Điểm du lịch hấp dẫn trong nước

sapa

Điểm du lịch hấp dẫn trong nước

Bạn là những người con được sinh ra và lớn lên trên đất Việt, thế nhưng không phải ai cũng có cơ hội được đi nhiều nơi và biết hết mọi vẻ đẹp cũng như các điểm du lịch hấp dẫn trong nước. Do đó, bài viết này chúng tôi muốn đưa các bạn đến tham quan mọi miền đất nước từ Bắc vào Nam qua 8 điểm du lịch hấp dẫn như sau:

  1. Sapa:

sapa

Giống như một ngôi làng miền núi nhưng lại là thành phố nổi tiếng nhất cả nước ở tỉnh Lào Cai. Nó chứa nhiều điều kỳ diệu bí ẩn của thiên nhiên với cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp với những ngọn núi và đồi. Sa Pa được biết đến như là khung cảnh lãng mạn và hấp dẫn của đất Tây Bắc. Đặc biệt hơn đó là đây là nơi lý tưởng nhất cả nước để bạn có thể chiêm ngưỡng tuyết rơi vào những ngày cận Tết.

  1. Hạ Long:

ha long

Nhìn từ trên cao xuống, vịnh Hạ Long như một bức tranh khổng lồ về cuộc sống. Tham quan vịnh Hạ Long du khách sẽ được đắm mình trong khung cảnh truyện cổ tích bị hóa đá kèm theo ánh sáng lấp lánh vô lượng tuyệt vời của nó trong ngày. Đây được cho là điểm du lịch hấp dẫn du khách cả trong và ngoài nước nhờ vào những ngọn núi nổi trên biển.

  1. Huế:

kinh thanh hue

 Đi về miền Trung của đất Việt chúng ta không thể bỏ qua được Cố Đô Huế. Tọa lạc trên một dải hẹp của miền Trung và là một cố đô của Việt Nam ngày xa xưa, Huế – một trong những thành phố được đề cập trong nhiều tác phẩm thơ, nhạc. Đến đây, du khách có dịp đến thăm Tử Cấm Thành, những ngôi mộ kiến trúc, lịch sử và các triều đại nhà Nguyễn,  hoặc ngắm sông Hương thơ mộng.

  1. Đà Nẵng:

da nang

Một điểm du lịch hấp dẫn du khách và được xếp vào danh sách một trong những thành phố xinh đẹp và hiện đại bên cạnh sông Hàn và phía bên kia của bãi biển cát trắng, sạch sẽ, văn minh. Một trong những cảng biển quốc tế lớn nhất Việt Nam đang thu hút một lượng khách đến đây ngày một nhiều hơn.

  1. Hội An:

hoi an

Chỉ cách Đà Nẵng hơn 30 phút đi xe ô tô, Hội An luôn là điểm du lịch hấp dẫn cho những ai yêu thích sự yên bình và thơ mộng. Nằm ở hạ lưu sông Thu Bồn, Phố cổ Hội An là một  thương cảng quốc tế của khu vực sầm uất nhất của khu vực Đông Nam Á trong những năm của thế kỷ 17 và 18. Do vẫn gìn giữ được những kiến trúc lâu đời và độc đáo nên phố cổ Hội An vẫn luôn là điểm đến của du khách khi đi du lịch trong nước.

  1. Nha Trang:

Nha trang

Với biệt danh “thiên đường miền biển”  nhờ vào những bãi biển đẹp có cát trắng và nước biển xanh ngọc bích mà Nha Trang là một điểm du lịch hấp dẫn du khách vào những kì nghỉ lễ. Du khách đến đây có thể đi tắm bùn và  tham quanVinpearl Land – Tọa lạc trên đảo Hòn Tre, với màu nước trong suốt cả năm. “Thiên đường miền nhiệt đới” này còn có các các khách sạn sang trọng và đầy đủ tiện nghi để đáp ứng nhu cầu lưu trú của du khách gần xa. Ngoài ra, du khách có thể đi bằng cáp treo hoặc ca nô từ trung tâm của Nha Trang cũng là một trải nghiệm rất thú vị.

  1. Đà Lạt:

da lat

Với khí hậu mát mẻ, cảnh quan: rừng, thác nước, hồ nước thơ mộng mà Đà Lạt đã trở thành điểm du lịch hấp dẫn được nhiều cặp đôi cũng như du khách lựa chọn cho chuyến nghỉ dưỡng của mình.  Những du khách khi đến đây đều lưu luyến không muốn rời xa do khí hậu quanh năm mát mẻ, hoa quanh năm đua nở và những ngôi nhà mang phong cách Pháp độc đáo.

  1. Phú Quốc:

phu quoc

Phú Quốc được ví như một “ viên sủi giải nhiệt”  cho một lựa chọn tuyệt vời của khách du lịch vào những ngày hè nóng bức. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi có phong cảnh thiên nhiên thoáng mát, yên tĩnh và nhẹ nhàng thì Phú Quốc là một sự lựa chọn lý tưởng.

Sau khi đáp máy bay đến Phú Quốc, bạn có thể tha hồ tham quan các “nhà thùng” “Nước mắm Phú Quốc” rất lớn, quy mô lớn thương hiệu nổi tiếng thế giới. Bên cạnh đó, bạn còn có thể thưởng thức hải sản ngon hay thư giãn nghỉ dưỡng lãng mạn dọc bờ biển. Đảo Phú Quốc đang được đẩy mạnh về du lịch không ngừng và chắc chắn sẽ trở thành điểm du lịch hấp dẫn nhất trong tương lai không xa.