Điểm danh các điểm đến siêu đẹp tại Châu Âu

Khám phá tour châu âu giá rẻ, bạn sẽ được chìm đắm vào một thế giới yên bình, lãng mạn, hiện đại mà cổ kính. Châu lục này chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm vô cùng mới mẻ đấy nhé!

VENICE – Ý

Nơi này thường được gọi là "thành phố của các kênh đào" hay La Serenissima, thủ phủ của vùng Veneto và của tỉnh Venezia ở Ý. Thành phố lãng mạn bậc nhất nước Ý này chính là 1 trong những địa điểm siêu tại châu Âu, luôn trong tình trạng đông đúc khách du lịch.

Venice “đốn tim” nhiều du khách bởi đây là 1 trong số rất ít thành phố trên thế giới không xuất hiện xe gắn máy. Những phương tiện đi lại chủ yếu ở đây chính là: thuyền, water-bus… Đến nơi đây trong chuyến du lịch châu Âu, bạn có thể trải nghiệm cảm ngồi thuyền Gondola để chiêm ngưỡng vẻ đẹp như chốn thiên đường của thành phố này.

LÀNG ZAANSE SCHANS – HÀ LAN

Ngôi làng này là một khu vực nhỏ của thị trấn Zaandam, nằm cách thủ đô Amsterdam khoảng 18km. Địa điểm siêu đẹp tại châu Âu này có tổng cộng 13 chiếc cối xay gió, trong số đó có 6 chiếc cối xay gió nép mình bờ sông Zaanse hiền hòa. Điều đặc biệt, những chiếc cối xay gió ở đây đã được xây dựng từ thế kỷ 17.

Đặt chân đến ngôi làng Zaanse Schans trong chuyến du lịch châu Âu, bạn sẽ có cơ hội đắm chìm vào khung cảnh làng quê vô cùng bình yên và thơ mộng. Bên cạnh những chiếc cối xay gió khổng lồ, bạn còn được dịp chiêm ngưỡng những ngôi nhà nhỏ xinh vời đầy đủ sắc màu của người dân nơi đây.

LÂU ĐÀI NEUSCHWANSTAIN – ĐỨC

Lâu đài Neuschwanstein nằm trên một hòn đảo nhỏ ở Hồ Schwerin thơ mộng. Đây được coi là kiệt tác kiến trúc của Đức, mang đậm giá trị văn hoá, lịch sử. Neuschwanstein gồm 653 căn phòng được trang hoàng rất đỗi tinh tế và lung linh.

Tòa lâu đài này chính là hình mẫu cho chiếc lâu đài trong truyện cổ nổi tiếng của Disneyland, điển hình là bộ phim “Nàng công chúa ngủ trong rừng”. Đây chắc chắn là điểm đến vô cùng lý tưởng không thể bỏ qua trong chuyến du lịch châu Âu.

LÂU ĐÀI BLED – SLOVENIA

Lâu đài Bled là lâu đài có tuổi thọ cao nhất tai Slovenia. Địa điểm siêu đẹp tại châu Âu này tọa lạc trên vách núi hướng ra hồ Bled thơ mộng. Tòa lâu đài sở hữu nét đẹp cổ điển đầy cuốn hút lòng người.

Lúc này, bên trong lâu đài có một nhà nguyện, một nhà hàng, một bảo tàng, một hầm rượu vang và hai sân. Đến nơi đây trong chuyến du lịch châu Âu, bạn chắc chắn sẽ không khỏi mê đắm trước vẻ đẹp nên thơ của chốn này. Từ sân thượng, bạn sẽ có cảm giác như cả hồ Bled nên thơ thu bé lại vừa bằng tầm mắt.

NHÀ THỜ TYN – CỘNG HÒA SÉC

Nhà thờ Tyn tên đầy đủ là Our Lady Before Tyn, bắt đầu đi vào hoạt động từ thế kỷ 14. Nhà thờ nằm ở Quảng trường Old Town với nét kiến trúc đầy hấp dẫn. Hai tòa tháp ở mặt tiền của nhà thờ có độ cao lên đến 80 mét. Mỗi tòa tháp lại được trang trí với bốn chóp nhọn nhỏ.

Bên trong nhà thờ Tyn vô cùng sang trọng, tinh tế nhưng khá đỗi bình yên. Nếu bạn là người yêu thích kiến trúc cổ điển và chốn thanh bình thì đừng bỏ qua nơi đây trong chuyến du lịch châu Âu nhé!

Bạn đã sẵn sàng cho chuyến du lịch châu Âu để tìm hiểu những địa điểm siêu đẹp tại đây chưa? Mọi chi tiết, các bạn có thể liên hệ về công ty du lịch Đất Việt hoặc số hotline  08 96 16 16 88 để được tư vấn và hỗ trợ đặt Tour Du Lịch: Pháp – Bỉ – Hà Lan – Đức – Thụy Sĩ – Ý (12N10Đ) ngay hôm nay.

Ánh Diệu – Đất Việt Tour