Đến Nha Trang bằng xe máy cùng với những trải nghiệm thú vị

Thời gian gần đây, trào lưu du lịch bằng xe máy trở nên phổ biến, đặc biệt đối với giới trẻ. Dưới đây là 1 vài lưu ý dành cho những ai đang có ý định du lịch Nha Trang bằng xe máy!

DU LỊCH NHA TRANG BẰNG XE MÁY NÊN HAY KHÔNG?

Nếu bạn vẫn còn trẻ, đủ sức khỏe thì hãy thử du lịch Nha Trang bằng xe máy một lần trong đời. Việc rong ruổi trên những cung đường thơ mộng chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm hoàn hảo và khó quên.

Tuy vậy, để chuyến đi thật suôn sẻ, bạn cần bảo đảm xe máy hoạt động tốt. Việc biết sửa chữa những hư hỏng đơn giản của xe cũng là 1 trong những kỹ năng cần biết. Bạn cần có khả năng xem bản đồ và phán đoán đường đi để tránh bị lạc. Bên cạnh đó, trang phục cho chuyến đi cũng là một trong những vấn đề đáng quan tâm: quần, áo, giày bảo hộ, ba lô lớn, áo mưa,…

ĂN UỐNG

Nha Trang không chỉ nổi tiếng với nước biển trong xanh, khung cảnh hữu tình mà đồ ăn nơi đây cũng là một trong những lý do ‘‘đốn tim’’ nhiều du khách. Du lịch Nha Trang bằng xe máy, bạn tuyệt đối đừng bỏ qua những món ăn đường phố trứ danh tại nơi đây nhé!

Bún chả cá, bánh căn, nem nướng, bánh xèo mực, gỏi sứa,… là những món ăn cực ngon, giá cả vào dạng phải chăng. Bên cạnh đó, hải sản chắc sẽ là món ăn không nên bỏ qua khi đi tour du lịch Nha Trang  nếu bạn muốn có chuyến đi thật trọn vẹn.

NƠI LƯU TRÚ

Nếu du lịch Nha Trang bằng xe máy, bạn có thể ngủ lều, trại để có những trải nghiệm mới lạ nhưng không hề kém phần thú vị. Để thực hiện được điều này, bạn cần trang bị cho mình những kỹ năng cần thiết như buộc dây, dựng lều,… và hãy thuê một chiếc lều thật chắc chắn nhé !

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể trú ngụ tại những homestay xinh xắn khi du lịch Nha Trang. một trong số những homestay được không ít du khách yêu thích như: Nhà của Bu, S:House Homestay, Anan Homestay, Vivid Seaside Homestay, Annie Homestay,…

ĐỊA ĐIỂM VUI CHƠI

Bãi Dài

Bãi Dài thuộc xã Cam Hải Đông, thị xã Cam Ranh, cách thành phố Nha Trang 20km. Nơi đây còn khá hoang sơ do chưa có sự can thiệp sâu của bàn tay con người. Đến nơi đây khi trải nghiệm chuyến du lịch Nha Trang, ngoài tắm biển, bạn còn được dịp tham gia các môn thể thao biên như: Chèo thuyền Kayak, Mô tô nước,…

Vịnh Ninh Vân

Vịnh Ninh Vân nằm trên bán đảo Hòn Mèo, thuộc huyện Ninh Hòa, cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 60 km. Vịnh Ninh Vân vô cùng yên tĩnh, thanh bình, được bao bọc bởi màu xanh điệp trùng non núi. Du lịch Nha Trang tại đây, bạn sẽ được đắm mình vào vẻ đẹp tuyệt của các bờ cát trắng mịn, các bãi đá đầy đủ sắc màu và những ngôi nhà nhỏ xinh của ngư dân nơi đây.

Chùa Long Sơn

Chùa Long Sơn tọa lạc tại số 22 đường 23 tháng 10, phường Phương Sơn, thành phố Nha Trang. Đây chính là ngôi chùa lớn nhất thành phố Nha Trang, phía bên trong chánh điện có tượng Phật Thích Ca Mâu Ni bằng đồng lớn, nặng 700kg, cao 1,6m.

Vinpearl Land

Vinpearl Land hay Khu du lịch Hòn Ngọc Việt là khu du lịch trứ danh tại Nha Trang, nằm trên đảo Hòn Tre. Đến nơi đây khi du lịch Nha Trang, bạn sẽ được đắm mình vào làn nước xanh trong, ngắm nhìn những khu vườn tuyệt đẹp. Bên cạnh đó, du khách có thể đi cáp treo để ngắm nhìn vẻ đẹp của thành phố Nha Trang từ trên cao. Khu du lịch này còn nổi tiếng với những trò chơi cảm giác mạnh, hứa hẹn sẽ đưa tới cho các bạn những phút giây thư giãn tuyệt vời và hoàn hảo

Chợ Đầm

Chợ Đầm nằm tại Bến Chợ, Vạn Thạnh, thành phố Nha Trang. Tại đây, du khách có thể tìm mua nhiều loại hải sản, đặc sản Nha Trang hay các sản phẩm lưu niệm dễ thương làm quà tặng người thân, bạn bè.

Bạn đã sẵn cho chuyến du lịch Nha Trang bằng xe máy chưa? Nếu bạn muốn có chuyến đi trọn vẹn, hiệu quả mà không phải lo nghĩ hay chuẩn bị quá nhiều thứ thì có thể liên hệ với các công ty du lịch uy tín để đặt tour. Mọi chi tiết các bạn có thể liên hệ về cty du lich  Đất Việt hoặc số hotline 08 96 16 16 86 để được tư vấn và hỗ trợ đặt tour ngay hôm nay.

Ánh Diệu