Check in Suối Mơ – Chiêm ngưỡng cảnh sắc “biển trên rừng” tuyệt đẹp

Nếu như cảm thấy cuộc sống này tẻ nhạt quá thì thử "tạm lánh" đi một hôm, “trốn” đến nơi không có khói bụi thành phố để thư thái tinh thần, F5 lại tâm trạng bạn nhé! Tươi mát, trong lành, thư giãn, trọn vẹn là tất thảy những gì bạn sẽ cảm nhận được khi đặt chân đến khu du lịch Suối Mơ – Đồng Nai.

1. KHU DU LỊCH SUỐI MƠ Ở ĐÂU?

Là khu du lịch sinh thái cách Sài Gòn chừng 100km, Suối Mơ tọa lạc ở địa chỉ: Số 9, ấp 6, xã Trà Cổ, huyện Tân Phú, tỉnh Đồng Nai. Đây là điểm đến được đông đảo bạn trẻ lựa chọn để tổ chức các buổi dã ngoại hay các gia đình đến nghỉ ngơi, tận hưởng không gian xanh mát vào mỗi dịp cuối tuần.

  • Thời gian mở cửa: 7:30 – 17:00 hàng ngày (tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ, Tết).
     
  • Giá vé vào cổng: (Giá tham khảo có thể thay đổi tùy thời điểm).

    – Ngày thường: Người lớn 80.000VNĐ – Trẻ em 50.000VNĐ.

    – Cuối tuần: Người lớn 100.000VNĐ – Trẻ em 60.000VNĐ.

2. CÁC HOẠT ĐỘNG KHÔNG THỂ BỎ LỠ TẠI "THIÊN ĐƯỜNG" SUỐI MƠ

“Biển trên rừng” là cái tên thân mật mà du khách dùng để nhắc đến Suối Mơ. Với diện tích mặt hồ lên đến 150.000m2 trên tổng diện tích khu du lịch là 300.000m2. Nơi đây được mẹ thiên nhiên ưu ái cho nhiều mạch nước ngầm chảy về quanh năm, mang đến cho du khách những giờ phút thả mình dưới làn nước trong veo, xanh mát thư giãn và thoải mái hơn bao giờ hết.

Tắm suối

Đến Suối Mơ thì không thể không tắm suối nhé!

Hồ tắm thiên nhiên với làn nước mát lạnh quanh năm.

Đây là hoạt động tuyệt vời nhất khi bạn đi du lịch Suối Mơ. Với hồ tắm tự nhiên, bạn có thể nhìn thấy từng viên sỏi, những đàn cá tung tăng bơi lội ngay dưới chân mình. Tự do cảm nhận sự bình yên của thiên nhiên nơi đây là 1 trong những trải nghiệm đặc biệt không phải ở đâu cũng có được.

Thiết kế hồ tắm được chia thành 2 khu: người lớn và trẻ em, bảo đảm du khách mọi lứa tuổi đều có thể tận hưởng được cảm giác tắm suối khi đến với công viên Suối Mơ.

Các trò chơi dưới nước

Nhà phao liên hoàn 

Được xây dựng ngay tại khuôn viên hồ với màu sắc nổi bật, nhà phao liên hoàn là tổ hợp nhiều trò chơi dưới nước thu hút phù hợp mọi lứa tuổi, chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những tiếng cười sảng khoái, vui vẻ nhất.

Máng trượt đa làn

Là trò chơi không thể thiếu tại các khu công viên nước, máng trượt đa làn sẽ mang tới cho bạn cảm giác yomost tột cùng. Đây cũng là trò chơi dành cho các bạn trẻ muốn thử cảm giác mạnh khi đến với khu du lịch Suối Mơ.

Các trò chơi dưới nước mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị.

Ô tô nước

Một xe thường chỉ dùng cho hai người và bạn phải mang trên người áo phao để đảm bảo an toàn. Từ điểm xuất phát bạn sẽ thoải mái tung tăng dạo một vòng khắp hồ, mặt nước đôi khi gợn vài con sóng nhỏ lăn tăn phản chiếu nền trời trong xanh. Đừng bỏ lở trải nghiệm tuyệt vời này khi có cơ hội đến đây bạn nhé!

Massage cá

Tham gia nhiều các trò chơi vận động, massage cá sẽ giúp bạn thư giãn hơn khi đặt chân xuống làn nước mát lạnh, ngắm nhìn đàn cá nhỏ tự do bơi lội và massage cực kỳ tận tình.

Đạp xe tham quan

Hãy thử khám phá thiên nhiên hùng vỹ bằng cách gần gũi nhất, ngồi trên chiếc xe đạp đưa bạn đi qua những con đường trải đầy hoa cỏ, đón những làn gió mới để cảm nhận được vẻ tuyệt đẹp diệu của thiên khung cảnh nơi đây.

3. ĂN GÌ Ở KHU DU LỊCH SUỐI MƠ?

Điểm thu hút khách du lịch đến với Suối Mơ không chỉ là không gian xanh, rộng lớn mà kèm theo đó còn là thế giới ẩm thực vô cùng đa dạng. Hệ thống nhà hàng phục vụ nhu cầu ăn uống của du khách với những món ăn dân dã, thuần Việt, được chế biến theo khẩu vị địa phương rất riêng chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Ẩm thực phong phú, đa dạng với những món ăn đậm chất Việt.

Đặc biệt hơn, bạn có thể tự chuẩn bị tổ chức một buổi picnic hay BBQ cùng gia đình và bạn bè hay các buổi cắm trại, training kỹ năng sống. Nhưng đừng quên dọn dẹp thật sạch sẽ địa điểm bạn sử dụng sau khi rời đi, để bảo đảm giữ gìn môi trường trong sạch của khu du lịch và thiên nhiên hoang dã nơi đây nhé!

Các thông tin trên đây được tổng hợp từ những trải nghiệm thực tế của Đất Việt Tour cùng các đoàn khách của mình. Nếu còn nghi ngờ về vẻ đẹp và sự hoàn hảo của khu du lịch Suối Mơ, hãy sắp xếp ngay một ngày cuối tuần đến đây và tự mình kiểm chứng những điều trên nhé! Chúc bạn sẽ có một chuyến dã ngoại thật ưng ý trong tương lai.

Đất Việt Tour.

Tham khảo ngay >>> Tour Du Lịch: Vườn Ca Cao – KDL Suối Mơ (1 Ngày)