Địa Điểm Du Lịch Mới Tại Đài Loan: Trạm Xe Buýt Khiêu Thạch

trạm xe buýt Khiêu thạch

Du lịch đài loan là một sự chọn được khá là nhiều du khách chọn cho những cuộc nghỉ dưỡng và vui chơi của mình. Gần đây trên danh sách các địa điểm du lịch nơi đây mới nổi thêm một nơi rất được các du khách săn tìm và tới chụp hình. Đó và chạm xe buýt Khiêu Thạch. Hãy cùng xem nơi này có gì đặc biệt song nổi trong thời kì vừa qua vậy nhé.

NÉT ĐẸP CỦA KHIÊU THẠCH

Trạm xe buýt Khiêu thạch được giới trẻ nhắc tới với nhiều cái tên khác như “Trạm xe buýt đẹp như phim ngôn tình” và “Trạm ô tô buýt lãng mạn nhất”,… . Nơi đây được nổi lên từ khi các bạn trẻ đua nhau tới check in san sẻ lên các trang mạng từng lớp tik tok, Instagram,…

Điểm nhấn đặc biệt nhất ở nơi này khiến nó nổi như vậy là ngôi nhà có mái màu cam có view sau lưng là bầu trời biển tuyệt đẹp. Đến với nơi đây nếu bạn muốn chụp được toàn cảnh ngôi nhà này với view biển sau lưng, mà sợ không thể nào ra giữa đường chụp được vì đường rất nhiều xe lưu thông qua lại. Thì bạn có thể lên trạm ô tô buýt phía đối diện nằm trên cao hơn so với ngôi nhà ngói cam này. Đứng tại vị trí này chụp không chỉ bạn chụp hình sẽ được an toàn mà bạn còn có thể thu được một view toàn cảnh ngôi nhà và cảnh bầu trời biên đẹp sau lưng.

trạm xe buýt Khiêu thạch

trạm xe buýt Khiêu thạch (Ảnh: sưu tầm)

Sau lưng trạm ô tô buýt Khiêu thạch là một bãi biển trong xanh rộng lớn. Trải dài dọc bờ biển là những bãi đá lửa sau thời gian dài xói mòn bởi nước nên giờ đây những viên đá trông rất tròn trặn và dễ thương các bạn sau khi chụp hình có thể nhặt về để làm kỉ niệm đã từng tới nơi đây.

Trạm xe buýt khiêu thạch

Trạm ô tô buýt Khiêu thạch (Ảnh: sưu tầm)

Nơi đây sẽ là một sự chọn đúng đắn với các cặp vợ chồng và người thương ghé đến trong chuyến du lịch đài loan của mình. Khi đến đây các bạn sẽ có những thước video và hình ảnh khá là lãng mạn để lưu giữ lại những kí ước hạnh phúc của mình trong đợt du lịch này đấy.

Khám phá mọi địa điểm của đài loan>>> ĐÀI BẮC ĐÀI TRUNG CAO HÙNG

VỊ TRÍ VÀ CÁCH DI CHUYỂN ĐẾN KHIÊU THẠCH

Khiêu thách có vị trí nằm ở nằm ở vị trí bờ biển phía bắc, thuộc quận kim sơn, thị thành Tân bắc, Đài loan.

Để chuyển di tới đây cũng khá là dễ dàng, nếu các bạn tham gia những tour du lịch đài loan thì các bạn sẽ được tương trợ di chuyển tới đây, còn không các bạn có thể chọn lọc bằng một số hình thức chuyển di như : bằng ô tô buýt hoặc nhà ga xe điện Tamsui Station ở Đài Bắc. Các bạn sẽ bắt xe chó chuyến số 862 và 863  rồi đi tới bờ biển Jump Stone Coast xuống xe là sẽ thấy.

Trạm xe buýt Khiêu thạch

Trạm xe buýt Khiêu thạch (Ảnh: sưu tầm)

Còn nếu ai đang tìm rõ đường đi để tự đi thì để đến được đây ta có thể đi bằng nhiều đường như đi bằng đường cao tốc số 1, đường cao tốc quốc lộ 3,từ đài bắc,… các bạn có thể tham khảo cụ thể trên map để có lộ trình được rõ ràng hơn

tham dự tour không phải lo di chuyển>>> ĐÀI BẮC ĐÀI TRUNG CAO HÙNG 

Đây là tất cả lí do mà trạm xe buýt Khiêu thạch lại rất nổi trên mạng từng lớp thời gian qua. Hãy cùng Đất Việt Tour đi và trải nghiệm thử xem nơi đây có đẹp và lãng mạn như lời đồn không nhé. Chi tiết can hệ qua hotline 1800 6700 để được tham vấn và hướng dẫn tận tình từ viên chức.

Tài liệu được nhiều người tầm>>>Những Quy Định Cần Biết Và Điểm Du Lịch Nên Đi Khi Đài Loan Mở Cửa Trở Lại