Chọn tour du lịch Đài Loan Tết 2023 là vì

Đón Tết truyền thống tại Phố cổ Cửu Phần

Bạn đang có ý định chuyến tham quan nước ngoài trong dịp Tết 2023 nhưng chưa biết đi đâu. Từ Âu sang Á đều có những nét đẹp khác nhau. Tham khảo 6 lý do nên chuyến du lịch Đài Loan Tết 2023 dưới đây. Biết đâu bạn sẽ say mê ngay và chọn tham quan xứ Đài trong dịp Tết này.

1. TRẢI NGHIỆM KHÔNG KHÍ TẾT NGUYÊN ĐÁN TẠI NƯỚC NGOÀI

Giống với VN, Đài Loan đón Tết Nguyên Đán với những nghi thức văn hóa truyền thống của người Á Đông.

Dù tour du lịch Đài Loan thời điểm này phố xá không quá đông đúc vì hầu như người dân chọn về quê đón Tết. Người dân sống tại thành phố vẫn sẽ tổ chức vui xuân tại các điểm giải trí. Các ngôi Đền, Chùa vẫn đông đúc lượt khách đến cúng bái đầu năm cầu nguyện năm mới bình an.

Đón Tết truyền thống tại Phố cổ Cửu PhầnĐón Tết truyền thống tại Phố cổ Cửu Phần. Ảnh sưu tầm

Múi giờ tại xứ Đài muộn hơn VN 1 giờ đồng hồ. Vì vậy, bạn không cần quá lo lắng việc trái múi giờ và đi chơi mất đi không khí Tết truyền thống. Thay vào đó, bạn có thể đến những ngôi chùa cầu nguyện hay những điểm vui chơi và hòa mình cùng không khí vui xuân ấy.

2. THẮNG CẢNH ĐA DẠNG

Du lịch Đài Loan - Điểm đến đa dạngchuyến tham quan Đài Loan – nơi đa dạng. Ảnh sưu tầm

Đảo quốc Đài Loan không quá rộng lớn nhưng nơi thì vô cùng đa dạng đáp ứng hầu hết các loại hình tour du lịch.

Bạn yêu thích thử qua về văn hóa, chuyến du lịch Đài Loan có: Bảo tàng Cung điện Quốc gia Đài Bắc, Công viên Địa Dã Liễu, Phố cổ Thập Phần,…

Bạn tìm đến sự phong cảnh thiên nhiên hữu tình, nghỉ dưỡng, nghỉ ngơi: Dịch vụ thư giãn suối nóng, khu quần thể Dương Minh Sơn, Hồ Nhật Nguyệt,… Là những địa điểm dành cho bạn.

Ngoài ra, người Đài Loan đa số theo đạo Phật. Vì vậy, văn hóa đi chùa khá giống với người Việt. Một số ngôi chùa, miếu nổi tiếng như: Văn Võ Miếu, Phật Quang Sơn Tự, Tháp Long Hổ…

Tour Đài Loan còn cuốn khách du lịch với những điểm nổi tiếng khác: Tháp Taipei 101, Lâu đài Dứa Vàng Vigor Kobo, các khu chợ đêm,…

3. ẨM THỰC ĐẶC SẮC “TRIỆU LIKE”

Đài Loan - Ẩm thực đặc sắcĐài Loan – Ẩm thực đặc sắc. Ảnh sưu tầm

Các reviewer từng đánh giá Đài Loan là điểm đến “dễ đi khó về” bởi nền văn hóa ẩm thực vô cùng phong phú. nơi sinh ra và lớn lên của món trà sữa nổi tiếng khắp trái đất và những món ăn làm “chiếc bụng no” cũng phải cồn cào.

Những món ăn nhất định phải thử khi tham quan Đài Loan: Trà sữa, đậu hủ thúi, mochi, bánh dứa, mì bò, thịt viên Bawan, bánh kếp, trứng sắt,…

Bạn có thể dễ dàng thử các món ăn này tại các khu chợ đêm nổi tiếng: Chợ đêm Lục Hợp, chợ đêm Ximending, nhà hàng hay khu ẩm thực đường phố.

4. MIỄN PHÍ INTERNET

Tiện ích này được chính phủ Đài Loan lắp đặt trên toàn quốc vào năm 2011. Bạn không cần phải lo lắng việc không thể liên kết internet dù du lịch bất cứ đâu tại Đài Loan.

5. TIẾT KIỆM THỜI GIAN, CHI PHÍ

Đài Loan chỉ cách VN 2h30’ bay, bạn có thể di chuyển đến đây và bắt đầu du lịch ngay ngày đầu tiên.

Thông thường, tham quan Tết dịch vụ tăng cao và chi phí khá đắt đỏ. Lựa chọn chuyến tham quan nước ngoài tại Châu Á là cách bạn vừa có thể thỏa mãn đam mê xê dịch lại vừa tiết kiệm chi phí.

6. MUA SẮM TỪ CAO CẤP ĐẾN BÌNH DÂN

Đi chơi không thể thiếu mua quà tặng về cho bạn bè và gia đình. Đài Loan có thể đáp ứng nhu cầu mua sắm của bạn từ A-Z. Thiên đường mua sắm tại Đài Loan sẽ đáp ứng được sở thích mua sắm của bạn.

Mua sắm từ cao cấp đến bình dânMua sắm từ cao cấp đến bình dân. Ảnh sưu tầm

ở đây bày bán rất nhiều thương hiệu nổi tiếng hay những món hàng bình dân trong nước phù hợp với mọi đối tượng. Bạn có thể mua sắm tại các trọng tâm thương mại lớn hoặc tại các khu chợ: Bellavita, tòa nhà Taipei 101, Chợ đêm Lục Hợp, chợ đêm Ximending,….

Trên đây là 6 lý do cực thuyết phục cho tham quan Đài Loan Tết 2023 năm nay. Bạn vẫn còn băn khoăn không biết bắt đầu lên chương trình du lịch từ đâu. Hãy để chúng tôi giúp bạn lên lịch trình từ A-Z. Book tour Đài Loan Tết ngay hôm nay để nhận ngay giảm giá lên đến 5 triệu đồng.

công ty du lịch Đất Việt

Xem ngay, tour Đài Loan giá rẻ: