Chuyến tham quan Đài Loan Tháng 10, 11, 12 Nên Đi Đâu, Làm Gì?

du-lich-dai-loan-thang-10-11-12

Vào những tháng cuối năm Đài Loan, tiết trời đang vào thu và dần chuyển dần sang mùa đông. Đây cũng là thời điểm đẹp nhất, rực rỡ nhất với những hàng lá cây phong vàng, đỏ phủ khắp địa danh. Mùa đông se lạnh với những bông tuyết trắng xóa phủ đầy sau một đêm. Vậy chuyến du lịch Đài Loan tháng 10, 11, 12 nên đi đâu, làm những gì? Để du lịch Đất Việt mách cho bạn những địa điểm giải trí, ăn uống cho chuyến du lịch xứ Đài sắp tới nhé!

du-lich-dai-loan-thang-10-11-12

chuyến tham quan Đài Loan tháng 10, 11, 12 – Thời điểm du lịch lý tưởng nhất trong năm (Ảnh: Sưu tầm)

THÁNG 10, 11, 12 Ở ĐÀI LOAN CÓ GÌ HẤP DẪN?

Đài Loan tháng 10, 11, 12 là thời điểm được mong chờ trong năm. Bởi đây là mùa của những chiếc lá bắt đầu thay báo báo hiệu mùa thu tới và cũng là mở đầu của mùa đông với những bông tuyết trắng xóa.

thoi-tiet-dai-loan-thang-10-11-12

Thời tiết của Đài Loan vào tháng 10, 11, 12 (Ảnh: Sưu tầm)

Tháng 10 – 11 là thời điểm của mùa thu, những hàng cây lá phong rực rỡ khắp những con đường tạo nên khung cảnh đẹp tuyệt mỹ say đắm lòng người. Tháng 12 là thời điểm bắt đầu bước vào mùa đông của xứ Đài, với các khai phá và ngắm phong cảnh mùa đông trên đất Đài Loan

>>> Vi vu Đài Loan với tham quan hấp dẫn: ĐÀI LOAN: ĐÀI BẮC | ĐÀI TRUNG | CAO HÙNG (4N4Đ)

du lịch ĐÀI LOAN THÁNG 10, 11, 12 NÊN ĐI ĐÂU?

Tháng 10, 11 thời điểm sang thu của Đài Loan

tham quan Đài Loan mùa thu được cho là thời điểm lý tưởng nhất trong năm. Bởi mùa thu khí hậu khá mát mẻ, dễ chịu và là mùa của các mùa hoa nở nộ. Cả quốc đảo như khoác lên mình một bộ áo mới đỏ rực của rừng phong và ánh nắng dịu dàng trên từng con phố.

Hồ Nhật Nguyệt – Hồ nước tự nhiên lớn nhất Đài Loan, là một trong những điểm đến không thể bỏ khi đến xứ Đài. Đến đây bạn có thể du nhập vào nhiều hoạt động thú vị như bơi thuyền, đạp xe hay du nhập leo núi để thử qua vẻ đẹp tự nhiên. Thu về càng khiến cho không nên đây trở nên mộng mơ và huyền ảo hơn.

ho-nhat-nguyet-dai-loan

Vẻ đẹp lôi cuốn và tráng lệ của hồ Nhật Nguyệt (Ảnh: Sưu tầm)

Để có thể khám phá phong cảnh tuyệt đẹp ở Đài Bắc, bạn có thể đến tòa nhà Taipei 101 để ngắm toàn cảnh nơi đây, hứa hẹn sẽ để lại cho bạn những khám phá khó quên đấy. Đây được xem là biểu tượng của người dân Đài Loan và từng được đánh giá là một trong những tòa tháp cao nhất toàn cầu.

thap-taipie-101-dai-loan

Tháp Taipei 101 – Niềm tự hào của người dân Đài Loan (Ảnh: Sưu tầm)

Ghé thăm ngôi làng Cửu Phần ở Đài Bắc với những con phố cổ kính, bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên trước vẻ đẹp ấn tượng của nơi đây. Khung cảnh thiên nhiên huyền ảo như bước ra từ truyện cổ tích, tận hưởng bầu không khí trong lành và ngắm nhìn mây trời, non nước hữu tình.

lang-cuu-phan-dai-loan

Làng Cửu Phần (Jiufen) – Ngôi làng cổ kính tuyệt đẹp ở Đài Loan (Ảnh: Sưu tầm)

Chợ đêm là một “đặc sản” không thể thiếu cho chuyến hành trình tại xứ Đài, các chợ đêm bạn có thể ghé thăm như: chợ đêm Ximending (Đài Bắc), chợ đêm Phùng Giáp (Đài Trung), chợ đêm Ruifeng (Cao Hùng),..

cho-dem-dai-loan

thử qua những khu chợ đêm đông đúc và nhộn nhịp nhất tại xứ Đài (Ảnh: Sưu tầm)

Tháng 12 – Thời điểm bắt đầu mùa đông của xứ Đài

Tắm suối nước nóng là hoạt động không thể thiếu khi tham quan Đài Loan tháng 12, khai phá vừa ngâm mình trong suối nước nóng với làn khói bay nghi ngút và tận hưởng những giây phút thật thư giãn.

suoi-nuoc-nong-dai-loan

Tận hưởng ngâm mình trong suối nước nóng và ngắm cảnh tự nhiên (Ảnh: Sưu tầm)

Tận hưởng không khí se lạnh của tháng 12 cùng gia đình, bạn bè đến với Phật Quang Sơn Tự để hòa không gian thanh tịnh và cầu bình an. khi đến đây có hơn 20 tòa tháp, điện cùng nhiều pho tượng phật trong đó có tượng Phật cao nhất trái đất, đủ để bạn thỏa sức khám phá.

phat-quang-son-tu-dai-loan

Mê mẩn vẻ đẹp của Phật Quang Sơn Tự vào những tháng cuối năm (Ảnh: Sưu tầm)

Nếu bạn yêu thích khám phá thì công viên quốc gia Taroko là nơi vô cùng lý tưởng đó. Công viên này kéo dài từ Đài Trung qua Nam Đầu sang tới Hoa Liên với diện tích gần 1 triệu km2. thiên nhiên hùng vĩ của những cánh rừng già xanh mướt, có thác nước tạo nên một khung cảnh vô cùng hoàn mỹ.

cong-vien-taroko-dai-loan

Khung cảnh tự nhiên hùng vĩ tại công viên quốc gia Taroko (Ảnh: Sưu tầm)

tham quan Đài Loan tháng 10, 11, 12 là thời điểm đẹp nhất và lý tưởng nhất trong năm đó. Đài Loan đã mở cửa du lịch và chờ đợi chúng ta đến khám phá đấy. Nhanh tay chọn cho mình một chuyến du lịch Đài Loan để vi vu ngay thôi nào.

Quý khách muốn biết thêm nhiều địa điểm du lịch khác của xứ Đài cũng như các tour Đài Loan có chương trình lôi cuốn, chi phí hợp lý, gọi ngay đến tổng đài miễn phí 1800 6700 của công ty du lịch Đất Việt để được tư vấn ngay hôm nay nhé.

>>> Gợi ý: Những Quy Định Cần Biết Và khu du lịch Nên Đi Khi Đài Loan Mở Cửa Trở Lại