Chùm tour du lịch xanh được yêu thích

Khuynh hướng du lịch xanh, hòa mình vào thiên nhiên, tìm đến các điểm đến hoang sơ và khám phá những địa danh mới mẻ và lạ mắt, độc đáo đang phổ cập thời gian vừa mới đây. Thay vì chen chúc ở những địa danh chật chội, đông đúc thì những hòn đảo hoang sơ, những khu rừng xanh mướt vắng khách luôn khiến du khách mê mẩn.

Chẳng gì tuyệt vời nhất hơn khi được hít căng lồng ngực mùi của gió, của biển, của những cánh rừng xanh biếc và trong lành, sống ảo thỏa thích. Tham gia một tour du lịch xanh chắc chắn sẽ đem lại những trải nghiệm không thể nào quên cho du khách.

Những điểm đến xanh tươi và trong lành cực hot ở miền trung và khu vực miền nam

1/ NHỮNG HÒN ĐẢO HOANG SƠ

Tứ Bình: Bình Ba – Bình Hưng – Bình Lập – Bình Tiên

Nhắc đến những hòn đảo xanh và hoang sơ hàng đầu ở khu vực miền trung không thể không nhắc đến Tứ Bình gồm Bình Ba – Bình Hưng – Bình Lập – Bình Tiên. Hành trình tìm hiểu 4 hòn đảo này sẽ đem đến cho du khách những trải nghiệm rất là thú vị. Không chỉ được hòa cũng những bãi biển đẹp, xanh mát tại đảo Bình Ba du khách còn có cơ hội hưởng thụ BBQ tôm hùm trứ danh ngon xoắn lưỡi.

Đảo Nam Du

Được ví là “Hạ Long phương Nam” và luôn năm trong top những điểm du lịch xanh hot nhất năm 2020 đảo Nam Du là lựa chọn hoàn hảo cho du khách nếu muốn về với thiên nhiên hoang sơ và trong lành, nạp vitamin sea cho kỳ nghỉ sắp tới. Biển đảo xanh tươi, hải sản nhiều vô kể, giá mềm là những điều mà du khách thích nhất khi ghé thăm hòn đảo tươi đẹp này.

Đảo Phú Quốc

Tất nhiên nếu bỏ qua đảo ngọc Phú Quốc trong những điểm đến xanh lè và trong lành của MIỀN NAM thì quả là thiếu sót lớn. Nổi tiếng với “đặc sản” hoàng hôn tuyệt đẹp, điểm tham quan nhiều vô số, nhiều lựa chọn về nơi lưu trú từ bình dân đến cao cấp, ngược dòng thời điểm cùng nhà tù Phú Quốc, chơi thả ga cùng các khu vui chơi và giải trí nổi tiếng như Vinwonders, Vinpearland,…

Hòn Mun

Nếu du khách muốn trải nghiệm lặn biển ngắm rạn san hô đẹp nhất Việt Nam thì đảo Hòn Mun (Khánh Hòa) là điểm dừng chân không thể hoàn hảo và tuyệt vời nhất hơn. Tại đây, du khách có thể chiêm ngưỡng rạn san hô nhiều màu sắc, cực kì phong phú và nhiều sinh vật biển lạ mắt qua hoạt động lặn biển, đi bộ dưới đáy biển (sea walking),

2/ NHỮNG CÁNH RỪNG XANH MƯỚT

KDL Rừng Madagui

Thuộc địa bàn tỉnh Lâm Đồng KDL Rừng Madagui là một những điểm đến xanh lè và trong lành hiện được rất nhiều công ty lựa chọn khi tìm địa điểm tổ chức team building cho đơn vị mình. Tại khu du lịch này du khách sẽ được trải nghiệm vô số hoạt động thú vị như: Chèo thuyền kayak, zipline, leo núi, đi bộ trên không, trượt cỏ, cưỡi ngựa, bắn súng sơn, …. hoặc cắm trại vô cùng thú vị.

Rừng Tràm Trà Sư

Rừng tràm Trà Sư là 1 khu du lịch sinh thái nằm trên địa bàn xã Văn Giáo, huyện Tịnh Biên, An Giang. Đây là điểm đến lý tưởng cho một tour du lịch xanh miền Tây của du khách. Vào mùa nước nổi khu rừng này đẹp tựa như thước phim và nên thơ vô cùng.

Còn gì tuyệt vời hơn khi được lênh đênh trên những phi thuyền len lỏi vào khai phá rừng tràm bao la và check-in cùng cây trồng xanh lè. Sau khi hành trình tham quan kết thúc bạn còn có thể hưởng thụ những món đặc sản trứ danh của vùng đất An Giang.

Rừng U Minh

Nằm ở vùng đất linh thiêng cuối cùng của bản đồ hình chữ S, rừng U Minh hoang sơ và là nơi để bạn hòa vào thiên nhiên trong lành tương tự như tìm hiểu về văn hóa, con người của xứ Cà Mau dân dã.

VGQ Nam Cát Tiên

Nếu như muốn về với đại ngàn xanh lè thì Vườn Quốc Gia Nam Cát Tiên chính là lựa chọn cho bạn. Là nơi có hệ thống động – thực vật cực kì đa dạng, nhiều loài quý hiếm, hội tụ đầy đủ thác, hồ nước, …trong lành. Tại VQG này bạn có thể trải nghiệm ngắm thú đêm, trekking, cắm trại hoặc tổ chức team building cực kỳ thú vị.

CHÙM TOUR DU LỊCH XANH ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT

Bạn muốn được hòa mình cùng thiên nhiên hoang sơ và trong lành? Bạn đã muốn được trải nghiệm nhiều hơn và tránh xa chốn xô bồ, đông đúc? Chùm tour du lịch xanh của Đất Việt Tour với loạt điểm đến xanh lè và hoang sơ đang chờ bạn tìm hiểu.

Đặc biệt giá tour siêu mềm, quà tặng cuốn hút khi book tour. Du lịch xanh, tiết kiệm, an toàn còn được nhận quà về nữa thì còn ngại ngần gì mà không book liền tay thôi quý khách ơi!

>>> Click xem ngay: https://bit.ly/dulichXanh

Nguyễn Liên – Đất Việt Tour

>>> Nguồn: Chùm Tour Du Lịch Xanh Được Yêu Thích