Choáng ngợp trước các điểm ngắm mùa thu tuyệt vời ở Mỹ

Mùa thu là một trong những khoảng thời gian lãng mạn và rất đỗi ngọt ngào mà thiên nhiên ban tặng. Đất nước Mỹ vào thu, sắc trời dịu nhẹ, lá chuyển sang đỏ vàng, rợp cả không gian. Nếu bạn muốn trải nghiệm du lich My vào mùa thu một cách thật trọn vẹn thì hãy đến với những địa điểm dưới đây nhé!

CÔNG VIÊN QUỐC GIA GLACIER, MONTANA

Vườn quốc gia Glacier là một trong những địa điểm ngắm mùa thu tuyệt vời tại Mỹ. Vườn quốc gia này nằm ở phía Bắc tiểu bang Montana, có biên giới phía Nam với các tỉnh Alberta và British Columbia, Canada. Nơi đây có diện tích khá lớn với hơn 130 hồ nước cùng hơn 1000 loài thực vật và hàng trăm loài động vật.

Vào mùa thu, 1 loạt lá cây tại công viên chuyển màu, trút bỏ màu xanh và thay bằng sắc vàng đỏ rực thắm. Trải nghiệm tour du lịch Mỹ tại đây, bạn chắc chắn sẽ không khỏi đắm say trước khung cảnh đầy mê hoặc. Vườn quốc gia này cũng là địa điểm lý tưởng cho buổi dã ngoại, cắm trại và ngắm nhìn động vật hoang dã.

BERKSHIRES, MASSACHUSETTS

 Nếu bạn vẫn đang tìm địa điểm ngắm mùa thu tuyệt vời tại Mỹ thì Berkshires chính là sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo đấy. Nơi đây “đốn tim” nhiều du khách bởi cảnh vẻ hoang sơ và thơ mộng. Đặt chân đến Berkshires khi trải nghiệm tour du lịch Mỹ, bạn sẽ không khỏi ngẩn ngơ trước những con đường quanh co, uốn khúc và các thị trấn nhỏ xinh.

Mùa thu gõ cửa, con đường Mohawk khoác lên mình chiếc áo đỏ vàng lung linh, huyền ảo. Những hồ nước xanh trong, lá vàng rơi rụng khắp nẻo đường, tất cả đan cài vào nhau trở thành một bức tranh thiên nhiên vô cùng tuyệt mỹ. Không những thế, nơi đây còn tổ chức lễ hội lá rụng vào mỗi năm.

VƯỜN QUỐC GIA NÚI ROCKY, COLORADO

Colorado là tiểu bang xinh đẹp của Mỹ, thu hút một lượng đông đảo khách du lịch mỗi năm. Trải nghiệm tour du lịch Mỹ tại đây vào mùa thu, bạn đừng quên đến vườn quốc gia núi Rocky, để đắm mình vào khung trời đầy thơ mộng.

Vào thời điểm này, lá cây dương đồng loạt chuyển màu, sẵn sàng hạ gục thị giác bao du khách. Chính vì khung cảnh quá đỗi ngọt ngào, vườn quốc gia núi Rocky được xem như là một trong những địa điểm ngắm mùa thu tuyệt vời tại Mỹ.

THÀNH PHỐ BOSTON

Boston là thành phố lớn nhất tại khu vực New England. Trải nghiệm tour du lịch Mỹ tại nơi đây, bạn chắc chắn sẽ xuyến xao trước phong cảnh mua thu dịu dàng khắp phố. Bạn có thể dạo bước trên những con phố ở Beacon Hill ngắm nhìn những tòa đượm màu cổ kính.

Còn điều gì tuyệt vời hơn khi được hít hà phong vị ngày thu tại một vùng đất hoàn toàn xa lạ, ngắm nhìn bầu trời xanh lơ và thả hồn theo từng cơn gió mát. Địa điểm ngắm mùa thu tuyệt vời tại Mỹ này hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những phút giây thư giãn vô cùng tuyệt vời đấy!

THÁC NIAGARA

Thác Niagara ở sông Niagara tại Bắc Mỹ, nằm ở đường biên giới của Hoa Kỳ và Canada. Thác Niagara bao gồm 3 thác riêng biệt: thác Horseshoe, thác Mỹ và một thác nhỏ hơn gần đó là thác Bridal Veil. Những địa điểm ngắm mùa thu tuyệt vời tại Mỹ không thể không kể đến thác nước này.

Màu trắng xóa của nước, màu xanh ngắt của trời mây hòa vào gam màu đỏ vàng của rừng cây thay lá. Tất cả tô điểm cho nhau tạo ra bản tình ca mùa thu đầy say đắm. Dưới ánh nắng vàng tươi dịu nhẹ như mật ngọt, việc nhấm nháp một ly vang, nghe một bài hát và hít căng lồng ngực hương sắc mùa thu chắc hẳn là những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời đấy!

Bạn đã sẵn sàng cho tour du lịch Mỹ để oanh tạc những địa điểm ngắm mùa thu vô cùng tuyệt vời kể trên chưa? Mọi chi tiết bạn có thể liên hệ về  cty du lịch Đất Việt hoặcsố hotline 08 96 16 16 88 để đsược tư vấn và hỗ trợ ngay hôm nay.

Ánh Diệu