Chuyến du lịch tp.Đà Nẵng Nên Đi Tour Hay Đi Tự Túc

Cầu Vàng Đà Nẵng

chuyến tham quan ĐN  nên đi tour hay tự túc chắc chắn là câu hỏi nhiều bạn đang thắc mắc khi quyết định ĐN là địa danh đặt chân cho hành trình du lịch. Vì vậy hãy đọc và tham khảo bài viết dưới đây để có thêm sự so sánh và đánh giá giữa đi tour và đi tự túc nhé!

1. Lên kế hoạch chi tiết cho chuyến đi

Đi tour tham quan tp.Đà Nẵng theo tour hay tự túc sẽ có ưu điểm và phù hợp với nhu cầu của từng người. Nếu lựa chọn đi du lịch theo tour, bạn sẽ không cần phải lo lắng khám phá các địa điểm du lịch, khách sạn giá rẻ, thắng cảnh thăm quan,… Những công việc này, bên công ty cung cấp dịch vụ sẽ chuẩn bị cho bạn từ A-Z và chắc chắn có 1 cụ thể lịch trình tham quan. Bạn chỉ cần chuẩn bị trang phục vụ và đồ dùng cá nhân để đăng ký sống ảo.

Trái ngược khi lựa chọn đi du lịch tham quan tự túc, bạn sẽ phải lên kế hoạch cho chuyến đi, lo hết mọi thứ từ công việc di chuyển, đi lại giữa các thắng cảnh, thuê nhà nghỉ, khách sạn, lựa chọn tour du lịch địa danh du lịch. Để có 1 chuyến đi chia sẻ, bạn sẽ phải lên lịch trình từ 2-3 tháng trước khi đi.

Cầu Vàng Đà Nẵng

du lịch đà nẵng (nguồn sưu tầm)

2. PHƯƠNG TIỆN ĐI LẠI

Khi lựa chọn đi du lịch thông thường phương tiện di chuyển chính là xe khách, phù hợp đi đông người. Xe khách là phương tiện quen thuộc và khá an toàn và là lựa chọn tối ưu nhất khi đến tp.Đà Nẵng du lịch.

Đi tự túc theo nhóm đông người, có trẻ em hay người già bạn nên thuê xe để đi hoặc đi theo nhóm đông người chỉ toàn người trẻ tuổi muốn được ngắm cảnh thiên nhiên, vi vu nhiều hơn có thể lựa chọn xe máy để đi phượt. Còn nếu đi đôi, gia đình nhỏ hoặc đông người mà không muốn tốn thời gian thì có thể lựa chọn chuyển đổi bằng máy bay.

Gợi ý cho bạn >>>  ĐN | Hội An | Bà Nà Hills

3. CÁC ĐIỂM DU LỊCH

Trong lịch trình đi tour Thành phố Đà Nẵng, bên cung cấp dịch vụ sẽ lên 1 lịch trình cụ thể các điểm đến du lịch, điểm đến nổi tiếng và có hướng dẫn viên địa phương lái xe tham quan, giới thiệu thông tin chi chi tiết, các điểm đáng chú ý về danh thắng đó.

Đi tự túc bạn sẽ phải tự tìm hiểu mọi thứ liên quan đến danh thắng đó, kể cả chí có những du khách không khám phá mà chỉ nghe hay đọc đánh giá về địa danh qua loa, khi đến thì chủ yếu là chụp ảnh vài kiểu, Đánh dấu mình đã đến điểm du lịch đó

4. THỜI GIAN THAM QUAN

Khi quyết định mua tour đi du lịch, bạn sẽ bị giới hạn về mặt thời gian phải đi theo sự sắp xếp trên lịch trình công ty dịch vụ được đưa ra từ trước vì vậy có thể 1 số nơi sẽ không được khám phá kỹ. . Một ví dụ cụ thể khi đi Bà Nà Hills – 1 địa điểm du lịch với rất nhiều dịch vụ, hoạt động giải trí vui chơi nổi tiếng của tp.Đà Nẵng, khi đi theo tour bạn vẫn sẽ được đưa đi du lịch Một số điểm chính, được tham gia các trò chơi ở đây nhưng sẽ có giới hạn thời gian do đã lên lịch trình tham quan từ trước và còn dành thời gian để đi du lịch tham quan các địa danh nổi tiếng khác.

Ngược lại, khi chọn đi tự túc, bạn sẽ chủ động hoàn toàn về mặt thời gian và quyết định mình sẽ đi những đâu, ở lại bao lâu cũng được mà không bị hạn chế.

Bà Nà Hills

tour du lịch Bà Nà Hills (nguồn sưu tầm)

Tour hot không thể bỏ qua >>>  ĐN | Phố Cổ Hội An | Kinh Đô Huế

VẬY NÊN ĐI THEO DU HAY ĐI TỰ TÚC?

đánh vào từng yêu cầu và từng tiêu chí cho chuyến đi của bạn:

  • Điểm cộng của đi tự túc là bạn sẽ được tự do, chủ động quyết định hoàn toàn mọi chuyện như (lên lịch trình, thời gian, nơi đến tham quan mình muốn đi, danh thắng thưởng thức mình muốn ăn nhậu, điểm đến cư trú) life, time,…) nhưng sẽ tốn nhiều chi phí phát sinh hơn so với đi tour. Hình thức đi tự túc sẽ phù hợp với hành trình du lịch ít người, hoặc theo nhóm nhỏ có lý trí từ các chuyến du lịch tự túc trước đó và muốn thử qua nhiều hơn.

  • Hình thức đi tham quan theo tour phù hợp với những đoàn đông có người già, trẻ nhỏ đi chung, đi chuyến du lịch theo công ty tổ chức hoặc những người không có thời gian chuẩn bị nhiều nhưng vẫn muốn đi chuyến tham quan Khám phá . Chi phí khi đi theo tour sẽ tiết kiệm hơn, sẽ có người hướng dẫn, chia sẻ thông tin để bạn khám phá chi tiết các thắng cảnh trong lịch sử. Ngoại trừ khoản chi phí mua quà tặng, bạn sẽ được công ty cung cấp dịch vụ chăm chút tất cả mọi thứ, đến lịch hẹn chỉ cần xách balo lên đi và không cần lo lắng điều gì.

Qua những chia sẻ đánh giá dựa trên các tiêu chí ở bài viết mong rằng đã giúp bạn có thêm lựa chọn và trả lời câu hỏi  du lịch Đà Nẵng nên đi tour hay đi tự túc?  Còn nếu bạn vẫn chưa đủ tự tin để đi du lịch tự túc và muốn tìm một công ty cung cấp dịch vụ đi du lịch theo tour. Hãy gọi ngay tới tổng đài  1800 6700  của  du lịch Đất Việt  với triết lý hơn 20 năm phát triển du lịch lữ hành uy tín để được tư vấn trực tiếp miễn phí du lịch Đà Nẵng siêu hot.

công ty du lịch Đất Việt

Bài viết liên quan >>>  du lịch hành hương tại đà nẵng thử qua tâm linh