràm

Ốc gai nướng

Nhìn hình ảnh những món ăn trên chắc hẳn những ai yêu thích hải sản sẽ bị kích thích không ít. Còn cảm nhận về mùi vị của từng món như thế nào thì đừng ngần ngại đến ngay đảo ngọc Phú quốc để tự mình hưởng thụ nhé!

Du lịch Phú Quốc ngoài các điều hấp dẫn trên bạn còn được trải nghiệm những khu nghỉ dưỡng từ bình dân trong đến sang trọng cùng với giao thông đi lại thuận tiện. Bạn có thể di chuyển bằng taxi, rất dễ dàng để bạn có một chuyến taxi ở chỗ này. Nhưng bạn có thể thuê xe máy và tự di chuyển.

Hãy lên ngay một kế hoạch du lịch Phú Quốc lễ 30/4 này để được trải nghiệm những điều mới mẻ, lôi cuốn nhất có thể bạn nhé! Nếu chưa có một lịch trình tìm hiểu Phú Quốc cụ thể, bạn có thể tham khảo ngay Tour Du Lịch: khám phá Phú Quốc Đảo Ngọc (3N2Đ) (KH Thứ 6 hàng tuần)

Chu Mai