Để Mị nói cho mà nghe: Một số nguyên do hãy chọn du lịch Đà Lạt vào mùa hè này

Tiết trời mát mẻ, vô số điểm check-in siêu ảo diệu, ẩm thực phong phú, những con hẻm dốc dựng đứng độc đáo hay những quán café cực chất,… tất cả đã làm nên một Đà Lạt đẹp, thi vị và hấp dẫn du khách phương xa.

  • Bạn muốn tránh cái nắng nóng đổ lửa của Sài Gòn?
  • Bạn muốn được sống chậm, nhâm nhi tách café trong một quán nhỏ hay đơn giản là ngắm những rặng thông xanh rì rào, muôn hoa khoe sắc?

Hãy tìm cho mình một lý do nên chọn tour du lich he Da Lat cùng Đất Việt Tour ngay thôi nào.

1. THỜI TIẾT MÁT MẺ

Nếu như thời tiết miền Nam với 2 mùa gắt gỏng, mùa hè nắng đổ lửa thì thời tiết Đà Lạt lại như người con gái mới lớn dịu dàng, đỏng đảnh.

Tọa lạc trên độ cao khoảng 1.500 m so với mực nước biển, du lịch Đà Lạt ngay trong mùa hè bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi của 4 mùa trong một ngày. Buổi sáng, Đà Lạt có thời tiết hơi se lạnh giống như tiết trời mùa xuân. Buổi trưa, cả thành phố ấm áp giống không khí mùa hạ. Chiều buông xuống Đà Lạt bồng bềnh mây trắng, những rặng thông ẩn hiện dưới ánh hoàng hôn đẹp và thi vị tựa mùa thu. Và ban đêm, từng đợt gió cao nguyên ùa về đem lại bầu không khí se lạnh đặc trưng khiến du khách thích thú.

2. NHIỀU ĐIỂM CHECK – IN SIÊU ẢO DIỆU

Đà Lạt luôn biết cách chiều lòng du khách. Bên cạnh những thắng cảnh đã vang danh từ lâu như: Đồi Mộng Mơ, XQ Xử Quán, Thác Datanla, Thung lũng Tình Yêu, vườn hoa Thành Phố, làng Cù Lần, Ga Đà Lạt, Thung lũng Vàng, Thiền viện Trúc Lâm, Hoa Sơn Điền Trang, chợ Đêm Âm Phủ, Đường hầm Đất Sét, Ma Rừng Lữ Quán,… và những quán café view đẹp.

Giờ đây, tại Đà Lạt du khách còn có thể check-in “cháy máy” với một loạt những địa điểm mới nổi như: Đường hầm chong chóng, Cây cầu trái tim, quán café Horizon, Fresh Garden, Hồ Vô Cực, Đà Lạt Milk Farm, Que garden, Cổng Trời,…

Đặc biệt, càng ngày tại Đà Lạt càng xuất hiện những homestay có thiết kế rất độc đáo, không chỉ là nơi nghỉ dưỡng giá tốt mà còn có view đẹp cho bạn thỏa sức check-in.

Không chỉ dừng lại ở đó, những vườn hoa, vườn dâu, vườn trái cây hay đồi cỏ hồng, đồi thông,…thậm chí là tiệm bánh, quán café,…tất cả đều tạo ra những backround siêu ảo diệu để bạn thỏa sức chụp choẹt và có những bức ảnh “chất như nước cất” cho chuyến du lịch Đà Lạt ngay trong mùa hè này.

3. ẨM THỰC TUYỆT CÚ MÈO

Nhắc đến những lý do nên lựa chọn du lịch Đà Lạt trong hè này không thể bỏ qua ẩm thực Đà Lạt. Mặc dù không có những món ngon thuộc top “sơn hào hải vị” nhưng những món dân dã của xứ đại ngàn này lại có sức mê hoặc khó chối từ.

Du lịch Đà Lạt chắc hẳn ai cũng muốn được thưởng thức những món ngon trứ danh như:

  • Nem nướng bà Hùng – số 328 Phan Đình Phùng, phường 2, Đà Lạt.
  • Bánh ướt lòng gà Quán Trang – 15F Trương Công Định, Đà Lạt.
  • Bánh mì xíu mại cô Sương – số 14 Ánh Sáng, phường 1, Đà Lạt
  • Bánh tráng nướng – pizza Đà Lạt cô Hoa – số 56 Thông Thiên Học, tp. Đà Lạt. Hoặc dì Đinh – số 26 Hoàng Diệu, Đà Lạt
  • Kem bơ Thanh Thảo – số 76 Nguyễn Văn Trỗi, Đà Lạt.
  • Bánh căn cây bơ – số 56 Tăng Bạt Hồ, phường 1, Đà Lạt. Bánh căn Xuân An – số 1 Nhà Chung, phường 3, Đà Lạt
  • Buffet rau Nhà hàng Leguda – số 8 Đống Đa – Phường 3, Đà Lạt.
  • Mì quảng Xuân An – số 23 Nhà Chung, phường 1, Đà Lạt.
  • Lẩu gà lá é quán Tao Ngộ ở đầu đường 30/4, Đà Lạt.
  • Bánh su kem, sữa đậu nành, sữa đậu xanh, bắp nướng, khoai nướng bán nhiều tại chợ đêm Âm Phủ.

Và còn rất, rất nhiều những món ngon thu hút khác.

Tham khảo >>> Tour Du Lịch: Đà Lạt – Thành Phố Tình Yêu (3N3Đ)

4. NHỮNG CON HẺM DỐC ĐỨNG

Bên cạnh muôn hoa khoe sắc thắm, những rặng thông xanh rì rào thì những con hẻm nhỏ dốc đứng cũng tạo được những nét nên thơ và độc đáo của thành phố tình yêu Đà Lạt.

Du lịch Đà Lạt, bạn hãy thử dậy thật sớm, dạo bước trên những con dốc ngắm những tia nắng đầu tiên trên cao nguyên đại ngàn thì mới cảm nhận được sự thi vị nơi phố núi này.

5. NHIỀU QUÁN CAFÉ CỰC CHẤT

Nếu như người Đà Lạt tình tình rất nhẹ nhàng, ôn hòa thì nhiều quán café nơi đây lại có thiết kế ngược lại. Du lịch Đà Lạt bạn nên ghé các quán như: Café Liễu Ơ, café Song Vy, café Cung Tơ Chiều, café Mộc, café Rainy, café Dalat Nights, café Diễm Xưa,… hay gần nhất là café Thủy Tạ để nhâm nhi một ly café thơm lừng, ngắm nhìn thành phố và sống chậm từng phút giây. Trải nghiệm thú vị này sẽ giúp bạn quên đi nhịp sống xô bồ và hối hả thường ngày.

Nào còn chần chờ gì nữa, nếu như muốn nghỉ ngơi, xả stress, nạp năng lượng cho lần bức phá tiếp theo trong công việc, học tập thì ngay hôm nay, hãy cùng Đất Việt Tour về với phố núi Đà Lạt mộng mơ nhé.

Gọi ngay tổng đài miễn phí 1800 6700 để được tư vấn hành trình du lịch hè Đà Lạt tiết kiệm và trọn vẹn niềm vui.

Nguyễn Liên