Cơ hội hút khách du lịch

Điểm du lich trong nước – Sở Du lịch TP Hồ Chí Minh phối hợp tổ chức một chương trình hội nghị báo chí chính thức của Hội chợ Du lịch Quốc tế (ITE- HCMC) năm 2015 sẽ diễn ra 10-9 đến 12-9 tại Trung tâm Hội nghị Sài Gòn Trung và Triển lãm
> Tuần lễ văn hóa du lịch mùa ở Mù Cang Chải vàng
> Giao lưu văn hóa Hội An – Nhật Bản

Nguyễn Bảo Anh, Phó Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Du lịch thành phố Hồ Chí Minh cho biết ITE- HCMC 2015 là mở rộng quy mô cả về số lượng và chất lượng, với sự tham gia của 250 gian hàng quốc gia của 21 và 27 tỉnh, thành trong cả nước. Điều này sẽ cơ hội du lịch trong nước.

hoi-cho-du-lich-quoc-te
Du khách tại hội chợ triển lãm TPHCM 2014 ITE-.

Hội chợ năm nay dự kiến ​​sẽ thu hút khoảng 210 khách hàng quốc tế bao gồm cả các cơ quan du lịch nước ngoài từ các thị trường quốc tế quan trọng; 100 người mua địa phương là cơ quan du lịch hàng của 5 nước Việt Nam, Campuchia, Lào, Myanmar và Thái Lan và hơn 25.000 khách, tăng quy mô từ 20 đến 30% so với năm 2014.

Bên cạnh các hoạt động thường niên, ITE- HCMC 2015 sẽ có các hoạt động nổi bật bao gồm các chương trình nghệ thuật Việt Nam Night at the Lễ khai mạc ITE HCMC 2015; Lễ “giải thưởng du lịch quốc tế Cửu Long”; Triển lãm ảnh “Vẻ đẹp của cộng đồng ASEAN” với 150 hình ảnh màu sắc của 10 quốc gia ASEAN để giới thiệu danh sách các danh lam thắng cảnh, cuộc sống cộng đồng ASEAN; Chương trình nghị sự của các Bộ trưởng, thị trưởng, khách mời VIP.

Tại hội chợ sẽ có 8 chương trình hội thảo bao gồm các hội thảo giới thiệu đến 5 điểm nước cho người mua và báo chí quốc tế; hội thảo giới thiệu thị trường du lịch ở Đức và Pháp; Hội thảo xây dựng báo cáo hàng năm về nguồn tin thị trường khách du lịch quốc tế Việt Nam …

Vào ngày thứ 3 của hội chợ là các hoạt động lễ hội Người tiêu dùng Du lịch với nhiều hoạt động như rút thăm may mắn hai lần / ngày với nhiều giải thưởng có giá trị. Trong đó, có những tour trọn gói từ TP.HCM sang Campuchia, Hồng Kông, Malaysia, châu Âu, Bắc Mỹ … hay các tour du lịch giảm giá-Việt Nam trans, chương trình bốc thăm trúng thưởng vé rẻ, chương trình khuyến mãi của các hãng hàng không.

Xem thêm: Du lịch Vũng Tàu