Dạo quanh các quán cà phê được yêu thích tại quốc đảo sư tử

Du lịch Singapore 30/4 và bắt đầu chuyến tìm hiểu những quán cafe được yêu thích nhất tại đất nước này. Với thiết kế độc đáo không gian ấm áp, bắt mắt, những quán coffe ở Singapore ngày càng thu hút được sự quan tâm của nhiều du khách tham quan. Thưởng thức một tách cà phê hay một tách trà nóng hổi và ngắm nhìn đường phố Singapore sẽ là một trong những trải nghiệm mới dành cho du khách.

Độc đáo Wheeler’s Yard

Nếu là người mê xe đạp thì Wheeler’s Yard là địa chỉ lý tưởng dành cho bạn trong chuyến đi đến Singapore. Nơi đây thường tập trung rất đông du khách vào các buổi tối trong tuần. Quán cà phê vốn có xuất xứ là “lãnh địa” của dân mê xe đạp ở Singapore với rất nhiều mô hình xe đạp từ các thời kỳ khác nhau trưng bày tại đây. Những mảng tường nham nhở, mái tôn tạm bợ, cánh cửa màu xanh da trời cùng nhiều chiếc xe đạp lớn nhỏ, màu sắc sặc sỡ là nét riêng có của Wheeler’s Yard.

Wheeler’s Yard với nhiều xe đạp độc đáo

Quán cafe Wheeler’s Yard nổi tiếng đến mức chỉ cần chụp hình là người xem đã biết bạn đang ở đâu. Tọa lạc tại một khu xưởng cũ của khu vực Toa Payoh, Wheeler’s Yard trước đây được biết đến là nơi tụ họp, tổ chức event của cộng đồng yêu xe. Sau thời gian hoạt động nơi đây đã được chủ quán biến thành quán cafe. Ngoài uống cafe, thực khách còn có thể được tư vấn các việc mua bán, sửa chữa cũng giống như kết cấu của các chiếc xe thân yêu.

Quán To – gather cafe dễ thương

To – gather cafe là một trong những quán thu hút sự quan tâm của các bạn trẻ ở Singapore. Quán cafe này được đánh giá là 1 trong những không gian siêu đáng yêu. Ngoài việc đến To – gather cafe để thưởng thức những đồ uống thơm ngon, nhiều gia đình còn chọn nơi đây làm điểm tổ chức các bữa tiệc sinh nhật ấm cúng, họp mặt bạn bè và hẹn hò đôi lứa. Phong cách trang trí chủ đạo của quán rất ngọt ngào với mảng tường màu nhạt, các chi tiết trang trí nhỏ nhỏ xinh xinh cùng các bộ bàn ghế gỗ theo kiểu phương tây.

Không gian quán To – gather cafe ở Singapore

Tuy mới chỉ khai trương vào 2013 nhưng To-gather đã nhanh chóng được liệt vào danh sách các quán hot được đông đảo du khách tìm kiếm. Quán phục vụ đa dạng các loại đồ uống đem đến cho thực khách nhiều sự lựa chọn theo sở thích. Bên cạnh đó đến To – gather cafe du khách còn có cơ hội trải nghiệm những đồ ăn mặn, bánh ngọt, kem… Hãy một lần đặt chân đến To – gather cafe để có thể tận hưởng những phút giây thư giãn giữa một không gian đáng yêu.

Grub quán cafe có view tuyệt đẹp

Với hướng nhìn thẳng ra công viên Bishan rộng rãi nhiều cây xanh, Grub được xem là một trong những quán cafe có view đẹp. Nơi đây không chỉ là điểm đến thân quen của cộng đồng học sinh sinh viên Singapore và còn thu hút đối với đông đảo du khách quốc tế. Quán có lối thiết kế đơn giản với tường gạch thô, bàn gỗ vân tinh tế trong không gian rộng rãi, thoải mái. Những dụng cụ như ly, tách trà, thìa, đồ pha chế,… ở quán rất độc đáo khiến du khách thích thú khi sử dụng.

Grub quán coffe thu hút du khách ở Singapore

Grub không xây tường bao mà chỉ ngăn bằng lớp kính nên không gian xanh bên ngoài tạo cho thực khách cảm thấy dễ chịu, thư thái hơn bao giờ hết. Hãy đến Grub vào buổi sáng để có thể tận hưởng những tia nắng vàng ngày mới ấm áp dịu nhẹ. Không gian quán Grub cafe phù hợp để ngồi tán gẫu với bạn bè, học bài hay hẹn hò với người ấy. Nếu tới quán khi quá tải thì bạn có thể để lại tên để giữ chỗ, khi quay lại, bàn đã được xếp sẵn cho bạn.

-ST-