Đài Loan quảng bá du lịch tại Việt Nam

Ngày 2013/10/29, Hội nghị Xúc tiến Du lịch Đài Loan tổ chức tại Hà Nội Du lịch để giới thiệu các tài nguyên du lịch tại Đài Loan và các buổi hội thảo được tiến hành về du lịch.

> Nơi phổ biến đầu tiên của Đài Loan
> Đi chợ đêm Đài Loan ở Đài Bắc
> 10 điều hấp dẫn nhất khi đi du lịch đến Đài Loan

dai loan
Tháp 101, một trong những điểm du lịch địa phương ở Đài Bắc ..

Liu Hei Lâm, Phó Tổng Giám đốc của đoàn đại biểu Đài Loan Du lịch do 29 đại biểu đến từ 24 cơ quan như Hiệp hội các doanh nghiệp Đài Loan du lịch, các hãng hàng không, cơ quan du lịch, Khách sạn khách sạn, sản xuất quà tặng nổi tiếng và phương tiện truyền thông … tham dự hội nghị.

Hội nghị đã được giới thiệu với các nhà khai thác tour du lịch và các cơ quan báo chí Việt Nam về tài nguyên du lịch phong phú và sinh thái, truyền thống văn hóa đa, nghệ thuật hiện đại, món ăn tinh tế, con người nhân văn và cảnh quan của Đài Loan. Nhân dịp này, ngành du lịch Đài Loan cũng giới thiệu đến người dân Việt Nam những chương trình du lịch Đài Loan chính sách đặc biệt và ưu đãi như quà tặng theo mùa, đưa đón sân bay … qua đó thu hút thêm du khách Việt Nam du khách đến Đài Loan.

Du lịch Vũng tàu

Trong những năm gần đây, Hội đồng Du lịch Đài Loan đã tích cực khai thác các thị trường mới nổi của châu Á, Đông Nam Á, số lượng khách du lịch đi du lịch sang Đài Loan đạt tốc độ tăng trưởng giá, trong đó đáng kể trong năm 2012 Việt Nam đến Đài Loan với mục đích tăng trưởng du lịch 40%, tổng số khách du lịch đạt hơn 90.000 người, tổng số khách du lịch cả hai bên để đạt được số lượng lớn nhất cho đến nay là 430 865 người truy cập.

Sau thành công của sự hợp tác du lịch hội nghị Việt Nam-Đài Loan đầu tiên và các hoạt động xúc tiến du lịch giữa hai bên, từ tháng một-Tháng Năm 9/2013 tổng lượng khách du lịch hai bên đã đạt đến số 331 425 lượt khách, tăng trưởng 8% so với cùng kỳ năm ngoái, trong khi số lượng khách du lịch đến Đài Loan Việt Nam tăng 30%.

Xem thêm: Điểm du lịch trong nước