Chợ trời chuyên thời trang cổ điển tại Bangkok

Quần áo, phụ kiện kiểu cổ điển ở The camp hấp dẫn nhiều du khách.

Nằm gần chợ trời cuối tuần nổi tiếng Chatuchak ở Bangkok, The camp vintage flea market cũng là 1 khu chợ trời tương tự nhưng dành riêng cho tín đồ thời trang cổ điển. Bạn có thể tìm thấy tất tần tật các mặt hàng từ đồ cũ đến mới theo phong cách từ nhiều năm trước tại đây.

Chưa kể đến các thiết kế quần áo và giá thành, kiểu decor của khu chợ là 1 trong những điểm hút khách du lịch – Video: TRAIN NIGHT MARKET BKK

Bạn như lạc về thế kỷ trước giữa những chiếc xe kiểu cũ đã tróc sơn dùng làm đồ trang trí, trở thành background chụp ảnh sống ảo lý tưởng. Còn đồ ăn vặt chủ yếu được bán trên chiếc xe ngộ nghĩnh sơn gam màu ngọt ngào khiến phái nữ mềm lòng.

Tham khảo: tour du lịch hè Thái Lan tại đây hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn chi tiết.

Những chiếc lều trắng bán quần áo, phụ kiện đúng với tên "The camp" (khu cắm trại) của khu chợ.

Nếu chịu khó săn, bạn có thể lùng ra nhiều phụ kiện hay ho, túi xách, quần áo, chủ yếu theo phong cách bohemian và vintage.

Bên cạnh đó, dãy cửa tiệm nhỏ với thiết kế bắt mắt, có ghế ngồi nghỉ ngơi cũng là điểm dừng chân yêu thích của các cô gái.

Vừa trải nghiệm đủ món ăn vặt như đá bào, kem dừa, nước ép, vừa shopping từ hàng này sang hàng khác là thú vui của các bạn trẻ khi đến The camp. Khi mệt, bạn có thể chọn các món ăn no bụng như hải sản tươi, cơm chiên, đặc sản thái… trong khu ẩm thực, giá cả phải chăng.

Khu vực ăn uống sạch sẽ, có vài nhân viên thu gom rác nhằm bảo đảm vệ sinh nhưng bạn cũng nên thu dọn chỗ ngồi của mình sau khi dùng bữa. Những ngày cuối tuần đông đúc, đặc biệt là tầm trưa và chiều thì hơi khó để kiếm được một bàn trống.

Chợ mở cửa từ thứ 3 đến chủ nhật hằng tuần (11h – 24h), phần đông du khách chọn đến chợ vào buổi chiều cho mát rồi ở lại đến tối xem ca nhạc trên sân khấu ngay khu ăn uống. Không khí về đêm sôi động, tiếng trò chuyện, gọi món náo nhiệt, đôi khi lại trầm lắng cùng bản tình ca nhẹ nhàng. Lưu ý, nếu ở trung tâm Bangkok thì bạn nên canh thời gian về vì càng khuya càng dễ bị tài xế taxi chặt chém.

-st-

Xem thêm: Sự “lợi hại” của gối hơi khi đi du lịch hè 2018